Chương 12: Tổng giám đốc ma cà rồng thân yêu (12)

26K 1.7K 215
                                    

Trước có tộc sát thủ Asam, sau có tộc thám tử Nopfler, Thời Yên sinh ra hứng thú nồng đậm với thị tộc của Lục Cảnh Nhiên: "Lục tổng, anh là tộc gì?"

Lục Cảnh Nhiên lại tạo núi thắt: "Cô đoán."

"......" Thời Yên suy xét một lúc, biểu tình nghiêm túc chân thành, "Đầu tiên chúng ta dùng phương pháp loại trừ, khẳng định không phải tộc Nopfler."

Lục Cảnh Nhiên: "......"

Anh búng trán Thời Yên, nói với cô: "Đừng đắc tội tộc Nopfler, bọn họ bởi vì tướng mạo thường xuyên bị cười nhạo, cho nên toàn bộ thị tộc rất đoàn kết, đắc tội một người, chẳng khác nào đắc tội toàn bộ tộc Nopfler."

Thời Yên che cái trán bị búng, ngước mắt nhìn Lục Cảnh Nhiên: "Lục tổng, tôi phát hiện gần đây anh càng ngày càng thích động tay động chân với tôi."

Lục Cảnh Nhiên nhẹ nhàng nhướng đuôi lông mày, biểu tình mang theo vài phần khiêu khích. Thời Yên nhìn bộ dáng tuấn tú của anh, hắc hắc cười hai tiếng: "Nhưng mà tôi thích."

Kiều Vũ: "......"

Cũng quá không có nguyên tắc rồi.

Thời Yên truy vấn anh: "Cho nên anh là tộc gì?"

Lục Cảnh Nhiên nói: "Tộc Ventrue, quý tộc ma cà rồng."

"......" Được thôi.

Trở lại biệt thự của Lục Cảnh Nhiên đã là buổi tối, quản gia đứng ở phòng khách, thấy bọn họ trở về liền gọi Thời Yên: "Thời tiểu thư, hôm nay tôi ở nhà tự mình thử làm một ít đồ ăn nhân loại, không biết cô có thể giúp tôi chỉ điểm vài thứ?"

"Được đó được đó, ông mang lên tôi nhìn xem." Thời Yên nhảy nhót đi đến trên sô pha ngồi xuống, vẻ mặt chờ mong. Lục Cảnh Nhiên suy nghĩ, cũng qua theo.

Quản gia bưng bàn ăn lại đây, đem vài món điểm tâm ngọt ra. Thời Yên nhìn mấy đồ ngọt đó, ngoài ý muốn nói: "Oa, ông làm đồ ngọt à?"

Quản gia cười nói: "Đúng vậy, tiên sinh thích ăn đồ ngọt, cho nên tôi mua mấy quyển sách điểm tâm ngọt, dựa theo các bước trên đó thử làm, cũng không biết có thành công hay không, còn mong Thời tiểu thư hỗ trợ nếm thử. Bên này là Creme brulee, bên này là Panna cotta kiểu Ý."

(Crème brûlée, còn được biết đến là kem cháy, crema catalana, hoặc kem Trinity là một món tráng miệng bao gồm một lớp đế custard béo phủ với một lớp nước caramen cứng. Người ta thường dùng nó ở nhiệt độ phòng. Đế custard theo truyền thống có hương vị vani, nhưng cũng có thể có nhiều loại vị khác)

"Ừm ừm." Thời Yên cầm lấy cái thìa, đánh giá tác phẩm của quản gia, "Xem vẻ ngoài là rất thành công, tôi tới nếm thử hương vị."

Cô dùng cái thìa ngõ nhẹ lớp vỏ bên ngoài, nghe thấy tiếng caramel vỡ vụn thanh thúy. Creme brulee xem như đồ ngọt nhập môn, nhưng quản gia nướng đến rất thành thạo, hoàn toàn không nhìn ra là tay mới làm. Thời Yên nếm một miếng, lại đi thử Panna cotta kiểu Ý đặt ở bên cạnh.

"Thế nào?" Quản gia thấy Thời Yên ăn xong thật lâu không nói gì, không khỏi có chút lo lắng.

Thời Yên buông cái thìa, lúc lại ngẩng đầu lên, trong mắt chứa đầy nước mắt trong suốt: "Hu hu hu, ăn ngon quá!!! Xin ông mở cửa hàng đi!"

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWhere stories live. Discover now