Chương 42

5.9K 346 19
                                    

Chương 42

Edit + Beta: Vịt

Sáng sớm không ai dậy chạy bộ buổi sáng được, 5 rưỡi, hai người ngủ trong ngoài phòng đồng thời ấn tắt báo thức điện thoại của mình, trở mình ngủ tiếp.

Đều có tâm sự, tất cả đều sau nửa đêm mới ngủ.

Đang ngủ Lãnh Tấn đột nhiên tỉnh dậy, nhìn đồng hồ đã gần 8h, lập tức trở mình, lập tức tung người xuống sofa gọi Hà Vũ Bạch rời giường rời giường, kết quả không vặn mở được tay nắm cửa — Hey! Còn khóa lại! Đề phòng hắn mà!

Lãnh Tấn bất đắc dĩ đập cửa: "Tiểu Bạch! Dậy đi! 8h rồi!"

"Hôm nay chủ nhật!"

Nghe được bên trong cũng truyền đến tiếng gối đập cửa, Lãnh Tấn rất bất ngờ Hà Vũ Bạch ngái ngủ còn rất lớn. Ngồi quay trở lại sofa, hắn không nằm xuống nữa. Xoa mặt lấy điện thoại ra gọi điện thoại cho Hà Quyền, nhận được tình hình bệnh nhân trước mắt coi như ổn định, gánh nặng trên vai hắn tan biến hơn nửa.

Tối qua hắn còn lý trí reply Hà Vũ Bạch【V ngoài không t, tôi ng trước đây】coi như kết thúc, dù sao, nhận được ảnh không đánh giá thì lộ vẻ rất thất lễ. Sau đó Hà Vũ Bạch gửi đến một emo chu miệng hôn hôn, khiến hắn bốc hỏa khó giải thích được, hận không thể reply【Ra ngoài hôn tôi đi】. Thằng nhóc này, online cởi mở như vậy, offline hôn một cái giống như sẽ ít đi một miếng thịt, tính cách khoác lớp áo lót sao có thể chênh lệch lớn như vậy?

Bốc hỏa thì bốc hỏa, hắn đến cùng không làm rõ thân phận offline của nhau với Hà Vũ Bạch. Lãnh Tấn suy nghĩ nhỡ đâu để đối phương biết mình cố vấn vấn đề "phương diện kia" đến tận chỗ của cậu, nhóc da mặt mỏng e là sẽ cháy thủng.

Ài. Hắn ngã đầu trở lại sofa. Tự làm tự chịu, tìm vợ, nhọc lòng.

Hà Vũ Bạch sau khi bị đánh thức không tài nào ngủ được, nhưng vẫn ỳ giường đến 9h. Cậu chờ Lãnh Tấn rời đi, không nghĩ đến đối phương không những không đi, còn ở bên ngoài đùng đùng đoàng đoàng không biết đang làm cái gì.

Rốt cục, cậu không nằm được nữa, bò dậy mở cửa, vừa định bước chân đột nhiên nghe thấy Lãnh Tấn hô to: "Chờ chút đã! Vừa mới lau chỗ xong, chú ý trượt chân!"

Mang theo mái tóc xoăn ngủ lộn xộn, Hà Vũ Bạch nhìn xung quanh, phát hiện tất cả trong nhà đều lấp lánh. Lãnh Tấn dọn phòng giúp cậu đó, hơn nữa còn sạch hơn nội trợ quét dọn không biết gấp bao nhiêu lần.

"Tôi thấy rất nhiều chỗ đã phủ lớp bụi mỏng, thu dọn sơ qua chút." Lãnh Tấn tựa vào tường trên hành lang ngoài phòng ngủ, cười ra hàm răng trắng. Trong tay hắn xoay khăn lau, thái dương treo giọt mồ hôi lấp lánh, bộ dạng ông chồng tốt của gia đình.

Hà Vũ Bạch lắc lắc mái tóc lộn xộn, lại xoa mặt. Cậu có thể tưởng tượng được hình tượng của mình thế nào: Vẫn ngái ngủ, tóc xoăn rối loạn, trên mặt không chừng vẫn còn vết nước miếng.

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Diệu thủ đan tâm - Vân Khởi Nam SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ