Chương 84

4.7K 270 39
                                    

Chương 84

Edit + Beta: Vịt

Nghi thức 5h chiều mới bắt đầu, nhưng chú rể phải chuẩn bị từ trước. 6 rưỡi sáng, Hà Vũ Bạch đã bò dậy đến phòng Âu Dương Diễn Vũ hỗ trợ. Âu Dương Diễn Vũ nền tảng tốt, mặc tinh xảo, thợ trang điểm xử lý sơ qua, phấn mỏng nâng độ sáng sắc mặt, lông mày tỉa tót làm tóc là được.

Hà Vũ Bạch ôm bộ âu phục màu lam nhạt tựa vào bên cửa sổ, nghiêng đầu nhìn bạn thân tùy ý thợ trang điểm hí hoáy, đột nhiên "xì" cười.

"Có gì buồn cười?" Âu Dương Diễn Vũ hỏi.

"Không, tớ chỉ cảm thấy, kết hôn thật phiền phức." Hà Vũ Bạch vừa nói vừa xoay chiếc nhẫn cầu hôn trên ngón tay.

Âu Dương Diễn Vũ xùy nhẹ: "Cậu cũng không thoát đâu."

Hà Vũ Bạch cúi đầu mím môi: "Tớ không tổ chức, họ hàng nhà chủ nhiệm Lãnh nhất định không đến, đến lúc đó chỉ có mỗi anh ấy, rất khó xử."

"Người cha kia không đến?"

"Ừ, chủ nhiệm Lãnh nói, chú Mạc thân thể không tốt, không để chú ấy chạy qua chạy lại." Hà Vũ Bạch yên lặng thở dài. Lúc trước nói chuyện này với Lãnh Tấn, câu trả lời của đối phương thực sự khiến cậu sợ. Nhưng cậu có thể hiểu được, dù sao Mạc Nhất Phàm năm đó từ bỏ con trai, khả năng cũng sợ họ hàng bạn bè nói xấu.

"Cậu sao còn gọi là chủ nhiệm Lãnh?" Âu Dương Diễn Vũ liếc bạn thân, "Tình thú?"

Vẻ mặt Hà Vũ Bạch căng lại: ". . . . . . Không phải đâu . . . . . . vậy tớ gọi anh ấy là gì?"

"Lão Lãnh? Lãnh Tấn? A Tấn? Anh Tấn?" Nói xong Âu Dương Diễn Vũ nghiêng đầu, tỏ vẻ buồn nôn.

"Ê, đừng động đậy đừng động đậy, suýt nữa cạo mất một mảng lông mày của cậu!" Thợ trang điểm kêu to.

Hà Vũ Bạch trợn mắt trắng, giơ điện thoại hướng Âu Dương Diễn Vũ chụp "tách" một tấm hình. Đây là trách nhiệm của phù rể hàng ghế đầu, ghi chép lại toàn bộ hôn lễ. Nhiếp ảnh gia chỉ chụp nơi tổ chức hôn lễ, còn ký thỏa thuận giữ bí mật, không để lọt một video. Nghe nói có truyền thông ra giá 3 triệu cho video hôn lễ này, có ảnh chính mặt của chú rể cũng ra giá đến 200 nghìn, thảo nào Lạc Quân Hàm bố trí súng dài súng ngắn khắp hải lục không để đề phòng paparazi.

Khách giàu sang phú quý, trong dạ tiệc hôm qua Hà Vũ Bạch còn nhìn thấy vua dầu hỏa Trung Đông và vua thuyền châu Úc, không nói cái khác, đời tư của những người này phải đảm bảo.

Sau khi thợ trang điểm làm việc xong rời đi, Âu Dương Diễn Vũ để Hà Vũ Bạch kéo kín rèm cửa, sau đó bắt đầu thay quần áo. Y cởi áo, lúc Hà Vũ Bạch đưa áo sơ mi chú ý tới hình xăm chỗ vết sẹo giải phẫu sau lưng y — Một đôi cánh thiên sứ trong trạng thái thu lại.

"Cậu xăm hồi nào?" Cậu hỏi.

"Sau khi về Newyork, Vũ Hoàng cũng xăm, ở vị trí này, tên của tớ." Âu Dương Diễn Vũ mặc áo sơ mi, vỗ nhẹ cánh tay trái, "Nó nói, khi mặc đồ thể thao có thể để lộ ra, như vậy mọi người đều có thể biết nó thuộc về tớ."

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Diệu thủ đan tâm - Vân Khởi Nam SơnWhere stories live. Discover now