Chương 26

4.8K 338 79
                                    

Chương 26

Edit + Beta: Vịt

Biến hóa trong nháy mắt, đại não Hà Vũ Bạch nhất thời trống rỗng.

Chỉ cách nhau mấy bước, cậu trơ mắt nhìn Âu Dương Diễn Vũ cả người cả xe bị thân thể trên cao rơi xuống nện ngã xuống đất. Cậu không thấy rõ Âu Dương Diễn Vũ cụ thể bị đập trúng chỗ nào, hơn nữa thân thể hành động trước đại não, xông tới ra sức đẩy motor đè trên đùi đối phương ra, quỳ gối lớn tiếng gọi tên đối phương.

Dưới mũ bảo hiểm không có bất kỳ tiếng động nào, về phần rốt cuộc là ngất hay là shock hay là —

Hà Vũ Bạch căn bản không dám nghĩ thêm nữa.

Cậu không dám động vào Âu Dương Diễn Vũ, nhưng nếu cột sống bị thương, kéo không phù hợp sẽ dẫn đến kết quả càng tồi tệ. Đồng nghiệp và người đi đường đi ngang qua cũng bị bất ngờ thình lình dọa sợ, nháo nhào tụ tập đến chỗ xảy ra chuyện.

Lãnh Tấn tiễn con trai xong quay lại, vừa vào cổng đã thấy cửa lớn khu nằm viên tụ tập một đám người, đồng nghiệp khám gấp thì đang đẩy xe lăn chạy về phía đó, lập tức ý thức được đã xảy ra chuyện. Hắn bước nhanh chạy qua, sau khi tách đám người ra màn trước mắt khiến da đầu hắn tê dại —

Trần Thư Quần nằm ngửa trên mặt đất, giữa đầu và bả vai bày ra góc độ kỳ dị, mắt mở to, con ngươi đã triệt để khuếch tán. Hình như nằm trên mặt đất còn có bạn gay của Hà Vũ Bạch, nghiêng nửa người, tùy ý Hà Vũ Bạch gào thế nào cũng không đáp lại.

Giơ tay kiểm tra xương cổ Âu Dương Diễn Vũ không bị tổn thương, Lãnh Tấn cởi mũ bảo hiểm của y, sau đó hỗ trợ đồng nghiệp khám gấp dùng vải bố cố định thân thể y lại, xác nhận sẽ không tạo thành tổn thương hai lần mới nâng giường lăn lên.

Trong hỗn loạn có người bị thi thể quấn chân, rốt cục, máu bị thân thể đè đến cực hạn thấm ướt quần áo bệnh nhân mỏng manh, đỏ tươi chói mắt dần khuếch tán. Mắt thấy máu sẽ lan đến bên chân Hà Vũ Bạch, Lãnh Tấn nhanh chóng kéo người từ trên mặt đất đứng dậy, ấn cái đầu luống cuống vào vai mình, đồng thời nhắc nhở: "Đừng nhìn!"

Thân thể Hà Vũ Bạch run không ngừng trong ngực hắn.

"Cột sống ngực T4 đến T7 gãy nén, T5 T6 lệch vị trí rõ ràng, tạo thành nén thần kinh."

Trên hành lang ngoài phòng cấp cứu khám gấp, Lãnh Tấn ngồi xổm trước mặt Hà Vũ Bạch, giải thích với cậu kết quả chụp cộng hưởng từ của Âu Dương Diễn Vũ. Ánh mắt Hà Vũ Bạch trống rỗng ngồi trên ghế, nghe thấy tiếng Lãnh Tấn, cậu cấp bách hít khí, nước mắt không chút báo động trước rơi xuống.

Lãnh Tấn vỗ vỗ cánh tay cậu, hỏi: "Cậu ấy cần giải phẫu ngay lập tức, giấy cam kết là cậu ký, hay là chờ người thân cậu ấy đến mới ký?"

Hà Vũ Bạch như tỉnh dậy trong mộng, nhanh chóng trở tay lau nước mắt, đứng lên nói: "Song thân của cậu ấy đều không ở đây, tôi ký là được."

"Được, cậu ấy bây giờ đã tỉnh, cậu có thể đi gặp cậu ấy, đừng nói quá nhiều, tránh cho khiến tâm tình cậu ấy quá kích động." Lãnh Tấn cũng đứng lên, "Giải phẫu do tôi và chủ nhiệm Trần của khoa chỉnh hình của bệnh viện Trung Tâm làm, hắn giờ đã đến, cậu yên tâm, đối với hắn mà nói đây chỉ là tiểu phẫu."

[Hoàn chính văn - Đam mỹ] Diệu thủ đan tâm - Vân Khởi Nam SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ