Chương 54

5.3K 334 47
                                    

Chương 54

Edit + Beta: Vịt

Phòng bệnh có bệnh nhân do Nguyễn Tư Bình quản lý giường sau khi truyền dịch cảm thấy tim đập mạnh, nhưng Nguyễn Tư Bình vẫn chưa đến, An Hưng phải làm phiền Hà Vũ Bạch qua xem giúp. Hà Vũ Bạch đến phòng bệnh xem tài liệu của bệnh nhân, 71 tuổi, có tiền sử bệnh tim, bèn điều chỉnh chậm tốc độ truyền dịch, rất nhanh đối phương không kêu tim đập mạnh nữa.

Người nhà cho cậu một túi quýt đường to, Hà Vũ Bạch từ chối hồi lâu không có kết quả, bất đắc dĩ đành phải nhận lấy. Cậu cầm quýt đến khu hộ sĩ chia cho mấy cô gái, chỉ chừa mấy quả đút trong túi, chờ Lãnh Tấn từ phòng làm việc viện trưởng xuống chia sẻ với đối phương.

Đi ngang qua phòng làm việc chủ nhiệm, Hà Vũ Bạch nghiêng đầu — Đây là có chuyện gì quan trọng sao? Đã lên nửa tiếng rồi vẫn chưa xuống.

Khá lâu trước đó.

Lãnh Tấn ôm cánh tay kéo căng nét mặt, đứng bên cạnh bàn làm việc nhìn video giám sát trên máy tính của Quý Hiền Lễ: Trên hành lang ngoài phòng bệnh ICU, hắn và Hà Vũ Bạch đang ôm nhau, gặm đến quên trời đất.

Đọan video này được gửi đến chỗ chủ quản văn phòng y đức trong bệnh viện. Chủ nhiệm văn phòng là người bảo thủ, cực kỳ khinh bỉ người khác sống không trói buộc. Hắn sáng sớm chạy đến chỗ đồng chí lão Quý tố cáo, phẫn nộ lên án Lãnh Tấn không tuân theo quy định bệnh viện nghiêm trọng: Thứ nhất, cùng khu bệnh không được yêu đương; thứ hai, nhân viên y tế ở nơi công khai trong bệnh viện không được có hành động thân mật; thứ ba, Lãnh Tấn thân là chủ nhiệm đứng đầu khu bệnh không tuân thủ quy định, thật sự quá không để điều lệ quản lý vào trong mắt!

Quý Hiền Lễ vốn muốn đè chuyện này xuống, nhưng ai biết video này chẳng những chủ nhiệm văn phòng có, ông mở mail ra cũng thấy. Lại nhìn người nhận, tất cả nhân viên cấp cao trong viện đều có, ngay cả mail chủ tịch cũng có. Không đợi ông tiêm mũi dự phòng cho Lãnh Tấn, Trịnh Chí Khanh không mời mà tới, còn mang theo cây gậy bình thường gần như không cần xuất hiện trong phòng làm việc.

Đồng chí lão Quý lúc đó chỉ có một suy nghĩ — Lãnh Tấn, thằng nhóc cậu đây coi như ngã vào trong núi sư tử hổ báo vườn bách thú.

Xem video xong, Lãnh Tấn nuốt nước miếng, chờ nghe chủ tịch xử lý. Theo lý thuyết chuyện này có thể lớn có thể nhỏ, bình thường cho dù bị cấp trên tóm được cũng cùng lắm nhắc nhở 2 câu là xong chuyện, không ai thật sự sẽ bởi vì vậy để đương sự đổi khu bệnh. Nhưng xét thấy đối tượng hắn gặm là con trai ruột của chủ tịch, e là phải tính toán đến điều xấu nhất.

Không khí trong phòng gần như ngưng lại, ngoài tiếng hít thở thì không có động tĩnh khác. Qua khoảng 5 phút, Trịnh Chí Khanh ngữ điệu bình thản, nhưng rõ ràng là nghiến răng hỏi hắn: "Chủ nhiệm Lãnh, cậu và bác sĩ Hà, đang yêu đương?"

Lãnh Tấn không xác định nếu đáp lại, chân có phải của mình nữa hay không. Hắn từ lúc vào cửa đã nhìn thấy cây gậy chủ tịch nắm chặt — Toàn thân đen bóng phát sáng, đầu rồng mạ vàng lóe sáng chói mắt, răng rồng hình móc cong y như thật có tính công kích cực mạnh.

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Diệu thủ đan tâm - Vân Khởi Nam SơnWhere stories live. Discover now