Chương 52

5.3K 307 11
                                    

Chương 52

Edit + Beta: Vịt

Mấy ngày liền, Lãnh Tấn chỉ cần không rảnh rỗi là đến ICU trông Lãnh Hồng Vũ, dứt khoát ở lại bệnh viện. Hà Vũ Bạch biết trong lòng hắn khó chịu, nghỉ trưa hoặc tan làm đến với hắn, vì vậy gặp được rất nhiều người nhà họ Lãnh đến thăm Lãnh Hồng Vũ.

Cậu phát hiện những người này ít nói chuyện với Lãnh Tấn, nhưng đều không ngoại lệ, tất cả sẽ hỏi Lãnh Tấn một câu "Cha cu còn có th tnh li không?". Sau đó cậu nghe Lãnh Tấn nói, Lãnh Hồng Vũ không để lại di chúc, những người này phần lớn là muốn nghe ngóng sở hữu di sản. Mặc dù Lãnh Tấn bị cắt mất quyền thừa kế sản nghiệp gia tộc, nhưng hắn có quyền thừa kế biệt thự gần biệt dưới tên Lãnh Hồng Vũ cùng với đầu tư cá nhân không liên quan đến gia tộc.

Cái khác không nói, chỉ căn biệt thự kia, giá trị gần 200 triệu.

Hà Vũ Bạch có một khoản quỹ ủy thác mà cụ để lại làm kinh phí giáo dục và sinh hoạt, ngoài sở thích chơi xe đua 2 năm cũng không quá đốt tiền, từ bé đến lớn chưa từng lo nghĩ vì tiền. Nhưng cậu vẫn có thể hiểu được tâm tính của những người đó, 200 triệu không phải con số nhỏ, quả thật đủ khiến đa số người nghĩ đến.

Huống chi đối với bọn họ mà nói, Lãnh Tấn chỉ là con nuôi, dựa vào cái gì thừa kế di sản?

Hà Vũ Bạch đề nghị Lãnh Tấn từ bỏ, miễn cho hắn bị các thân thích dùng ánh mắt "kiểu đó" nhìn vào. Hơn nữa phí bảo vệ 1 năm của biệt thự cũng không ít, thừa kế được trừ khi bán đi, nếu không cũng là gánh nặng.

"Căn nhà đó nếu cho anh, anh muốn chuyển tới danh nghĩa Trình Nghị." Lãnh Tấn bình thản nói, "Hồi đó nếu không phải cha ruột nó Triệu Nghị đẩy anh một cái, anh đã bỏ lại ở trong kho hàng rồi. Nó bây giờ sống tốt hơn nữa, sau khi lớn lên cũng phải dựa vào bản thân. Lão người nước ngoài kia cũng không phải cha ruột nó, nuôi đến 18 còn có thể quản tiếp? Anh tính toán cho tương lai của nó."

Đúng thế. Hà Vũ Bạch nghĩ. Ơn cứu mạng ắt phải báo, chăm sóc tốt con cháu của ân nhân, Lãnh Tấn cũng coi như có báo đáp. Nhưng Hà Vũ Bạch không hề cảm thấy Trình Nghị sẽ là kiểu người nằm trên sản nghiệp tổ tiên tiêu xài, nếu không Lãnh Tấn cũng sẽ không để mặc người chà đạp tự tôn đi tranh thủ cho nó.

Đáng thương tấm lòng cha mẹ thiên hạ.

Tựa vào lưng Lãnh Tấn, Hà Vũ Bạch ôm cổ hắn khích lệ: "Anh thật là người cha tốt."

"Cái này anh thừa nhận." Giữ cổ tay Hà Vũ Bạch, Lãnh Tấn xoay mặt nhìn cậu, "Tiểu Bạch, xem em lúc nào cũng để anh trải nghiệm cảm giác của cha ruột?"

"Em về nhà đây."

Sắc mặt Hà Vũ Bạch lập tức đỏ lên, rút tay ra bước nhanh ra ngoài phòng bệnh, giống như có con sói đuổi theo đằng sau.

(Bn dch ch được đăng ti Wattpad humat3 và Wordpress humat170893.wordpress)

Lãnh Hồng Vũ đến 8h tối bỗng nhiên tỉnh táo một lát. Ánh sáng phản chiếu, cái này rất thường gặp trên người bệnh nhân đang bên bờ hấp hối. Ông ta nhìn thấy Lãnh Tấn trông coi bên giường bệnh, trên mặt nạ oxy ngưng tụ một lớp sương mù.

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Diệu thủ đan tâm - Vân Khởi Nam SơnWhere stories live. Discover now