Chương 1: Tổng giám đốc ma cà rồng thân yêu (1)

106K 2.5K 1.1K
                                    

Ngõ Thanh Nam nổi tiếng về quán bar đường phố, tại thành phố sống về đêm A.

Đêm nay, ở một quán rượu xa hoa nhất và cũng là lớn nhất đang tổ chức một lễ hội hoá trang nhân dịp Halloween.

"Happy Halloween..."

Âm thanh vang vọng khắp hội trường, "tách" một tiếng, đèn chiếu thẳng tắp vào Thời Yên đang đứng giữa sân khấu. Cô mặc một bộ âu phục đen, đôi tất quá đầu gối cùng với đôi cánh dơi thiết kế riêng ở sau lưng.

Cô mỉm cười với khán giả để lộ ra hai cái ranh nanh trong miệng, "Let's party night!"

Tiếng hoan hô cùng tiếng nhạc nhẹ nhàng đồng thời vang lên, Thời Yên đóng vai ma cà rồng nghịch ngợm lại để lộ chút gợi cảm. Màn vũ đạo mở đầu của cô đã đốt nóng toàn bộ không khí ở vũ hội hoá trang, Thời Yên biểu diễn xong lập tức lui về một xó hẻo lánh không ai để ý chờ lấy tiền lương.

Cô uống một ngụm nước ép cà chua giả thành máu trong ly, khẽ run đuôi mắt, "Chua."

Cô đặt ly trở lại bàn, một nhân viên phục vụ đi đến trước mặt hỏi cô, "Xin hỏi cô là Thời Yên tiểu thư phải không?"

Thời Yên nhìn anh ta một chút, cảm thấy có thể đối phương đến để phát tiền cho mình thế nên thái độ cũng nhiệt tình hơn, "Là tôi là tôi, anh đến trả tiền công cho tôi phải không?"

Nhân viên phục vụ lấy ra một tờ giấy cùng một cây bút đưa đến trước mặt cô, "Phiền cô ghi lại thông tin, tiền sẽ được chuyển vào ba ngày sau."

Nghe thấy ba chữ "ba ngày sau" sự nhiệt tình của Thời Yên lập tức biến mất, "Không phải thanh toán bây giờ sao?"

Nhân viên phục vụ cười làm lành nói, "Thật xin lỗi Thời tiểu thư, ngày mai khi phòng tài vụ đi làm mới thống nhất xử lý, nên trước tiên cô hãy điền vào tờ giấy này đã."

Thời Yên bất đắc dĩ điền vào tờ giấy, nhân viên phục vụ thu lại nhìn một chút rồi cười, "Cảm ơn sự hợp tác của cô, giờ cô có thể thay đồ diễn rồi ra về, đương nhiên cũng có thể lưu lại tiếp tục vui chơi, chúc cô có một buổi tối vui vẻ."

"..." Không trả tiền thì vui vẻ kiểu gì. Cô thầm phản đối một câu trong lòng, vì không có ý định ở lại vui chơi, nên cô quyết định thay quần áo biểu diễn rồi đi về, cô đứng dậy đi về phía phòng hoá trang. Ở trên đường, liên tục có khô lâu, vu nữ cùng zombie chào hỏi cô, Thời Yên tự nhận là lá gan của cô cũng không nhỏ nhưng ở dưới không khí này cô vẫn không tự chủ được bước nhanh hơn.

Muốn đi đến phòng hoá trang phải đi qua một ban công lộ thiên không lớn không nhỏ, thời điểm Thời Yên đi qua thì trùng hợp thấy một đôi nam nữ. Khoảng cách giữa hai người rất gần, người đàn ông kia một tay cầm ly rượu vang đỏ, một tay vuốt nhẹ mái tóc dài của người phụ nữ trước mặt.

Theo nguyên tắc phi lễ chớ nhìn, Thời Yên rất nhanh thu hồi ánh mắt, nhưng cô chưa kịp bước được hai bước thì nghe thấy người phụ nữ kia phát ra tiếng đau đớn rất nhỏ. Thời Yên cuối cùng cũng không nhịn được, liếc một cái về phía ban công.

Trong miệng người đàn ông mọc ra hai cái răng nanh, hiện đang ghim vào cần cổ trắng tuyết của người phụ nữ, máu đỏ tươi theo đường cong duyên dáng chậm rãi chảy xuống.

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWhere stories live. Discover now