Chương 70

5.7K 285 20
                                    

Chương 70

Edit + Beta: Vịt

Ban đêm làm giải phẫu đến rạng sáng, sáng ngày lại bị điều trị khẩn cấp gọi đi xử lý cấp cứu tai nạn xe, buổi trưa cũng không được ngủ một lát, buổi chiều Lãnh Tấn buồn ngủ ngáp liên tục. Nhưng vừa nhìn thấy mảng xanh trắng đỏ tím trên lưng Trịnh Vũ Hoàng, lại làm đau ý chí hắn.

Hôm qua nghe Hà Vũ Bạch nói Âu Dương Thiều Hoa sẽ đến, hắn đã nghĩ vị cha vợ lúc rảnh thích cầm tro cốt cho chó ăn kia sẽ không ra tay lưu tình. Nhưng tận mắt nhìn thấy, vẫn không khỏi cảm thấy giật mình.

Cầm lấy phim X-quang trên bàn Vũ Bạch, Lãnh Tấn đối diện cửa sổ nhìn, chân mày khơi lên một bên: "Được đó, không thật sự ra tay tàn nhẫn, mới nứt một cái xương."

"Chú Âu Dương trước kia từng làm quân y, lúc đánh tránh chỗ xương sườn chịu trọng lực yếu ớt nhất." Hà Vũ Bạch vừa bôi thuốc mỡ cho em trai vừa cảm khái, "Chú ấy hẳn nghĩ đến Vũ Hoàng chơi bóng, sợ ảnh hưởng đến tiền đồ của nó."

Lãnh Tấn bĩu khóe môi, gõ vai Trịnh Vũ Hoàng hỏi: "Đau không?"

Trịnh Vũ Hoàng dùng ánh mắt nhìn tên khuyết tật trí tuệ mà nhìn hắn, nói thầm anh chưa chu gy đầu rng à?

"Nè, đừng chạm vào nó, dính thuốc đầy tay."

Hà Vũ Bạch rút khăn giấy đưa cho Lãnh Tấn, sau khi vặn chặt nắp hộp bắt đầu quấn vải xô lên người em trai. Lát nữa còn phải cố định thêm ngực, dù nói thế nào cũng nứt xương, không hồi phục hẳn, sau này va chạm trên sân bóng, dễ bị thương lại.

Thân thể con người đôi khi rắn chắc đến không ngờ, nhưng nhiều lúc vẫn yếu ớt. Cường tráng rắn chắc hơn nữa cũng là thịt, giấy cũng có thể cứa; xương cứng hơn nữa, chịu lực mạnh cũng phải gãy.

Xử lý vết thương giúp Trịnh Vũ Hoàng xong, Hà Vũ Bạch đưa nói rời khỏi bệnh viện, quay về gõ cửa phòng làm việc Lãnh Tấn, thò đầu vào nói: "Buổi tối em về chỗ ba em, phải ở bên Diễn Vũ."

"Làm việc của em đi, không cần lo cho anh, cô đơn mười ngày nửa tháng, không chết được." Lãnh Tấn tỏ vẻ đáng thương.

Biết hắn đây là làm nũng với mình, Hà Vũ Bạch cúi đầu cười cười. Cậu đi vào phòng làm việc trở tay khóa cửa lại, ghé tới nhẹ nhàng hôn lên môi Lãnh Tấn. Lãnh Tấn ôm lấy eo cậu, xoay người đè cậu trên ghế gặm.

Lúc này mới tách ra một đêm, hắn đã bắt đầu ghen tị với Âu Dương Diễn Vũ.

(Đứa nào re-up là chó)

Suy nghĩ ba ngày, Âu Dương Diễn Vũ cuối cùng vẫn ra quyết định từ bỏ. Dù có luyến tiếc, nhưng cũng không dám đánh cược hạnh phúc cả đời của con. Hà Quyền cũng khuyên y, nhân lúc chưa thành hình mau chóng làm, bằng không càng lớn càng giày vò.

Giải phẫu làm ở Sản khoa Đại Chính, Hà Quyền không có dũng khí làm, bèn phó thác Âu Dương Diễn Vũ cho trợ thủ đắc lực nhất của mình.

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Diệu thủ đan tâm - Vân Khởi Nam SơnWhere stories live. Discover now