Chương 10

6.2K 376 33
                                    

Chương 10

Edit + Beta: Vịt

Từ sơ sinh đã quen nhau, Hà Vũ Bạch sớm quen cách chào hỏi với mình của Âu Dương Diễn Vũ, một nụ hôn không hề nồng nhiệt, chỉ là chạm môi. Người ngoài nhìn vậy lộ vẻ bọn họ thân mật quá mức, đương nhiên, bọn họ cũng quả thực rất thân mật.

Nếu như không phải vấn đề lệch thời gian, bọn họ coi như cùng tuổi cùng tháng cùng ngày — thậm chí là cùng sinh ra. Nhưng cho dù là đại sư tinh tượng hay mệnh lý học cũng nhất định không cách nào giải thích được, tính cách của Hà Vũ Bạch và Âu Dương Diễn Vũ tại sao lại khác biệt trời đất.

Âu Dương Diễn Vũ hướng ngoại tùy tính, Hà Vũ Bạch thì nội liễm cẩn thận, nhưng cái này cũng không gây trở ngại bọn họ trở thành bạn tốt nhất. Hà Vũ Bạch sau khi ra nước ngoài đến trước khi vào đại học vẫn luôn ở Lạc gia, ở dưới cùng một mái hiên với Âu Dương Diễn Vũ 4 năm, tình cảm rất sâu.

"Khụ." Lãnh Tấn ở bên cạnh ho một tiếng, cắt đứt hành động thân mật trước mặt mọi người của hai người, "Bác sĩ Hà, xin hãy nói với bạn trai cậu, ở trong bệnh viện không thể lái quá nhanh."

Hà Vũ Bạch vội vàng dùng tay cầm bánh mì xắt lát nhẹ nhàng đẩy Âu Dương Diễn Vũ ra, sau đó giải thích: "Cậu ấy không phải bạn trai tôi."

"Đúng, tôi không phải bạn trai cậu ấy, là hôn phu." Âu Dương Diễn Vũ ôm eo Hà Vũ Bạch, "Cậu ấy từ 3 tuổi đã đồng ý gả cho tôi."

"Diễn Vũ, đều là người lớn rồi, lời như vậy nói ra không thấy mất thể diện à?" Hà Vũ Bạch treo vẻ mặt hết cách.

Mắt Lãnh Tấn híp thành một đường — 3 tuổi? Trẻ con chơi trò gia đình.

Lúc này có chiếc xe cứu thương gào thét lái vào bệnh viện dừng ở cửa khám gấp, trên chiếc giường lắn từ trên xe xuống, có một bác sĩ đi theo xe đang quỳ gối bên trên ghì ngực không ngừng cho người bệnh. Lãnh Tấn nhìn, bỏ lại một câu với Hà Vũ Bạch "Lái xe về gara giúp tôi", xoay mặt chạy về phía khám gấp.

Âu Dương Diễn Vũ không vui hỏi: "Đụ mé, người này là ai thế, dựa vào cái gì sai bảo cậu?"

"Chủ nhiệm khu bệnh." Hà Vũ Bạch lấy chìa khóa nhà ra, kể cả bánh mì xắt lát vừa mua xong ném cả cho y, ngồi vào ghế lái kéo cửa xe lên, từ trong cửa sổ xe thò đầu ra nói: "Tớ cũng tạm thời không đi được nữa, cậu đến nhà tớ trước đi."

"Ê, tớ còn chưa ăn cơm đâu, cậu không thể —"

"Ăn bánh mì trước!"

Không đợi Âu Dương Diễn Vũ nói hết lời, xe việt dã đã quay đầu tại chỗ, chạy nhanh về phía gara ngầm.

Chủ nhiệm khu bệnh? Tung chìa khóa giơ bánh mì, Âu Dương Diễn Vũ khẽ cau mày. Hóa ra ông chú lúc nãy, chính là Lãnh Tấn ngày đầu Hà Vũ Bạch vào khu bệnh đã hại cậu ném trong phòng khử khuẩn.

Được, bắt nạt Tiểu Bạch của tôi, ông chờ đó cho tôi.

(Bn dch ch được đăng ti Wattpad humat3 và Wordpress humat170893.wordpress)

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Diệu thủ đan tâm - Vân Khởi Nam SơnWhere stories live. Discover now