Chương 31: Ảnh đế siêu thích viết thư tình (14)

19.8K 1.3K 30
                                    

Lục Cảnh Nhiên ở thành phố A ngây người một ngày, sáng sớm hôm sau lại ngồi máy bay tới đoàn phim. Thời Yên thật vất vả về đến nhà, tự nhiên không có đạo lý ở một ngày đã đi, cô và Lục Cảnh Nhiên thương lượng tốt, một tuần sau tới đoàn phim tìm anh.

Buổi sáng tiễn Lục Cảnh Nhiên đi, Thời Yên gọi điện thoại cho Thời Xảo, bảo cô ấy cùng mình đi dạo phố làm đẹp.

"Chị nào có nhàn như nhị tiểu thư em, chị còn phải đi làm kiếm tiền."

Nghe được Thời Xảo hồi đáp, Thời Yên vẫn không từ bỏ: "Nghỉ ngơi một ngày thì có xá gì, yên tâm đi, công ty không có chị vẫn hoạt động như thường! Em sắp đến dưới công ty chị rồi, chờ em!"

Thời Xảo: "......"

Mười mấy phút sau, Thời Yên ngồi trong xe, lại gọi điện thoại cho Thời Xảo: "Em tới rồi, chị mau xuống dưới đi."

"......" Thời Xảo tiện tay phân phó cấp dưới, đeo túi xách vào thang máy xuống lầu. Thấy Thời Xảo từ trong công ty đi ra, Thời Yên hạ cửa sổ xe, vẫy tay với cô ấy: "Chị ơi, ở đây."

Thời Xảo đi qua, kéo cửa xe ngồi ở bên cạnh Thời Yên: "Em muốn mua cái gì?"

"Tuỳ tiện mua quần áo túi xách trang sức gì đó." Cô nói rồi lấy trong túi ra một tấm thẻ, quơ quơ trước mặt Thời Xảo, "Trước khi đi chồng em cho em, bảo em tuỳ tiện tiêu."

Thời Xảo: "......"

Em ấy thật sự không phải tới tú ân ái?

Chuyện sau đó thực tế chứng minh, Thời Yên thật sự tới mua mua mua, cô không chỉ có mua cho chính cô, còn mua rất nhiều đồ cho chị mình. Thời Xảo thay một váy đi ra, Thời Yên nhiệt liệt vỗ tay: "Cái này đẹp, mua cái này đi."

Thời Xảo ngày thường đi làm đều mặc đồ công sở, lâu lắm không mặc váy nữ tính thế này, còn có chút không quen: "Chị cảm thấy có phải có chút lộ quá hay không?"

"Nào có đâu, mùa hè mà chị còn muốn kín mít."

Nhân viên tư vấn bên cạnh cũng khen: "Thời tiểu thư mặc cái này rất vừa người, rất đẹp."

Thời Yên như tổng tài bá đạo lấy thẻ ra, đưa cho chị nhân viên tư vấn nói: "Cái này đi, cắt tem mác giúp chị ấy, trực tiếp mặc đi. Rồi giúp chị ấy chọn một đôi giày với một túi xách luôn."

"Dạ." Nhân viên tư vấn nhận thẻ từ trong tay Thời Yên, đi giúp Thời Xảo chọn giày và túi.

Thời Xảo có chút cạn lời: "Dù cho là quẹt thẻ của chồng em thì cũng không cần hào phóng như vậy chứ?" Em gái cô vẫn luôn là đứa tham tiền mà.

Thời Yên nói: "Cái này tính cái gì, mỗi tháng chị còn cho em nhiều tiền hơn đây, đợi chút làm đẹp, em cũng bao."

Thời Xảo: "......"

Kế tiếp Thời Yên thật sự mang theo Thời Xảo tới thẩm mỹ viện, còn làm kích điện giảm mỡ mặt rất mới mẻ độc đáo. Thời Xảo nhìn dụng cụ kích điện trước mặt, trầm mặc giây lát, khiêm tốn nói với Thời Yên: "Em thử trước đi."

"......" Thời Yên cũng trước nay chưa làm qua cái này, có chút chột dạ, nhưng nghĩ đến vì hạnh phúc chung thân của chị, liều mạng! "Đến đây đi!"

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWhere stories live. Discover now