Chương 69

5K 293 49
                                    

Chương 69

Edit + Beta: Vịt

Từ xa trông thấy máy bay rơi vào đường chạy, Hà Vũ Bạch nghiêng đầu liếc mắt nhìn nhau với Tề Vũ Huy, chia ra đẩy cửa xuống xe. Buổi sáng ngày đông, khí lạnh bức người, nhưng hai người đứng trong gió, trong lòng lại đều khô hanh.

Trịnh Chí Khanh sau khi nhận được tin tức quả thực không làm gì Trịnh Vũ Hoàng, thậm chí ngay cả câu nói nặng cũng không có. Dù sao, chờ Âu Dương Thiều Hoa đến, Trịnh Vũ Hoàng không bị đánh chết coi như đối phương nể mặt hắn và Hà Quyền. Hắn đích thân gọi điện thoại cho Âu Dương Thiều Hoa, báo cáo chi tiết tình huống, nhận được đáp lại là "Ngày mai tôi đến".

Hắn vốn định đích thân đi đón máy bay, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, lại cảm thấy trong tình huống như vậy chạm mặt không khỏi lúng túng. Để Tề Vũ Huy và Hà Vũ Bạch đến đón máy bay, tương đương với giảm xóc của thông gia trước khi gặp mặt chính thức. Làm bề trên cũng không tiện làm khó dễ tiểu bối, huống chi Tề Vũ Huy còn là môn sinh tâm đắc của Âu Dương Thiều Hoa. Cô hiểu rõ tính tình của Âu Dương Thiều Hoa, trước khi đối phương nhìn thấy Trịnh Vũ Hoàng nói vài câu hài lòng, đại khái có thể bảo vệ em trai gãy ít đi vài cái xương.

Hà Quyền kiến nghị điều một chiếc xe cứu thương của Tổng hợp Đại Chính đỗ cửa nhà, dù gì dụng cụ đầy đủ. Y không lo cho con trai, mà suy nghĩ nhỡ đâu chọc tức Âu Dương Thiều Hoa nằm xuống vẫn kịp cứu.

Người gần 70, trời mới biết kích động lên có thể vỡ mạch máu hay không.

Nhìn em gái trần đôi chân dài đứng trong gió lạnh, Hà Vũ Bạch lách qua đầu xe, cởi khăn quàng cổ xuống quấn lên cổ cho cô: "Sao mặc ít thế?"

"Anh, em không lạnh, sắp bốc hỏa rồi."

Khuôn mặt diễm lệ của Tề Vũ Huy phủ đầy sầu lo. So với song thân, cô đương nhiên hiểu Âu Dương Thiều Hoa hơn, cũng chính bởi vì vậy cô hôm qua mới sẽ đề nghị đón Âu Dương Diễn Vũ về nhà lớn Tề gia. Âu Dương Thiều Hoa là được cụ Tề Gia Tín của cô dìu dắt mới có thành tựu ngày hôm nay, tin tưởng ở trong căn phòng treo ảnh chụp của Tề Gia Tín, hắn có thể niệm tình cũ sau đó lúc ra tay nhẹ chút.

Âu Dương Thiều Hoa là xuất thân lính đặc chủng, cho dù bây giờ cao tuổi vẫn càng già càng dẻo dai. Hắn mỗi ngày chạy 10km, ở phòng gym còn có thể đẩy tạ 200 cân — Cái này gần như là thể trọng của Trịnh Vũ Hoàng.

Hi vọng mặt của cụ có thể cọ tốt.

Ngoài dự liệu của Hà Vũ Bạch chính là, Âu Dương Thiều Hoa không phải đến 1 mình, còn dẫn theo Lạc Quân Hạo. So với ông bố thông gia nghiêm nghị đầy mình, chú út thông gia này ngược lại vừa nhìn thấy Tề Vũ Huy đã trong mắt sáng rỡ.

Bước nhanh đi tới trước xe, Lạc Quân Hạo cười ra 8 cái răng trắng: "Vũ Huy, đã lâu không gặp."

Cứt chó, tháng trước đi Singapore họp còn gặp cơ mà. Tề Vũ Huy khẳng khái tặng mắt trắng cho cậu ta, nghiêng người gật đầu chào hỏi Âu Dương Thiều Hoa: "Chủ tịch, chào buổi sáng."

"Chào, đã nói không cần đến đón rồi, lão Quách sẽ phái xe." Âu Dương Thiều Hoa bắt tay với hai anh em, cúi người ngồi vào ghế sau xe Hà Vũ Bạch mở cửa cho mình.

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Diệu thủ đan tâm - Vân Khởi Nam SơnWhere stories live. Discover now