Chương 27: Ảnh đế siêu thích viết thư tình (10)

20.6K 1.2K 18
                                    

Hôm nay đoàn phim không cần leo núi nữa, địa điểm quay phim là bên một mảnh rừng trước dưới chân núi. Trong trí nhớ của Thời Yên, mảnh rừng trúc này đặc biệt khắc sâu, bởi vì Lục Cảnh Nhiên chính là ngã dây cáp ở chỗ này, ngã xuống bị thương nặng không cứu được.

Đi vào địa điểm sự cố phát sinh, lại càng ngày càng tiếp cận thời gian Lục Cảnh Nhiên tử vong, trong lòng Thời Yên càng ngày càng bất an. Lần trước cô bỏ công việc, tránh việc chạm mặt Lương Huệ Hân, nhưng Lương Huệ Hân vẫn tìm thám tử tư điều tra cô, điều này cho Thời Yên một nhắc nhở —— sau khi cô sửa cốt truyện thì sẽ lấy một phương thức khác sửa lại.

Nếu thật là như vậy, dù cô có tránh sự cố dây cáp của Lục Cảnh Nhiên, chỉ cần không bắt được hung thủ, gã có khả năng dùng một phương thức khác giết chết Lục Cảnh Nhiên.

"Lục phu nhân, thân thể cô không thoải mái sao?"

Bên tai truyền đến một thanh âm ôn hòa, Thời Yên vừa ngẩng đầu, thấy Văn Đồng Quang đứng ở trước mặt. Anh ta đã thay trang phụ diễn, một thân áo dài màu xám nhạt, làm khi chất của anh ta càng thêm nho nhã.

Thời Yên lắc lắc đầu, nói với anh ta: "Không có, cảm ơn thầy Văn quan tâm."

Văn Đồng Quang mỉm cười, lời mang quan tâm: "Tôi thấy sắc mặt cô không tốt lắm, có phải có chút bị cảm nắng? Trợ lý của tôi có mang theo dịch Hoắc Hương Chính Khí, cô cần không?"

"......" thì ra thầy Văn cũng là người yêu thích dịch Hoắc Hương Chính Khí, "Không cần, tôi chỉ là tối hôm qua ngủ không ngon."

Văn Đồng Quang nghe cô nói như vậy, đầu tiên là sửng sốt một chút, sau đó lộ ra một nụ cười ý vị sâu xa: "À, vậy là tốt rồi."

Thời Yên: "......??" Không phải, có phải anh ta hiểu lầm cái gì không??

Tuy rằng hình như cũng không phải hiểu lầm.

Nhân viên công tác ở bên cạnh chuẩn bị vừa vặn nghe được đoạn đối thoại này, đi đến khu nghỉ ngơi lập tức chia sẻ với đồng nghiệp khác: "Vừa rồi tôi nghe được Lục phu nhân nói, đêm qua cô ấy ngủ không ngon."

Các đồng nghiệp: "......"

Tối hôm qua Lục ảnh đế đón vợ về phòng mình ở, toàn bộ đoàn phim đều biết, bọn họ dùng sức lực rất lớn, mới khiến tâm lý bình thường đối mặt với Lục phu nhân, hiện tại...... Còn làm sao tâm lý bình thường được!

Vì thế mỗi nhân viên công tác đi ngang qua Thời Yên đều không nhịn được đánh giá cô thêm vài lần.

Hôm nay, Lục Cảnh Nhiên và Văn Đồng Quang có cảnh đánh nhau phải quay, nhưng chỉ là hai chiêu đơn giản, không cần treo dây cáp. Thời Yên ở phim trường, ngoài giống trợ lý bình thường chăm sóc Lục Cảnh Nhiên, còn lại toàn bộ thời gian đều dùng để quan sát Văn Đồng Quang.

Đừng nhìn Văn Đồng Quang ngày thường luôn lịch sự văn nhã, anh ta vừa động tay, Thời Yên liền biết anh ta từng luyện võ. Chỉ đạo võ thuật hiện trường nói, thầy Văn lúc trẻ đã từng giành được quán quân võ thuật, taekwondo và Muay Thái đều biết. Hiện tại luyện võ thuật khẳng định không cần thiết như trước kia, nhưng kiến thức cơ bản vẫn còn, hơn nữa diễn viên ngày thường đều cần tập thể hình, cho nên Văn Đồng Quang tuy không đánh thật với Lục Cảnh Nhiên, nhưng mỗi chiêu mỗi thức vẫn rất có thần.

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ