Chương 77

4.7K 282 64
                                    

Chương 77

Edit + Beta: Vịt

"Oaa, Tiểu Bạch, đồng hồ cậu mua hồi nào vây?"

Hà Vũ Bạch vừa ngồi xuống sofa đã bị Âu Dương Diễn Vũ túm lấy, tỉ mỉ nghiên cứu chiếc đồng hồ Mạc Nhất Phàm tặng cậu. Hà Vũ Bạch nhanh chóng ra hiệu y nhỏi giọng, cũng quăng ánh mắt ám hiệu về phía Mạc Nhất Phàm đang nói chuyện khách khí với các bề trên nhà cậu.

"Chú Mạc tặng." Cậu nhỏ giọng giải thích.

Ban ngày cậu với Lãnh Tấn đi dạo cùng Mạc Nhất Phàm cả ngày ở trung tâm thương mại mua quà gặp mặt, mệt đến mức hai bọn cậu còn thảm hơn trực ca đêm 3 ngày liền. May mà đón Tết quầy chuyên doanh tan làm sớm, còn mua tiếp cốp sau chiếc xe việt dã của Lãnh Tấn không nhét nổi nữa. Mạc Nhất Phàm chuẩn bị quà cho mọi người hôm nay có mặt, quẹt thẻ đến mức Hà Vũ Bạch hoa mắt. Nghe nói ở cửa còn có hai con chó, ông đã đến bãi đỗ xe lại quay trở lại mua hai cái vòng cổ cực đắt tiền.

Hà Vũ Bạch hiểu trong lòng, Mạc Nhất Phàm đây là sợ Trịnh gia không vừa mắt con mình, cố hết sức kiếm mặt mũi cho con trai. Cho nên cậu cũng không cản, mua đi, ông cụ chú ý thể hiện mặt người, để bọn họ khách sáo đến.

Âu Dương Diễn Vũ đầy nghiên cứu với đồ xa xỉ, một cái liền nhận ra đây là chiếc limited. Y cầm tay Hà Vũ Bạch, chua lè nói: "Nè, chiếc đồng hồ này không rẻ đâu, cái trên cổ tay cậu là đi kèm theo chiếc Aston Martin, ba Lãnh Tấn thật thương con dâu."

Vừa nói y liếc Trịnh Vũ Hoàng một cái — Em nhìn m chng người ta kìa, li nhìn nhà các em, cháu trai cũng suýt na đã sinh đến gi cũng không t v gì.

Trịnh Vũ Hoàng sau khi bị nạo mấy lần mới phản ứng kịp. Nó sờ túi, móc ra một chùm chìa khóa giao vào tay Âu Dương Diễn Vũ: "Ba nói, khu nhà cha đầu tư ở đằng sau phố Wall làm quà cưới cho anh, chờ có thời gian về Newyork đi làm chuyển nhượng, không thích thì bán."

"Không cần, anh lại không thiếu một căn nhà của nhà em." Tuy là nói vậy, nhưng Âu Dương Diễn Vũ vẫn không nhịn được câu khóe miệng.

Cần không phải thứ quá đắt tiền, mà là tâm ý.

Hòa Vũ Tịch và bạn trai vẫn ở đường cao tốc sân bay, phải đợi bọn họ về mới ăn cơm. Tề Vũ Huy kéo Âu Dương Diễn Vũ ra bãi biển ngoài biệt thự bắn pháo hoa, Hà Vũ Bạch và Lãnh Tấn ở trên ban công nhìn. Lạc Quân Hạo cùng đến góp náo nhiệt, kết quả suýt nữa bị ống pháo hoa rơi xuống đột ngột phun phải. Nếu không phải Trịnh Vũ Hoàng nhanh tay nhanh mắt kéo cậu ta một cái, Tết năm nay mọi người đều từ biệt.

Các bề trên ngồi vây quanh bàn trong phòng khách đánh bài tú-lơ-khơ nói chuyện, nhưng mà thật sự nói không ngừng cũng chính là Hà Quyền, Hòa Vũ thì thấy không ai đáp lời thỉnh thoảng đáp một câu, Mạc Nhất Phàm chỉ cười nghe. Trịnh Chí Kiệt từ lúc nghe nói con gái sẽ dẫn bạn trai về trên mặt không cười nữa, hơn nữa Trịnh Chí Khanh sau khi nhìn thấy Lãnh Tấn cũng giả bộ cười như khóc, Hà Quyền nói thầm hai anh em này vừa vặn góp một đôi mèo to nhỏ trong bộ bài — Hai tấm mặt quỷ.

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Diệu thủ đan tâm - Vân Khởi Nam SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ