Chương 70: Mary Sue phiền não (7)

13.5K 1K 56
                                    

Câu hỏi liên tiếp của Lục Cảnh Nhiên làm Diệp Nhu bị hỏi đơ ra, Diệp Nhu cảm thấy bản thân càng nói càng sai, dứt khoát khóc lóc ỉ ôi. Lục Cảnh Nhiên nhếch khóe miệng, bảo cô ta: "Thời gian không còn sớm, cô mau về ký túc xá đi."

Diệp Nhu nâng cặp mắt đầy nước mắt nhìn anh nói: "Huấn luyện viên Lục, vừa rồi em bị thương, anh có thể đưa em về ký túc xá không."

Lục Cảnh Nhiên nhìn cánh tay cô ta, bên trên rõ ràng có dấu vết xanh tím, đầu gối cũng bị trầy da. Với mình mà cũng ác vậy à?

Anh nghĩ một lúc, nói với Diệp Nhu: "Đi thôi, vừa vặn tôi cũng đi về hướng đó."

Diệp Nhu biết Lục Cảnh Nhiên có thói quen chạy buổi tối, mới cố ý chờ anh ở đây, ở đây ít người nhất, lúc sau cũng sẽ đi qua hướng ký túc xá của cô ta, là nơi thích hợp nhất.

Cô ta cố ý bước đi chậm rì rì theo sau Lục Cảnh Nhiên, hy vọng anh có thể tới đỡ mình, Lục Cảnh Nhiên quay người lại nhìn cô ta một cái, mở App Campus nói: "Cô bị thương nặng như vậy, tôi gọi xe cho cô."

"......" Diệp Nhu ba bước cũng thành hai bước, đi tới, "Không sao, nơi này cách ký túc xá không xa, em có thể đi về."

"Ừ." Lục Cảnh Nhiên đáp, cất điện thoại đi, Diệp Nhu đi bên cạnh anh, phối hợp tốc độ của anh đi về ký túc xá.

Tuy Lục Cảnh Nhiên duy trì khoảng cách nhất định với cô ta, nhưng có thể đi cùng với anh, trong lòng Diệp Nhu rất vui. Cô ta lén ngắm người đàn ông cao lớn đẹp trai bên cạnh, hơi có vẻ ngượng ngùng nói với anh: "Huấn luyện viên Lục, kỳ thật em vẫn luôn, rất thích anh."

Lục Cảnh Nhiên nghe xong lời này, biểu tình không có biến hóa, giống như cũng không ngoài ý muốn; "Tôi không thích hợp với cô, cô đổi người khác mà thích đi."

Diệp Nhu khó chịu cắn môi, nhìn anh nói: "Nơi nào không thích hợp? Huấn luyện viên Lục, có phải anh ghét xuất thân em không tốt?"

"Không liên quan đến cái này, tôi chỉ không thích cô." Lục Cảnh Nhiên nói, ngừng lại ở giao lộ, "Ký túc xá của cô tới rồi, đi qua đi."

Diệp Nhu không cam lòng, nhưng thái độ Lục Cảnh Nhiên nhìn qua kiên quyết, tựa hồ không có chỗ trống để quay lại. Cô ta nói ngủ ngon với Lục Cảnh Nhiên, một mình đi đến ký túc xá.

Đèn phòng khách bật, nhưng ở cửa chỉ có một đôi giày, là của Thời Yên. Diệp Nhu nhìn thoáng qua cửa phòng Thời Yên, cô đóng cửa lại, không biết là đang ngủ hay làm cái gì.

Dường như cô ta nghĩ đến cái gì, chớp chớp mắt, đi đến công tắc nguồn điện.

Lục Cảnh Nhiên còn chưa đi xa, bỗng nhiên nghe được phía sau truyền đến hai tiếng thét chói tai, anh quay đầu lại nhìn xem, ký túc xá Thời Yên vừa rồi còn sáng đèn bỗng nhiên tắt hết.

Lục Cảnh Nhiên lập tức nhíu mày, vừa rồi anh nghe thấy tiếng của Thời Yên, chắc là cô cũng ở bên trong.

Anh bước nhanh quay trở lại, nghe thấy Diệp Nhu còn đang kêu đừng mà. Cửa ký túc xá đóng, nhưng cửa sổ sát lối đi đúng lúc mở ra.

Bàn tay Lục Cảnh Nhiên chống lên cửa sổ, nhảy vào.

Vừa tới sàn nhà, anh cảm giác có người tiếp cận mình từ phía sau, xuất phát từ bản năng, anh trở tay túm chặt cánh tay người nọ, ném qua vai nện xuống đất.

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWhere stories live. Discover now