Chương 85

4.6K 268 34
                                    

Chương 85

Edit + Beta: Vịt

"Có . . . . . . có bão . . . . . . máy bay trực thăng . . . . . . không di chuyển được."

Âu Dương Thiều Hoa nuốt khan nước miếng, vội vàng tiến lên cầm tay Lạc Quân Hàm. May mà hắn bình thường thấy biến không sợ, việc này cũng không có gì là to tát. Hồi đó Âu Dương Diễn Vũ đến ngày là trực tiếp mổ ra, Lạc Quân Hàm chưa từng bị dằn vặt trước đó, không có chút kinh nghiệm. Thật ra trước hôn lễ y đã bắt đầu đau, nhưng chưa đau nhiều cũng không lên tiếng, còn tưởng nhẫn nhịn là qua.

Kết quả lúc nãy Hà Quyền vào phòng thấy y lăn lộn trên giường, đưa tay sờ liền cau mày lại.

"Bão đâu ra?!" Hà Quyền lại bị dọa sợ — Rõ thật là phúc đến thì ít họa đến dồn dập, "Không phải nói mấy hôm nay trời quang sao?"

Âu Dương Thiều Hoa cũng bất đắc dĩ: "Đổi hướng, xông thẳng tới bên này."

"Thôi được, coi như tôi xui xẻo, ngày nghỉ vẫn phải làm việc." Dù gì Hà Quyền cũng làm nghề này, đón trẻ con trên xe cứu thương, lâm nguy không loạn.

"Không được! Hà Quyền! Tôi không muốn anh nhận!" Lạc Quân Hàm túm chặt quần không buông tay, lúc nãy Hà Quyền muốn cởi quần y y suýt nữa đã nổi khùng.

Trước đây còn dễ nói, bây giờ thành thông gia, thật sự không hạ mặt nổi.

Hà Quyền trợn to mắt, dùng khí thế mắng chửi người trong khu bệnh quát: "Gần 50 rồi mà cậu còn giả bộ thuần khiết!? À, ngại đẻ, cậu lại không ngại mang thai?"

Lạc Quân Hàm bị y chọc tức đỏ vành mắt. Âu Dương Thiều Hoa ở bên cạnh ho khan một tiếng, lên tiếng trấn an cảm xúc hai người: "Cái đó . . . . . . Quân Hàm, nghe cậu Hà hết đi . . . . . . Cậu Hà, cậu nói, cần gì, tôi cho người chuẩn bị nhanh chóng."

"Hộp cấp cứu, dao mổ, chỉ khâu."

Âu Dương Thiều Hoa nói thâm tôi đi đâu chuẩn bị cho cậu đây!?

"Không có?" Hà Quyền lại trợn mắt.

"Có hộp cấp cứu, những cái khác . . . . . ." Âu Dương Thiều Hoa khó xử xoa mặt, "Cậu không phải muốn mổ ở đây chứ?"

"Mổ cái cức! Có bác sĩ gây mê sao?" Hà Quyền khinh thường lên tiếng, "Đầu của thằng hai nhà các anh cũng không bé đâu, nếu không ra được bị kẹt vậy tôi không phải cắt tầng sinh môn à? Thiệt anh đã từng làm trong quân y, cái này cũng không hiểu?"

Tôi tng làm quân ý nhưng chưa tng đỡ đẻ!

Âu Dương Thiều Hoa hiểu mình bây giờ không chọc vào Hà Quyền nổi, đành phải nuốt lời vào trong bụng, cầm bộ đàm đặt trên bàn lên thông báo cho cấp dưới cầm hộp cấp cứu lên. Cầm được hộp cấp cứu, Hà Quyền lục lọi một lát, cau mày: "Hay thật, cần cái gì không có cái đó, Âu Dương, cho người tiêu độc hai con dao ăn, chuẩn bị thêm kim và chỉ, dùng Vodka ngâm."

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Diệu thủ đan tâm - Vân Khởi Nam SơnWhere stories live. Discover now