Chương 98: Thiên kim chục tỷ (20)

13.5K 883 41
                                    

Lâm Khả Khả mất tích.

Từ ba ngày trước cô ta ra ngoài gặp bạn thì chưa từng về Âu gia. Điện thoại của cô ta vẫn luôn trong trạng thái tắt máy, cả người tựa như bốc khói khỏi nhân gian.

Âu Thế Xuyên đề nghị trực tiếp báo cảnh sát, theo ông thấy, chuyện 5 năm trước tuyệt đối có liên quan đến Lâm Khả Khả, Âu Văn Phú châm chước một chút, cuối cùng vẫn báo cảnh sát, có điều chỉ là báo mất tích.

Lục Cảnh Nhiên ra khỏi phòng Âu Văn Phú, mày nhăn chặt. Thời Yên giơ tay đè ấn đường của anh, trêu ghẹo: "Anh đang luyện tập dùng lông mày kẹp chết muỗi sao?"

Lục Cảnh Nhiên thuận thế bắt lấy tay cô, nắm trong lòng bàn tay: "Anh biết ông nội Âu còn ôm một tia chờ mong cuối cùng với Lâm Khả Khả, hy vọng cô ta có thể tự mình trở về giải thích rõ ràng mọi chuyện. Nhưng đã 5 năm, cô ta giả vờ vô tội 5 năm, nếu cô ta thật sự có lương tâm, đã sớm nói ra tình hình thực tế."

Bây giờ anh lo lắng nhất chính là, Lâm Khả Khả sẽ ra tay với Mỹ Lệ, cô ta trốn ở chỗ tối, ai biết cô ta sẽ nhảy ra cắn bạn một phát lúc nào.

Thời Yên biết anh đang lo lắng cái gì, trấn an: "Yên tâm đi, ông nội bỏ số tiền lớn để truyền thông thông báo tìm người như vậy, hiện giờ cô ta khẳng định cũng không dễ sống, tựa như chuột chạy qua đường, không dám dễ dàng lộ diện." Nhưng cô ta một mực không lộ mặt dường như cũng không phải là cách.

Hiện tại Lâm Khả Khả đang nhốt mình trong một căn nhà nhỏ âm u, gặm bánh mì còn dư lại ngày hôm qua. Từ nhỏ cô ta lớn lên ở Âu gia, sống cuộc sống không nói là nuông chiều từ bé thì cũng là không lo cơm áo, chưa từng chịu khổ thế này.

Căn phòng chật chội, đèn điện yếu ớt, trần nhà dột mưa. Lâm Khả Khả nghĩ, ném phắt bánh mì trong tay.

Đều tại Thời Mỹ Lệ hại cô ta thành như vậy, hiện tại tất cả mọi người đều đang tìm cô ta, cô ta không dám đi đến nhờ bạn bè, cả khách sạn cũng không dám ở, chỉ có thể chọn khách sạn nhỏ không cần chứng minh thư này. Nghĩ bây giờ nói không chừng Thời Mỹ Lệ đang cùng Lục Cảnh Nhiên ngồi ăn sáng uống cà phê, hận ý trong mắt cô ta càng đậm.

Vì sao mọi chuyện lại biến thành như vậy? Dựa theo kịch bản của cô ta, hiện tại rõ ràng nên là Thời Mỹ Lệ bị cô ta chọc thủng bộ mặt thật, tiếp theo bị Âu gia đuổi đi, như thế nào trốn trốn tránh tránh, ngược lại biến thành cô ta?

Cô ta ấn mở TV trên tủ TV, bên trên đang phát tin tức buổi sáng.

"Vụ án Âu Mỹ Lệ tai nạn xe 5 năm trước gần đây có tiến triển to lớn, cảnh sát lật đổ cách nói lúc trước, quyết định sự kiện này là vụ án cố ý giết người. Quản gia Âu gia Cung Kiệt là người hiểm nghi lớn nhất đã bị cảnh sát bắt, tuy rằng anh ta thẳng thắn thừa nhận tội danh, nhưng bởi vì vụ án vẫn còn tồn tại điểm đáng ngờ, còn cần tiến hành điều tra thêm."

Lâm Khả Khả nghe người dẫn chương trình nói một tràng, ngón tay véo mạnh mu bàn tay của chính mình, bên trên xẹt qua hai vệt đỏ. 5 năm trước, lúc Cung Kiệt phát hiện âm mưu của cô ta, cô ta thật sự luống cuống một chút. Lúc ấy cô ta khóc lóc xin Cung Kiệt đừng tố giác, cô ta biết Cung Kiệt thích cô ta từ nhỏ, anh ta nhất định sẽ mềm lòng.

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWhere stories live. Discover now