Chương 78: Mary Sue phiền não (hết)

16.6K 1.1K 131
                                    

Cái tên Thanh Tuyền này Thời Yên không có ấn tượng, nhưng Chương Tình Tình vừa nói thủ hạ xinh đẹp vẫn luôn đi theo Chương Hướng Bạch, cô liền nhớ tới là ai.

Thiếu chủ bang phái và nữ thủ hạ xinh đẹp? Nghe có vẻ như rất có cảm xúc.

Từ bệnh viện trở về, Thời Yên vẫn luôn nghĩ chuyện này, lúc đến ngoài ký túc xá, cô phát hiện Chương Hướng Bạch vậy mà đứng ở ven đường ký túc xá. Thời Yên sửng sốt một chút, mới đi về phía anh: "Chương học trưởng, sao anh ở đây?"

Chương Hướng Bạch cười với cô, nói: "Đương nhiên là chờ em."

Thời Yên hơi xấu hổ, theo lý thuyết, Chương Hướng Bạch đã biết quan hệ của cô và Lục Cảnh Nhiên rồi? Chẳng lẽ còn muốn lại nói rõ nữa sao?

Chương Hướng Bạch nhìn cổ tay cô, đã tháo băng gạc, chỉ để lại dấu vết rất mờ: "Tay em thế nào?"

Thời Yên cũng thuận thế nhìn cánh tay mình một cái, nói: "Đã không sao, vốn dĩ không phải vết thương lớn, đều là Lục Cảnh Nhiên quá khẩn trương."

Thời Yên xảo diệu nhắc tới Lục Cảnh Nhiên, cô nghĩ Chương Hướng Bạch thông minh như vậy, hẳn là biết cô có ý gì đúng không?

Chương Hướng Bạch giật giật đuôi mắt, rồi sau đó giấu đi cảm xúc dao động trong mắt, ngẩng đầu lên cười nói: "Thứ bảy rảnh không? Chuyện Tình Tình may mà có em hỗ trợ, người nhà anh muốn mời em ăn một bữa cơm đạm bạc."

"Cô ấy không rảnh." Thời Yên còn chưa trả lời, tiếng Lục Cảnh Nhiên bỗng nhiên cắm xen vào. Thời Yên mím môi, xoay người sang chỗ khác liền thấy Lục Cảnh Nhiên đi về phía này.

...... Vì sao mỗi lần cô và Chương Hướng Bạch gặp mặt, Lục Cảnh Nhiên đều gặp được? Anh gắn rada trên người Chương Hướng Bạch sao?

Chương Hướng Bạch nhìn anh, dù sắc mặt cũng không tốt lắm nhưng vẫn duy trì phong độ mặt ngoài: "Hả? Huấn luyện viên Lục rõ lịch của bạn học Thời Mỹ Lệ vậy sao?"

Lục Cảnh Nhiên không cảm xúc nói: "Bởi vì cô ấy hẹn tôi."

Thời Yên không nhìn Lục Cảnh Nhiên, cười xin lỗi Chương Hướng Bạch: "Ngại quá, tôi xác thật đã hẹn anh ấy."

Sắc mặt Chương Hướng Bạch lại khó coi vài phần, nhưng vẫn không từ bỏ: "Vậy chủ nhật thì sao?"

Lục Cảnh Nhiên nói: "Cũng hẹn tôi."

Chương Hướng Bạch nhìn về phía anh, trong mắt ẩn ẩn để lộ ra địch ý: "Vậy không biết huấn luyện viên Lục, có ngày nào không hẹn cô ấy?"

"Ngày nào cũng hẹn cô ấy."

Chương Hướng Bạch cười một tiếng, trên người nháy mắt phát ra một tia sát khí: "Lục Cảnh Nhiên, anh đừng quá đáng quá."

Dường như cảm nhận được không khí chạm vào là nổ ngay giữa anh ta và Lục Cảnh Nhiên, Thanh Tuyền luôn âm thầm đi theo Chương Hướng Bạch cũng từ phía sau anh ta đi ra. Thời Yên thấy cô đặt tay trên vũ khí, phảng phất giây tiếp theo sẽ đánh nhau với bọn họ, vội chắn giữa Chương Hướng Bạch và Lục Cảnh Nhiên, giảng hòa: "Cái kia, Chương học trưởng, em đã cùng Lục Cảnh Nhiên ở bên nhau, xác thật không quá tiện cùng anh về nhà ăn cơm, chờ Tình Tình xuất viện, chúng ta có thể cùng nhau liên hoan."

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWhere stories live. Discover now