Chương 84: Thiên kim chục tỷ (6)

12.9K 902 8
                                    

Thời Yên dựa vào sức lực của bản thân, thật sự ăn hết toàn bộ "bữa tiệc" móng heo Lục Cảnh Nhiên gọi cho cô. Mấy ngày kế tiếp Thời Yên nhìn thấy anh, cũng không kêu anh là đại móng heo, đổi giọng gọi anh là Cẩu Đản.

Lục Cảnh Nhiên: "......"

Ở khách sạn đến ngày thứ tư, tâm trạng Thời Yên cũng tới mức khẩn trương nhất, cô xem chừng, kết quả giám định DNA sắp có rồi.

Vì giảm bớt khẩn trương trong lòng, cô tới KTV trong khách sạn, một mình ở bên trong hát một tiếng, chờ lúc Lục Cảnh Nhiên tới gọi cô, cổ họng cô đã hơi khàn.

Lục Cảnh Nhiên tắt TV, nhìn cô nói: "Báo cáo giám định đã có, ông nội Âu gọi mọi người tới phòng ông."

Thời Yên ngẩn người, vô ý thức "à" một tiếng. Cô buông microphone, đi theo Lục Cảnh Nhiên ra ngoài: "Ờ, anh biết kết quả không?"

Lục Cảnh Nhiên quay đầu lại nhìn cô một cái, khóe môi cong lên một nụ cười: "Không phải cô vẫn luôn rất tự tin sao?"

"Tôi, tôi có tự tin." Thời Yên ưỡn ngực, làm gia tăng mức độ đáng tin của lời mình nói, "Nhưng lỡ may bác sĩ của các anh tính sai thì sao? Giám định DNA cũng không phải trăm phần trăm chuẩn xác mà?"

Lục Cảnh Nhiên nói: "Đoàn đội giám định ông nội Âu mời đến có uy tín nhất trong nước, xác suất sai xót rất nhỏ."

Thời Yên mím môi: "Cho nên rốt cuộc anh có biết kết quả hay không?"

"Không biết, ông nội Âu bảo mọi người tới phòng ông."

Thời Yên nội tâm thấp thỏm, lòng bàn tay không nhịn được đổ một tầng mồ hôi mỏng. Chờ lát nữa nếu kết quả không tốt, cô lại thật sự chạy không thoát, ném hết tội lên đầu Âu Thế Xuyên đi. Dù sao ông ta cũng là người Âu gia, Âu Văn Phú đối phó người trong nhà cũng sẽ không ra tay tàn nhẫn.

Vừa đi vừa tính toán trong lòng, Thời Yên bất tri bất giác đi theo Lục Cảnh Nhiên đi thang máy tới tầng cao nhất. Lục Cảnh Nhiên nhìn thoáng qua người đi bên cạnh mình, mở miệng hỏi cô: "Cô rất khẩn trương?"

"...... Tôi hưng phấn!"

Lục Cảnh Nhiên cười một tiếng không nói chuyện, lấy thẻ phòng ra quét, cửa phòng Âu Văn Phú: "Vào đi."

Thời Yên hít sâu một hơi, nhấc chân đi vào. Phòng của Âu Văn Phú không hổ là phòng tổng thống, phòng khách có bảy tám người cũng không cảm thấy chật chội.

Mấy cô gái còn lại đã tới rồi, thấy Thời Yên tới đều theo bản năng nhìn về phía cô, Thời Yên mỉm cười, đứng cùng bọn họ.

Đối diện là Âu Văn Phú và Lâm Khả Khả, bên cạnh là một người đàn ông tây trang giày da, trong tay cầm kết quả giám định DNA. Lục Cảnh Nhiên đi đến bên cạnh Âu Văn Phú, cũng không nói gì, tựa hồ đang chờ ông mở miệng.

Ánh mắt Âu Văn Phú đảo qua trên người mấy cô gái, không nhanh không chậm mở miệng nói: "Báo cáo giám định DNA đã có, hiện tại chúng tôi sẽ tuyên bố kết quả."

Thời Yên không hiểu sao có cảm giác tổng tuyển chọn thần tượng nữ, phía trên tuyên bố kết quả xếp hạng.

Ngừng lại những ý tưởng phong phú của mình, Thời Yên như những cô gái khác, nín thở ngưng thần nhìn người đàn ông tây trang giày da. Dưới cái nhìn chăm chú của mọi người, người đàn ông đi lên trước một bước, hắng giọng, mở miệng nói: "Bốn ngày trước, chúng tôi nhận ủy thác của Âu Văn Phú tiên sinh, tiến hành lấy mẫu xét nghiệm DNA, hiện tại kết quả giám định đã có, đang ở trên tay tôi."

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ