Chương 50

6K 308 10
                                    

Chương 50

Edit + Beta: Vịt

Tìm căn phòng khám bệnh trống, Lãnh Tấn dẫn cha đi vào ngồi xuống. Hắn có thể lấy cớ mình bận mà trốn tránh lần gặp mặt cha con đột ngột này, nhưng hắn không thể từ chối.

Lãnh Hồng Vũ mắc xơ gan nhiều năm, đã đến mức cần cấy ghép, nhưng vẫn không đợi được nguồn gan thích hợp. Lãnh Tấn chú ý tới mức độ vàng da của đối phương rất nghiêm trọng, cả khuôn mặt giống như bị vỏ óc chó tươi sượt qua, vàng tới mức biến đen.

Ngồi mặt đối mặt với cha, Lãnh Tấn hỏi: "Sao cha lại đến đây?"

"Con không về nhà, cha không đến, e là đến lúc chết cũng không gặp được con." Trong giọng nói Lãnh Hồng Vũ mang theo oán giận, "A Tấn, bác sĩ Từ lúc nãy nói, nếu còn không cấy ghép, cha cùng lắm còn nửa năm."

Thở nặng nề một hơi, Lãnh Tấn nói: "Tôi xin lỗi đã nghe việc này rồi."

"Con biết sao?" Lãnh Hồng Vũ yên lặng nhìn hắn, "Cảm thấy có lỗi?"

Ngẩng cái đầu hơi cúi xuống lên, Lãnh Tấn nhìn chăm chú khuôn mặt vàng vọt của cha, chỉ cảm thấy trong miệng khô khốc.

"Tôi biết." Hắn nói, "Nhóm máu của tôi giống ông, tôi có thể làm cấy ghép cơ thể sống cho ông, nhưng tôi không muốn làm. Cho nên, tôi cảm thấy có lỗi với ông, cha à."

Tiếng "Cha" của hắn gằn rất nặng, khiến Lãnh Hồng Vũ cau mày: "Con vẫn vì chuyện mẹ con, hận cha."

Lãnh Tấn nghiêng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, ánh nắng buổi chiều ấm áp tươi đẹp, nhưng hắn không cảm giác được chút ấm áp.

Hận sao? Đúng vậy.

Cơ bắp bên quai hàm căng chặt lên, Lãnh Tấn quay đầu lại, một lần nữa nhìn thẳng vào mắt cha: "Bà ấy yêu thương tôi như vậy, nhưng đến chết cũng không biết, tôi thật ra là chứng cứ ông phản bội bà ấy!"

"A Tấn!" Lãnh Hồng Vũ gầm nhẹ, "Tôi là bố anh! Anh nên tôn trọng tôi!"

Lãnh Tấn ầm ầm đứng dậy, trên cao nhìn xuống người cha mình từng phải ngửa mặt lên nhìn, buồn bã câu khóe miệng —

"Xin lỗi, gia giáo của tôi không tốt!"

(Bn dch ch được đăng ti Wattpad humat3 và Wordpress humat170893.wordpress)

Hà Vũ Bạch ở phòng làm việc đến tận 7h cũng không thấy Lãnh Tấn ra khỏi phòng can thiệp, đành phải đến phòng ăn trước gọi hai phần cơm, vừa ăn phần của mình vừa tiếp tục chờ. Vừa nãy Từ Diễm đi ra phòng khám về phòng làm việc lẩm bẩm mãi, buổi chiều cha Lãnh Tấn đến khám bệnh, được Lãnh Tấn dẫn đi nói chuyện riêng hai cha con hình như bỏ về chẳng vui.

Nghe thấy lời của Từ Diễm, Hà Vũ Bạch có chút lo lắng. Nhưng Lãnh Tấn lúc về khu bệnh cậu đang điều trị khẩn cấp, vẫn không gặp mặt, còn không có cơ hội hỏi đối phương rốt cuộc là xảy ra chuyện gì.

Không có chỉ dẫn của chất cản quang, chỉ dựa vào bức vẽ mạch máu của Hà Vũ Bạch, Lãnh Tấn đặt stent vào mạch máu người bệnh tương đương với đấm đá lung tung. Cái này cần kinh nghiệm cực kỳ phong phú, chỉ dựa vào cảm xúc tay xác nhận vị trí tắc.

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Diệu thủ đan tâm - Vân Khởi Nam SơnWhere stories live. Discover now