Chương 118: Bạn trai người máy của tôi (2)

10.8K 757 91
                                    

Ba phút sau.

Lục Cảnh Nhiên đoan đoan chính chính quỳ gối trên sàn gỗ nhà Thời Yên, Thời Yên khoanh tay trước ngực, trên cao nhìn xuống nhìn anh: "Thành thật giải thích, anh tiêm cho tôi cái gì?"

Lục Cảnh Nhiên nói: "Kháng thể."

"Kháng thể?" Thời Yên nhướng mày, "Kháng thể gì?"

"Kháng thể vi-rút."

"...... Bệnh gì?"

Anh nói chuyện nhất định phải như nặn kem đánh răng vậy sao?

Lục Cảnh Nhiên nói: "Pandora."

"......" Thời Yên trầm mặc một hồi, chạy đến máy tính tìm kiếm Pandora, tìm ra được đủ loại thứ, duy chỉ không có virus. "Anh không con lừa tôi đấy chứ?"

"Con lừa là có ý gì?"

"Chính là lừa gạt ấy."

Lục Cảnh Nhiên an tĩnh một giây, sau đó nói: "Kho từ đã đổi mới. Tôi không có con lừa em."

Thời Yên: "............"

Bình tĩnh.

"Vậy anh nói, Pandora là vi-rút gì?"

Lục Cảnh Nhiên giữ im lặng. Người máy có quy tắc, bọn họ không thể nói dối con người, nhưng anh không phải người máy bình thường, cho nên anh lựa chọn không trả lời.

Thời Yên thấy anh không trả lời, càng cảm thấy anh đang con lừa mình: "Sao lại không nói?"

Lục Cảnh Nhiên nói: "Tài liệu bí mật, không thể trả lời. Nhưng kháng thể này không có hại gì đến con người, xin yên tâm."

Nếu đổi lại là người khác tiêm cho cô, hiện giờ cô khẳng định đã chạy đến bệnh viện làm kiển tra toàn thân rồi. Nhưng Lục Cảnh Nhiên là nam chính, anh nói không có hại, vậy là thật rồi.

Cô đánh giá Lục Cảnh Nhiên quỳ trên mặt đất, tóc đen bóng mềm mại, làn da trơn bóng trắng nõn, nói chuyện cũng không có điện âm như hệ thống, quả thực không hề khác con người.

"Anh thật sự là người máy?"

"Đúng vậy."

"Tôi có thể sờ anh không?"

"Cứ tùy ý."

"...... Khụ khụ." Bộ dáng mặc người ngắt của anh làm Thời Yên bỗng nhiên có chút ngượng ngùng. Này này này, hơi kích thích nha. Cô vươn tay phải, nghĩ muốn xuống tay ở đâu, cuối cùng, vẫn rất bảo thủ chọc mặt anh một chút.

"Da anh thật co dãn."

"Tôi áp dụng kỹ thuật mô phỏng da tân tiến nhất, không chỉ co dãn, còn có thể mô phỏng độ ấm của con người." Tuy năm mươi năm nay anh vẫn luôn ngủ đông, nhưng theo tiến bộ khoa học kỹ thuật, viện nghiên cứu cũng sẽ thăng cấp chip và phần cứng cho anh, cho nên anh là một người máy mang theo khoa học kỹ thuật năm mươi năm sau trở về.

"À, vậy......" Ánh mắt Thời Yên không tự giác chuyển qua nửa người dưới của anh. Như thể biết cô muốn hỏi gì. Lục Cảnh Nhiên chủ động mở miệng nói: "Tôi cũng trang bị mô phỏng sinh lý của nam giới. Bộ máy sinh dục là sản phẩm công nghệ cao, có thể căn cứ nhu cầu của chủ nhân để điều tiết kích thước, hơn nữa có thể thời gian dài không......"

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửOù les histoires vivent. Découvrez maintenant