Chương 66

5.9K 323 91
                                    

Chương 66

Edit + Beta: Vịt

"Bác sĩ Hà, bạn em?"

Lãnh Tấn mặt dày cọ tới, cũng nhìn như tùy ý kéo Hà Vũ Bạch về phía sau. Không biết bạn của thằng nhóc này tính nết gì, gặp mặt động cái là hôn môi, sờ tay.

"Ừ, đây là Đổng Hợp Thắng, bọn em quen biết từ hồi bé." Hà Vũ Bạch thoải mái giới thiệu cho bọn họ, "Hợp Thắng, đây là chủ nhiệm khu bệnh của bọn tớ, Lãnh Tấn."

"Chủ nhiệm Lãnh, xin chào."

Đổng Hợp Thắng đưa tay bắt với đối phương, sau đó tự cảm nhận sức tay của người quanh năm cầm dao phẫu thuật. Cứng rắn nặn ra nụ cười rút tay về, hắn nói thầm người anh em này chỉ nhìn bề ngoài thì rất dễ đắc tội với người ta.

Lãnh Tấn vòng cánh tay trước ngực, hỏi: "Đến khám bệnh à? Khó chịu chỗ nào?"
"Không phải, trước đó nghe nói Tiểu Bạch về vẫn chưa có cơ hội gặp mặt, hôm nay đúng lúc đi ngang qua, lên gặp cậu ấy một lát." Đổng Hợp Thắng nói, đảo mắt nhìn về phía Hà Vũ Bạch: "Rảnh rỗi tìm chỗ ngồi một lát không?"

Hắn cũng không tiện ở trên hành lang khu bệnh, ngay trước người đi qua lại thừa nhận một đánh Uông Học Cổ xém chết.

Hà Vũ Bạch gật gật đầu, "Được, buổi chiều tớ không phải khám bệnh, có thể rảnh một tiếng."

"Nè người bệnh em nhận buổi sáng . . . . . . vẫn chưa viết bệnh án nhỉ?"

Đường kính tâm nhãn của Lãnh Tấn đã co lại bằng một đầu sợi tóc — Âu Dương Diễn Vũ thì cũng thôi, ôm ôm ấp ấp với Hà Vũ Bạch cũng không gây ra chuyện gì. Nhưng Đổng Hợp Thắng này, ha, giương khuôn mặt thuê phòng kia ra, nếu Hà Vũ Bạch ở cùng với hắn, không chừng còn bị sờ bao nhiều cái.

"Cái đó nhanh, em quay về viết." Hà Vũ Bạch hiểu trong lòng, Đổng Hợp Thắng đến tìm cậu đơn giản là muốn bàn giao lại chuyện đã làm thỏa đáng với cậu. Nhưng chuyện này không thể để Lãnh Tấn biết, lấy hiểu biết của cậu với Lãnh Tấn, nếu đối phương biết mình được âm thầm bảo vệ, lòng tự ái nhất định sẽ chịu tổn thương.

Bị một câu của Hà Vũ Bạch chặn họng, Lãnh Tấn bế tắc đành phải nghẹn khẩu khí đưa mắt nhìn theo hai người đi về phía thang máy. Nhưng mà thôi, cũng không thể tỏ vẻ quá nhỏ mọn. Ai mà không có bạn chứ, nếu ngay cả thời gian uống cafe ôn chuyện với bạn cũng không cho, không được bao lâu Hà Vũ Bạch đã chán hắn.

Mình tht là bn trai tt hiu lòng người lòng d bao la.

Lãnh Tấn tự cảm thấy hết sức hài lòng.

(Đứa nào re-up là chó)

Trong quán cà phê đường đối diện ngồi xuống gọi món xong, Đổng Hợp Thắng lấy điện thoại ra, mở video đã quay cho Hà Vũ Bạch xem.

Hà Vũ Bạch vừa nhìn thấy chủ thầu trước đó từng đụng phải cậu, chân mày cau lại. Cậu thật sự không nhìn được bộ dạng mặt mũi bầm dập của đối phương, càng không nghe được tiếng xin lỗi mang theo nức nở kia, chỉ nhìn qua đã trả lại di động cho Đổng Hợp Thắng.

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Diệu thủ đan tâm - Vân Khởi Nam SơnWhere stories live. Discover now