Chương 112: Nữ Idol đệ nhất giang hồ (13)

8.1K 609 24
                                    

Lục Cảnh Nhiên nhìn kỹ Thời Yên, nói: "Sao ta lại không tin nhỉ."

Thời Yên: "......"

"Ta thật sự không phải vì Center."

"Nàng phải."

"......" Thời Yên trầm mặc một lát, lấy lương tâm nói, "Trải qua những việc này, ta đã suy nghĩ cẩn thận, dù xuất đạo Center thì thế nào, còn không phải bị người ta quản chế. Cho nên ta không cần vị trí C, ta phải làm —— Vạn phu nhân!"

Lục Cảnh Nhiên: "......"

Dã tâm còn không nhỏ.

Thời Yên hùng tâm vạn trượng vạch kế hoạch sự nghiệp to lớn của mình cùng Lục Cảnh Nhiên: "Phải biết rằng, bản thân nhóm nhạc nữ không sai, sai chính là người khống chế nhóm nhạc nữ này! Chúng ta tìm được chứng cứ chỉ ra là Vạn phu nhân, kéo cô ta xuống ngựa, sau đó tự mình thành lập nhóm nhạc nữ! Không chỉ có nhóm nhạc nữ, còn có thể thành lập nhóm nhạc nam! Hiện tại thị trường này vẫn là chỗ trống, nghìn vạn lần đừng khinh thường sức mua của phái nữ!"

Lục Cảnh Nhiên nghe xong trầm mặc một hồi, mở miệng nói: "Ý tưởng không tồi, cho nên phải để ta hi sinh nhan sắc?"

"Không phải, huynh không cần thành thật như vậy!" Thời Yên thật sự không nghĩ ra, người này rõ ràng cả chuyện nam giả nữ tham gia tuyển chọn nhóm nhạc nữ cũng làm được, sao lúc này lại ngây thơ chất phác như vậy? "Huynh có thể cùng Vạn phu nhân hẹn ước, để cô ta trước khi giải thích rõ ràng chuyện Lang Hỏa Cung, cần phải duy trì khoảng cách với huynh, sau đó chúng ta có thể thừa dịp thời gian này, sưu tập chứng cứ."

Lục Cảnh Nhiên nghiêm túc suy nghĩ để nghị của Thời Yên, tuy rằng Vạn phu nhân là con sói háo sắc, nhưng nếu hắn không muốn, cô ta cũng chẳng chiếm được tiện nghi của hắn, kéo dài một thời gian cũng không có vấn đề, có điều lâu quá cô ta sẽ không có nhẫn nại.

"Lần này ta tới tham gia Sáng Tạo 108, cũng là vì thăm dò rốt cuộc cuộc thi đấu này có gì mờ ám." Lục Cảnh Nhiên nhìn Thời Yên, nói, "Mặc dù Vạn phu nhân đứng bên Tứ hoàng tử, để hắn hộ giá hộ tống cho mình, nhưng trong cung cũng không phải ai ai cũng theo cô ta. Thái Tử đã nói với ta, trong tay Vạn phu nhân có một bản danh sách, bên trên ghi lại những người lui tới làm ăn với cô ta mấy năm nay, chúng ta tìm ra danh sách này, giao cho Thái Tử, hắn sẽ tự ra tay."

"......" Thời Yên tiêu hóa một lúc, mới nói, "Huynh còn quen Thái Tử?"

"Có chút giao tình."

"......" Tốt, "Vậy chuyện chúng ta thành lập nhóm nhạc nam ổn rồi."

Lục Cảnh Nhiên: "......"

"Huynh biết bản danh sách kia ở đâu không?"

Lục Cảnh Nhiên lắc đầu: "Danh sách quan trọng như vậy, Vạn phu nhân khẳng định giấu rất kỹ. Lần này giả vờ đầu hàng, ta sẽ thử thăm dò cô ta. Có điều chúng ta cần phải hành động nhanh chóng, lòng nghỉ ngờ của Vạn phu nhân rất nặng, một khi kéo dài lâu quá, cô ta nhất định sẽ hoài nghi."

"Ta hiểu." Thời Yên nghĩ ngợi, hì hì nở nụ cười với Lục Cảnh Nhiên, "Danh sách ta có thể đi tìm, huynh đừng quên, ta chính là nữ nhân biết ẩn thân."

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWhere stories live. Discover now