Chương 34

5.2K 339 42
                                    

Chương 34

Edit + Beta: Vịt

Lãnh Tấn trở lại phòng làm việc còn chưa ngồi ấm ghế đã nhận được điện thoại của Quý Hiền Lễ, gọi hắn đến phòng làm việc viện trưởng. Hắn nghe đồng chí lão Quý lúc nói chuyện hơi thở gấp, cảm giác nghẹn hơi không lên được phải cõng đi, sau khi vào phòng vội vàng nhắc nhở đối phương uống ngụm nước trước đã.

Quý Hiền Lễ nhìn khuôn mặt Lãnh Tấn vết máu bầm vẫn chưa tan sạch, không thể không biết xấu hổ nói quá nặng lời: "Chủ nhiệm Lãnh, cháu có biết, Lạc Quân Hàm kia là ai không?"

Lãnh Tấn ngồi trên ghế hí hoáy điện thoại, nghe thấy câu hỏi ngẩng đầu, thờ ơ như không nói: "Người nhà bệnh nhân á."

"Cậu ấy là cổ đông thứ hai của Tổng hợp Đại Chính . . . . . ." Quý Hiền Lễ hơi cau mày, "Cháu rõ thật là, cậu ấy lớn hơn cháu mấy tuổi thôi ai bảo cháu gọi người ta là bác trai?"

"Cái địu, lão Quý, bao giờ thì tôn trọng người khác cũng trở thành sai?" Lãnh Tấn giật nhẹ khóe miệng, "Còn có, cháu nhớ chú luôn không sợ cường quyền, chuyện cỏn con này đáng để chú gọi cháu lên dạy dỗ trước mặt."

"Cháu thật sự tưởng chú vì cái này gọi cháu đến?" Quý Hiền Lễ xùy nhẹ, "Chú hỏi cháu, cháu với Hà Vũ Bạch là sao?"

Lãnh Tấn trong nháy mắt cảm giác dưới mông như đâm kim, người ở trên ghế 3 phút đổi 7-8 tư thế. Nhưng không đúng mà, hắn bối rối, sao nhìn ra hắn có ý nghĩ với Hà Vũ Bạch, gần đây đồng chí lão Quý cũng không đến khu bệnh!

Thấy hắn như vậy, Quý Hiền Lễ bưng cốc giữ nhiệt lên uống một hớp an ủi, ngữ trọng thâm trường khuyên nhủ: "Bác sĩ Hà tuổi còn nhỏ, lại nói cháu khủ nhiệm khu 1, qua lại với bác sĩ chủ trị trong tay, truyền đi để người khác nghĩ thế nào?"

Vừa nãy Lạc Quân Hàm gọi điện thoại cho Trịnh Chí Khanh tố cáo Lãnh Tấn, Trịnh Chí Khanh lại gọi điện thoại đến chỗ Quý Hiền Lễ. Tiện thể làm một câu, bảo ông hỗ trợ hỏi dò xem Hà Vũ Bạch nhà mình với Lãnh Tấn rốt cuộc có . . . . . . quan hệ ngoài quan hệ công việc hay không.

Dùng sức vận khí, Lãnh Tấn nói: "Lão Quý, Lãnh Tấn cháu làm người luôn quang minh lỗi lạc, chuyện quy tắc ngầm cấp dưới tuyệt sẽ không làm. Cháu không biết chú nghe tin đồn từ chỗ nào, cháu và bác sĩ Hà trong sạch. Chỉ là cậu ấy mấy hôm nay trông Tiểu Nghị giúp cháu, hai chúng cháu mới có một vài trò chuyện ngoài công việc, không tin chú đi hỏi bọn Diêu Tân Vũ."

Nó lúc nãy trên mông giống như mọc đinh, chẳng lẽ không phải chột dạ? Quý Hiền Lễ không vạch trần hắn ngay mặt. Cho dù hai người này bây giờ trong sạch, khẳng định cũng có chút manh mối, bằng không ngay cả người thận trọng như Trịnh Chí Khanh cũng ngồi không yên?

"Không cần, chú chỉ hỏi tùy tiện thôi." Ông nói.

"Lão Quý, rốt cuộc tên khốn nào truyền scandal của cháu?" Lãnh Tấn cảm thấy 80% là Từ Kiến Hưng, lúc trước họp nhìn thấy hắn kề tai nói nhỏ với Hà Vũ Bạch, liền nghĩ theo hướng vặn vẹo.

Là tên khốn chủ tịch, Quý Hiền Lễ nói thầm. Nhưng ông không thể bán Trịnh Chí Khanh, đành phải nói tùy ý: "Các y tá buôn dưa lê, chú nghe thấy."

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Diệu thủ đan tâm - Vân Khởi Nam SơnWhere stories live. Discover now