Chương 30

5.5K 336 27
                                    

Chương 30

Edit + Beta: Vịt

Hiếm thấy, Hà Vũ Bạch không nhìn thấy em trai trong phòng bệnh của Âu Dương Diễn Vũ.

"Vũ Hoàng đâu?" Cậu mệt mỏi làm ổ trong sofa, giơ tay lên vỗ vỗ vai.

"Ban đêm chạy rồi, còn không đi, cơ bắp trên người sẽ héo rụng." Âu Dương Diễn Vũ hiện giờ vẫn chỉ có thể nằm nghiêng, để tránh đè phải vết mổ. Y nhìn Hà Vũ Bạch vẻ mặt tiều tụy, đau lòng cau mày: "Cậu tối nay vẫn ca đêm?"

"Vừa nãy điều trị khẩn cấp nhận một người thai ngoài tử cung vỡ, tớ chờ bên chủ nhiệm Lãnh giải phẫu xong nhận người bệnh." Hà Vũ Bạch xắt một quả cam bày trên bàn nhỏ bên cạnh, dùng ánh mắt hỏi Âu Dương Diễn Vũ muốn ăn không, người sau lắc đầu.

Nhai miếng cam chua ngọt ngon miệng, lời Hà Vũ Bạch giấu trong lòng cả ngày cũng đã lên men đến cực hạn: "Diễn Vũ, cậu và Vũ Hoàng . . . . . . từng ở bên nhau?"

Âu Dương Diễn Vũ phản ứng một lát mới hiểu được ý Hà Vũ Bạch, đường cong trên mặt lập tức bày ra khuynh hướng cụp xuống.

"Thật không hổ là thỏ 3 miệng, để lộ chuyện." Y oán giận một tiếng.

Trịnh Vũ Hoàng cầm tinh thỏ.

Hà Vũ Bạch mím môi, một lát sau hỏi: "Tớ không phải muốn thăm dò đời tư của các cậu, nhưng mà Diễn Vũ, cậu đã chịu cùng Vũ Hoàng . . . . . . ừm . . . . . . sao không thể mở lòng đón nhận nó?"

Tiếng thở dài trên giường bệnh không nghe nổi, Âu Dương Diễn Vũ giơ tay bắc lên trán, ánh mắt lộ vẻ hơi phiền muộn.

"Tớ thật ra . . . . . . rất hâm mộ ba tớ, làm chuyện mình thích, làm người phụ trách thiết kế phòng làm việc, phiền não lớn nhất mỗi ngày chính là công nhân thi công lại sai số màu sơn." Y cau mày, "Nhưng Tiểu Bạch, sáng hôm đó tớ mở mắt ra, nhìn thấy Vũ Hoàng, đột nhiên ý thức được hai bọn tớ nếu ở bên nhau, chỉ có thể là nó sống cuộc sống nó muốn — chơi bóng, huấn luyện, giành vinh dự, nhận được chú ý của cả thế giới. Cho nên tớ quyết định ra ngoài, để bản thân trống rỗng, chỉnh đốn tâm tình."

Hà Vũ Bạch cười khổ: "Chẳng lẽ Vũ Hoàng như vậy, không xứng với cậu?"

"Không phải, không nói nó không xứng với tớ!" Âu Dương Diễn Vũ hiếm thấy lộ ra vẻ ủ rũ, "Nhưng thực tế, tớ cần một người giống cha tớ, mặc kệ có phiền phức lớn cũng có thể nghĩ ra cách giải quyết . . . . . . chia sẻ áp lực thay tớ."

Đứng dậy ngồi bên giường bệnh, Hà Vũ Bạch xoa cánh tay y xoa bóp giúp y: "Thành thật mà nói, người giống chú Âu Dương rất khó tìm, hơn nữa cũng không phù hợp. Tính cậu quá mạnh mẽ, Diễn Vũ, nếu tìm một người cường thế giống cậu, chỉ sẽ cãi vã không ngừng."

Âu Dương Diễn Vũ ghét bỏ bĩu môi: "Nhưng thằng em cậu thường xuyên có thể chọc tức tớ tim ngừng đập đột ngột!"

"Dùng hiểu biết của tớ với Vũ Hoàng, tớ có thể đảm bảo, nó cho rằng đó là đối xử tốt với cậu." Hà Vũ Bạch cười khẽ, "Cứ quyết định vậy đi, không phải tớ thiên vị Vũ Hoàng, để vuột mất nó, cậu có lẽ cũng không tìm được người có thể bao dung cậu hơn nó."

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Diệu thủ đan tâm - Vân Khởi Nam SơnWhere stories live. Discover now