Chương 93

4.6K 254 18
                                    

Chương 93

Edit + Beta: Vịt

Thấy Hà Vũ Bạch tối hôm trước còn nhồm nhoàm thịt, bây giờ nghe chữ "thịt" đã không ổn, Trình Nghị chợt thấy mang thai thật là việc vất vả. Nó đứng dậy đến phòng bếp cắt quả chanh, ngâm vào cốc, bưng về đưa cho Hà Vũ Bạch.

"Chua không? Có cần thêm đường không?" Trình Nghị nghiêng đầu nhìn cậu hỏi.

"Không cần, vậy là được rồi."

Hà Vũ Bạch cảm kích cười cười với nó. Thành thật mà nói, cậu uống không có vị chua, ăn chanh không cũng được. Giờ cậu ăn cái gì cũng không có mùi vị, cảm giác giống như trên đầu lưỡi bọc lớp màng giữ tươi.

Vừa nãy ăn cơm dưới tầng, Lãnh Tấn gọi hai món, một món khoai tây sợi xào chua, một món măng xào dưa chua. Hà Vũ Bạch ăn trong miệng như nhai sáp, cuối cùng chỉ ăn nửa bát. Nửa bát này cũng không lâu lắm, bàn bên gọi thịt nướng nồi, vừa bê đĩa lên, mùi thịt và mùi tỏi nồng nặc làm cậu sặc chạy thẳng vào nhà vệ sinh.

Vị giác gần như biến mất, nhưng khứu giác lại cực kì nhạy cảm.

Lãnh Tấn về nhà liền chạy vào bếp, nói cậu lúc nãy ăn đã ói ra hết, nấu cho cậu ít bánh canh uống. Hà Vũ Bạch thương Lãnh Tấn đứng mổ cả ngày, kêu hắn không vội, dù sao mình cũng nuốt không trôi. Lãnh Tấn không nghe, cứ như Hà Vũ Bạch ăn ít đi một miếng, buổi tối hắn ngủ không ngon vậy.

Cầm nước chanh, Hà Vũ Bạch nói với Trình Nghị: "Tiểu Nghị, em giống cha em, rất biết chăm sóc người khác."

"Đó là giáo dục của em tốt."

Trình Nghị vừa nói xong thì bị Lãnh Tấn bưng canh mì tới lườm: "Nói vậy, con là bố của cha?"

"Cha à, đừng không biết giỡn như vậy." Trình Nghị le lưỡi với Hà Vũ Bạch, đứng dậy xoay người đi ra cửa.

"Đã gần 10h rồi, con đi đâu thế?" Lãnh Tấn cau mày.

"Tăng ca, vừa nhận được tin nhắn, hệ thống của khách hàng bị hacker công kích." Trình Nghị lắc điện thoại.

Lãnh Tấn để bát bánh canh xuống, đi theo đến huyền quan, hỏi con trai đang đi giày: "Ở nhà không làm được? Không phải thao tác từ xa sao?"

Trình Nghị hất cằm lên: "Ài, cha à, cha không hiểu được đâu. Công ty bọn con toàn là khách hàng internet cỡ lớn, dùng phần cứng tường lửa chặn hacker, hiện tại IDS kiểm tra được xâm phạm, con phải đến phòng máy xử lí."

Việc ở bệnh viện thì hiểu, nhưng phương diện máy tính, Lãnh Tấn quả thực như nghe thiên thư, đành gật đầu nói: "Ở đâu? Cha đưa con đi."

"Không cần đâu, sếp con đến đón con rồi, cha ở nhà chăm sóc Lông Chim Nhỏ cẩn thận." Nhấc giày lên, Trình Nghị cầm chìa khóa và ba lô, mở cửa vội vàng chạy ra ngoài.

"Này — mấy giờ con về?"

Câu hỏi của Lãnh Tấn bị cửa thang máy đóng lại ngăn cách. Hắn cau mày đóng cửa lại, xoay người nhìn Hà Vũ Bạch, nghĩ mãi không hiểu hỏi: "Sếp của công ty niêm yết, vẫn cần nửa đêm đi đến phòng máy?"

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Diệu thủ đan tâm - Vân Khởi Nam SơnWhere stories live. Discover now