Chương 22

4.8K 320 26
                                    

Chương 22

Edit + Beta: Vịt

7h20 sáng, An Hưng đang giao nhận với hộ sĩ ca đêm, đột nhiên nghe thấy hướng phòng làm việc truyền đến một tiếng kêu thảm thiết. Hắn lập tức quơ lấy cái kéo dùng để cắt băng vải xông tới — mấy ngày hôm trước trên thời sự mới thông báo, bác sĩ bệnh nhân tranh chấp, bác sĩ bị bệnh nhân đâm chết.

Chạy đến cửa phòng làm việc, An Hưng chợt phanh bước chân. Bên trong chỉ có một mình Hà Vũ Bạch, đang kinh hoàng đầy mặt nhìn chằm chằm màn hình máy tính. Còn đứt quãng phát ra tiếng kêu thảm thiết, nhưng không phải truyền đến từ cổ họng cậu.

"Sáng ra làm quái gì vậy? Người sống cũng sắp bị dọa chết." An Hưng đi tới, nhìn thấy trên màn hình máy tính trên bàn Hà Vũ Bạch, có cái đầu lâu không ngừng phóng đại thu nhỏ, thu nhỏ phóng đại, giống như màn hình bảo vệ, đồng thời kèm theo tiếng kêu thảm thiết.

Hà Vũ Bạch giơ tay lên ấn nút enter, đầu lâu trên màn hình lập tức biến mất, quay về màn hình máy tính bình thường.

"Em vừa mở máy ra, đã như vậy." Hà Vũ Bạch trở tay che ngực — Vừa nãy thật sự dọa cậu giật mình, nhịp tim ít nhất vọt đến 140.

Để kéo xuống, An Hưng quơ lấy điện thoại để bàn gọi qua cho bộ phận kỹ thuật: "Phái người đến phòng làm việc khu 1, trong máy tính có virus."

Đến lúc các bác sĩ kiểm tra phòng xong, người của bộ phận kỹ thuật mới tới đây. Tiểu tử tuổi còn trẻ, trời sinh khuôn mặt tươi cười. Cậu ta kiểm tra máy tính Hà Vũ Bạch một lượt, cuối cùng kết luận là, đây không phải virus, chỉ là màn hình bảo vệ.

"Máy tính của cậu bị người động vào rồi, mở máy khởi động, từ đăng ký Windows sửa đổi, người này là cao thủ." Ngón tay cậu ta gõ trên bàn phím cực nhanh điều chỉnh trình tự, "Ok, đã xóa đi. Bác sĩ Hà, chú ý một chút, lần sau lúc nhập mật khẩu đừng để người khác nhìn thấy. Mặc dù trong máy tính của chúng ta không có bí mật gì, nhưng nếu thật sự nhiễm virus, máy móc cả bệnh viện đều bị tê liệt."

Đợi người của bộ phận kỹ thuật rời đi, Hà Vũ Bạch quăng ánh mắt về phía trên mặt Trình Nghị ngồi bên cạnh, ôm PAD ngáp.

"Em làm nhỉ?" Cậu bình tĩnh hỏi.

Trình Nghị ngửa mặt lên, nhếch miệng cười với cậu, lộ ra răng nanh một bên xinh đẹp.

Trình Nghị bị Hà Vũ Bạch ném xuống bộ phận kỹ thuật.

Trước khi để lại Trình Nghị cùng với một đống máy chủ cũ đợi sửa ở trong kho hàng, Hà Vũ Bạch nói với nó: "Em đã am hiểu cái này, thì đừng mai một bản thân."

Mặc dù không thể tận mắt nhìn thấy dáng vẻ Hà Vũ Bạch bị màn hình bảo vệ đầu lâu dọa, nhưng nó có thể tưởng tượng ra được, hơn nữa dựa vào hình ảnh trong đầu mà trải qua một ngày vui vẻ.

Hôm qua trước khi về nhà, Lãnh Tấn ở trong phòng làm việc gọi đủ 30 cuộc điện thoại tìm quan hệ mới xóa được vi phạm luật. Nhân lỗ hổng cha gọi điện thoại, Trình Nghị làm "giải phẫu" nho nhỏ cho trình tự khởi động của chiếc máy tính đang mở của Hà Vũ Bạch.

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Diệu thủ đan tâm - Vân Khởi Nam SơnWhere stories live. Discover now