Chương 29: Ảnh đế siêu thích viết thư tình (12)

18.9K 1.2K 47
                                    

Thời gian hồi tưởng hoàn chỉ có một viên, một viên chỉ có thể dùng một lần. Một lần duy nhất này chính là chơi cô như thế ư???

"Lục phu nhân?" Văn Đồng Quang lại gọi cô một tiếng. Thời Yên hoàn hồn, nói với anh ta: "A, là, chồng tôi qua đó trước, nói là muốn chuẩn bị một chút."

Văn Đồng Quang cười một tiếng: "Người trẻ tuổi chính là thích lãng mạn."

Thời Yên cười ha ha hai tiếng, trong lòng vội vã bàn tính nên làm cái gì bây giờ. Đã lên xe tặc, chỉ có thể hành động trước khi đối phương ra tay.

Tóm lại trước hết nghĩ biện pháp xuống xe đã.

Cô che miệng mình, nôn khan. Văn Đồng Quang nhìn cô một cái, hỏi: "Làm sao vậy, Lục phu nhân?"

Thời Yên có chút suy yếu nói: "Tôi mới vừa đạp xe, hiện tại lại ngồi điều hòa, một lạnh một nóng, có chút váng đầu buồn nôn."

Văn Đồng Quang nói: "Trong xe tôi có dịch Hoắc Hương Chính Khí, cô muốn uống một lọ hay không?"

"......" dịch Hoắc Hương Chính Khí không hổ là ánh sáng nhân loại. Thời Yên lại nôn khan vài cái, nói với Văn Đồng Quang: "Không được, tôi buồn nôn, thầy Văn có thể dừng xe lại không, tôi không nhịn được."

Văn Đồng Quang thả chậm tốc độ xe, Thời Yên đau khổ che dạ dày, làm bộ muốn nôn lên người Văn Đồng Quang. Theo bản năng, Văn Đồng Quang giẫm phanh lại, Thời Yên không đợi xe ổn định, vội vã cởi bỏ đai an toàn, mở cửa xe đi xuống.

Vừa xuống xe, Thời Yên liền hưng phấn chạy như điên về phía trước, cô lấy điện thoại từ trong túi ra, đầu tiên trong nhật ký cuộc gọi chính là Lục Cảnh Nhiên. Cô ấn gọi điện, sau đó nghe được phía sau truyền đến tiếng ô tô chạy, cô nhìn thoáng qua phía sau, Văn Đồng Quang lái xe tới đuổi cô.

"......" Cái hệ thống ngu ngốc, mỗi lần đều lừa cô! Ngọt văn như đã nói đâu, ngọt văn đâu! Này đều biến thành vận tốc sinh tử rồi!

【......】

Thời Yên chạy đến gần đường cái, thả người, nhảy khỏi đường cái, chạy vào trong núi. Điện thoại của Lục Cảnh Nhiên cũng vào lúc này kết nối được, Thời Yên hét lên hỏi: "Chồng ơi, anh ở đâu?"

"Vợ...... Anh...... Trong núi......" Đầu kia điện thoại vẫn là tạp âm rất lớn, Thời Yên không nghe rõ anh đang nói cái gì. Tiếng phanh xe ô tô từ nơi không xa truyền đến, Văn Đồng Quang từ trong xe đi xuống, cũng chạy vào trong núi.

Bước chân Thời Yên chạy càng mau, cô không cúp điện thoại, lớn tiếng kêu cứu mạng. Cô nhớ rõ Đàm Ninh từng nói, Lục Cảnh Nhiên có mang theo vệ sĩ lên núi, lần trước lúc cô tỉnh lại, Lục Cảnh Nhiên hẳn là cùng vệ sĩ chia ra tìm cô, cho nên đi một mình, hiện tại vệ sĩ hẳn là còn ở bên cạnh anh.

Cô không biết cô cách vị trí của bọn họ có xa lắm không, chỉ có thể cầu nguyện bọn họ có thể thấy tiếng của cô.

Văn Đồng Quang từng bước ép sát, tiếng của Lục Cảnh Nhiên từ di động đứt quãng truyền đến, tựa hồ đang gọi tên cô. Cô lấy bình xịt chống nắng trong túi ra, nghĩ chờ lát nữa nếu Văn Đồng Quang đuổi theo cô, cô sẽ phun vào mắt anh ta, hẳn là còn có thể tranh thủ chút thời gian.

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ