Chương 73

5K 268 19
                                    

Chương 73

Edit + Beta: Vịt

Nghe Lãnh Tấn hỏi Diêu Tân Vũ buổi tối có thể đổi ca đêm không, Hà Vũ Bạch chủ động yêu cầu trực thay hắn. Để Diêu Tân Vũ thay ca, Lãnh Tấn còn phải trả người ta một ca đêm, mà nếu mình thay, dù sao cũng là người một nhà trả hay không không sao cả.

Cậu biết, Lãnh Tấn là muốn đi gặp Mạc Nhất Phàm.

"Em không phải nói buổi tối phải về thăm Diễn Vũ?" Lãnh Tấn thấy cậu đã thu dọn đồ đạc xong, lúc này lại dỡ túi lấy sạc điện thoại các thứ ra.

"Không sao, cả nhà ở bên cạnh cậu ấy, em về hay không không sao cả." Hà Vũ Bạch hạ giọng, "Ba anh . . . . . . có nói với anh, em không hợp ý ông ấy chỗ nào không?"

Lãnh Tấn che ngực, thề son sắt nói: "Trời đất chứng giám, tìm em còn không vừa ý, vậy cũng chỉ có tìm người ngoài hành tinh."

"Anh phiền quá."

Hà Vũ Bạch muốn gõ hắn, thấy đồng nghiệp xung quanh đều ở đây, tay giơ được một nửa lại đặt xuống. Cậu không ghét Lãnh Tấn khua môi múa mép, nhưng cậu thích dáng vẻ đối phương nghiêm chỉnh hơn. Nhất là lúc chăm chú vào công việc, ánh mắt và vẻ mặt nghiêm túc kia, cậu dán mắt bao lâu cũng sẽ không cảm thấy chán.

Cậu cảm thấy Lãnh Tấn như vậy rất ngầu. Nhưng chút tâm tư nhỏ này tuyệt đối không thể để Lãnh Tấn biết, nếu không lại lên mặt.

"Buổi tối đừng làm muộn quá, rảnh rỗi thì ngủ một lát." Lãnh Tấn dặn dò cậu.

Hà Vũ Bạch mím môi cười: "Vậy phải xem người bệnh có cho mặt mũi không, đừng giống như anh lúc trước, bị tên giả chết hành hạ cả đêm."

Lãnh Tấn cũng cười theo. Người bệnh mà Hà Vũ Bạch nói, đến nhà đòi nợ không có kết quả, bệnh tim đột phát được con nợ lo lắng nhanh chóng gọi xe cứu thương vào điều trị khẩn cấp. Đúng lúc Lãnh Tấn trực ban, hắn nhìn ra liền người anh em kia là giả — Đâu có ai mắc bệnh tim còn sắc mặt hồng hào hô hấp đều đều, nằm trên giường lăn ngáp cả ngày?

Điện tâm đồ hoàn toàn không có dị thường, CT não cũng bình thường cực kỳ, nhưng người anh em kia nằm y trên xe lăn không chịu dậy. Lãnh Tấn ngại hắn chiếm giường trong phòng quan sát để lỡ người bệnh mắc bệnh thật, liền sắp xếp hộ sĩ đẩy ra hành lang hong khô. Đến lúc hắn bận rộn 2 tiếng từ phòng cấp cứu đi ra, bị người anh em kia chọc tức cười.

Ngáy khò khò, ngủ thật ngon.

(Bn dch ch được đăng ti Wattpad humat3 và Wordpress humat170893.wordpress)

Vị trí khách sạn Hilton gần trung tâm thành phố, đúng lúc cao điểm tan làm đường sá tắc nghẽn. Lãnh Tấn còn ra ngoài sớm nửa tiếng, cứ thế tắc đến gần 8h mới đến khách sạn. Vừa vào sảnh khách sạn, hắn đã nhận ra Mạc Nhất Phàm ngồi ở phòng cà phê. Đối phương thoạt nhìn đã đợi khá lâu, nhân viên đang thêm hồng trà vào chén trong tay hắn.

Mạc Nhất Phàm vẫn cứ nhìn về phía cửa lớn, thấy Lãnh Tấn từ trong cửa xoay đi ra, hắn kích động đứng lên, suýt đụng đổ bình trà tinh xảo trong tay tạp vụ. Chẳng quan tâm xin lỗi nhân viên, hắn bước nhanh lên ôm chặt lấy Lãnh Tấn, nước mắt nhanh chóng tràn qua đôi môi run rẩy.

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Diệu thủ đan tâm - Vân Khởi Nam SơnWhere stories live. Discover now