Chương 136: Bạn trai người máy của tôi (20)

7.7K 572 29
                                    

Lấy máu xong, Dư Vĩ định lái xe đưa Thời Yên về, Thời Yên thật sự ngại phiền đồng chí cảnh sát, nên đề nghị tự đi về.

Cô tỏ ý như vậy, Dư Vĩ cũng không khách sáo, chỉ dặn dò cô "tự cẩn thận" rồi lái xe rời đi. Sau khi Thời Yên và Lục Cảnh Nhiên về đến nhà, Lục Cảnh Nhiên bắt đầu thu thập đồ đạc giúp Thời Yên, Thời Yên nhìn anh bận bịu, sửng sốt hỏi anh: "Anh đang làm gì đấy?"

"Giúp em thu thập đồ đạc, về quê ở vài ngày." Lúc Lục Cảnh Nhiên nói lời này, công việc trên tay vẫn không dừng lại. Thời Yên đứng ở cửa nhìn anh, nghĩ ngợi, kệ anh đi. Tình huống hiện giờ, tuy rằng cảnh sát đã ra tay, nhưng có thể thành công không còn chưa chắc, anh khẳng định sẽ không để cô tiếp tục ở thành phố A.

Cô nhắn tin cho Tiểu Đường, nói trong nhà mình có việc, xin đoàn phim nghỉ mấy ngày, tiếp đó gọi cho mẹ cô, nói muốn về ở vài ngày.

Mẹ Thời Yên nghe cô muốn về tự nhiên rất vui, chẳng qua đột ngột như vậy, cũng không phải ngày lễ ngày tết, bà lại không yên tâm hỏi thêm vài câu: "Sao bỗng muốn về vậy? Không phải là ở thành phố A gây ra họa gì chứ."

"Mẹ, một biên kịch như con có thể gây ra họa gì, chỉ là nhớ mẹ muốn về thăm mẹ mà."

"Sao mẹ không tin lắm?"

"...... Dạ, thuận tiện giới thiệu bạn với mẹ."

Cái này mẹ Thời Yên hoàn toàn tỉnh táo tinh thần: "Bạn nào? Bạn trai?"

Thời Yên ho một tiếng, hơi xấu hổ: "Xem như là vậy."

Cô thốt ra lời này xong, đầu kia điện thoại nổ tung, bố mẹ thay phiên nhau nói điện thoại với cô. Thời Yên bị bọn họ hỏi đến phiền, đành phải nói: "Ngày mai con về rồi, đến lúc đó bố mẹ tự mà xem đi!"

Lúc này Lục Cảnh Nhiên đã thu thập xong hành lý, vừa lúc thấy Thời Yên tắt điện thoại: "Làm sao vậy?"

"Không có gì." Thời Yên nhìn anh một cái, không biết anh có thể hiểu gặp mặt bố mẹ của con người không, "Em nói với mẹ muốn dẫn anh về gặp bà ấy."

"Ừ."

Thời Yên: "......"

Thật là bình tĩnh.

Nếu đổi là cô đi gặp bố mẹ anh...... Éc, hình như anh không có bố mẹ, cô cũng không cần phiền não chuyện này!

Bởi vì Lục Cảnh Nhiên không thể ngồi tàu hoả, Thời Yên đặc biệt lựa chọn xe buýt đường dài không cần dùng thẻ căn cước -- tuy rằng Lục Cảnh Nhiên tỏ vẻ anh có thể trực tiếp gửi vận chuyển, nhưng Thời Yên vẫn muốn ngồi xe cùng với anh hơn.

Xe buýt phải chạy bốn tiếng mới có thể đến thành phố quê Thời Yên, lúc mới xuất phát, Thời Yên còn có chút hưng phấn, chỉ vào cảnh sắc biên hóa ngoài cửa sổ nói nói cười cười với Lục Cảnh Nhiên. Nửa giờ sau, cô bắt đầu mệt rã rời, gối lên vai Cảnh Nhiên ngủ. Lục Cảnh Nhiên nghiêng đầu nhìn cô, lấy điện thoại của cô chụp cô một tấm, sau đó cài làm ảnh đại diện WeChat của mình.

Lục Cảnh Nhiên có điện thoại không bao lâu liền đăng ký số WeChat, có điều cho tới bây giờ, bạn tốt của anh cũng chỉ có mình Thời Yên.

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWhere stories live. Discover now