Chương 29

4.9K 311 18
                                    

Chương 29

Edit + Beta: Vịt

Ngây ra một lát, Hà Vũ Bạch túm ống tay áo em trai, cau mày lại: "Em giải thích rõ cho anh câu lúc nãy."
"Hả? Anh không biết? Em tưởng bọn anh chuyện gì cũng nói." Trịnh Vũ Hoàng gãi gãi gáy, ngữ khí ngược lại thản nhiên, "Chuyện năm ngoái, lần đó, lúc em tỉnh ngủ thì không thấy ai khác nữa, sau đó mới biết anh ấy đã đi xe máy đi du lịch."

Bị sự thật "Em trai mình đã ngủ với bạn thân mình" đả kích, Hà Vũ Bạch há miệng, không lên tiếng. Cậu và Âu Dương Diễn Vũ đúng là chuyện gì cũng nói, nhưng cũng không thăm dò đời tư phương diện này của đối phương.

Trịnh Vũ Hoàng trở tay xoa cằm, vẻ mặt hơi rầu rĩ: "Em cứ tưởng hai bọn em lần đó coi như đã định, nhưng ai biết anh ấy nói với em, bảo em quên chuyện này đi. Đúng, hôm đó bọn em đều uống rượu, nhưng không say đến mức không thể chịu trách nhiệm vì hành động của mình."

Buông tay ra, Hà Vũ Bạch ôm cánh tay mình, cố gắng bình phục tâm tình. Cậu giờ coi như biết dục chiếm hữu của Trịnh Vũ Hoàng đối với Âu Dương Diễn Vũ vì sao mà đến — Gạo đã thành cơm, nhưng cơm còn chạy mất, nồi không cam lòng.

Tốn chút thời gian chỉnh đốn tâm tình, Hà Vũ Bạch hỏi: "Vũ Hoàng, em đời này . . . . . . đã nhận định Diễn Vũ?"

"Ngoài anh ấy ra, em chưa từng thích ai." Trịnh Vũ Hoàng ngôn từ chuẩn xác, giơ tay lên ôm anh trai vào ngực, "Tiểu Bạch, chuyện của hai bọn em anh đừng quan tâm nữa, nhìn anh mệt mỏi này, sắc mặt thật khó coi."

"Tự em hiểu là được, nè, đừng động đậy, để anh dựa thêm lát nữa."

Hai hôm nay bận, Hà Vũ Bạch vẫn không về nhà, quầng thâm mắt rất rõ. Tựa vào trên người em trai nghe nhịp tim đầy sức sống, cậu cảm giác chỉ cần nhắm mắt lại là có thể ngủ mất.

Lãnh Tấn từ trong phòng làm việc đi ra, từ xa nhìn thấy Trịnh Vũ Hoàng dùng tư thế người bảo hộ ôm Hà Vũ Bạch, không nhịn được cau chặt chân mày. Mặc dù trước đó ở trong phòng làm việc đột nhiên dâng lên kích động hôn Hà Vũ Bạch, nhưng hắn hai hôm nay thật sự không có thời gian chỉnh đốn tâm tình.

Trải qua kiểm tra thi thể, cảnh sát xác nhận Trần Thư Quần là tự sát. Cảnh sát thông báo với người thân của Trần Thư Quần đến nhận thi thể, hai vợ chồng già buổi sáng đến phân cục, buổi chiều tìm một đám người, ở cổng bệnh viện Tổng hợp Đại Chính kéo biểu ngữ "Bác sĩ vô lương, coi thường mạng người".

Tình huống này kinh động đến đơn vị chủ quản cấp cao, khẩn cấp thành lập một tổ điều tra chiếm đóng Tổng hợp Đại Chính, gọi hết người khu 1 lên hỏi, ngay cả lao công quét dọn cũng không bỏ qua.

Lãnh Tấn vừa nhận được điện thoại của Quý Hiền Lễ, muốn hắn bây giờ đi gặp các quan lớn kia. Ngoài mặt nói là đi theo quy trình, nhưng trong lòng hắn hiểu, đám người này làm muốn tìm người chịu tội thay để lắng lại dư luận công chúng.

Đi vào phòng họp, Lãnh Tấn nhanh chóng liếc 3 chuyên viên tổ điều tra, sau đó rũ mắt ngồi vào chiếc ghế cách bọn họ xa nhất.

Một người đàn ông đeo kính gọng đen trong đó, tuổi khoảng trên dưới 50 mở miệng trước: "Chủ nhiệm Lãnh, căn cứ vào ghi chép lấy được chỗ cảnh sát, chúng tôi phát hiện, trong cơ thể của người chết Trần Thư Quần có sự tồn tại của codein hydrochloride loại kiểm soát tinh thần cấp độ 2, nhưng thuốc này lại không kê trong đơn thuốc dùng hàng ngày của hắn, cậu giải thích thế nào?"

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Diệu thủ đan tâm - Vân Khởi Nam SơnWhere stories live. Discover now