Chương 85: Thiên kim chục tỷ (7)

13.1K 957 47
                                    

Thời Yên lại một lần ngồi trên siêu xe Âu gia, lần này là cùng Âu Văn Phú. Âu Văn Phú và Thời Yên một đường nói chuyện, lúc xuống xe, Thời Yên cầm lấy một chai nước khoáng trên xe, ực mạnh mấy ngụm.

Từ trên xe xuống, Thời Yên cảm nhận vườn hoa trong biệt thự cao cấp Âu gia trước, sau đó đi theo Âu Văn Phú một đường vào nhà. Như biết bọn họ sẽ đến, một người đẹp trai mặc tây trang đứng ở cửa chờ, lúc thấy Thời Yên, trong mắt anh ta hiện lên vẻ sững sờ.

Âu Văn Phú đi lên, giới thiệu với Thời Yên: "Đây là Cung Kiệt, quản gia trong nhà, hai đứa đã từng gặp nhau, còn ấn tượng không?"

Trong nhật ký của Âu Mỹ Lệ từng đề cập đến cái tên Cung Kiệt, nhờ phúc của thuốc nhỏ mắt ký ức, Thời Yên rất nhanh nhớ lại: "Nhớ ạ, anh A Kiệt, cháu thích ăn pudding anh ấy làm nhất!"

Âu Văn Phú cười nói: "Chỉ nhớ ăn."

Cung Kiệt rất nhanh phục hồi tinh thần, cười nói với cô: "Tiểu thư muốn ăn, chờ lát nữa tôi sẽ làm giúp cô."

"Cảm ơn anh A Kiệt!" Thời Yên nói, đi theo Âu Văn Phú vào nhà.

Âu gia là gia tộc lớn, Âu Văn Phú tổng cộng có ba trai hai gái, ngoài gia đình con gái lớn ở nước ngoài, người khỏe mạnh khác đều ở trong toà nhà lớn này.

Phải chăm sóc ẩm thực cuộc sống hàng ngày của nhiều người còn phải xử lý toà nhà lớn như vậy, người hầu Âu gia khẳng định cũng không ít, Cung Kiệt ban nãy gặp chính là quản gia hiện tại của Âu gia —— quản gia trước là bố Cung Kiệt, anh ta đi theo bố anh ta, lớn lên từ nhỏ ở Âu gia. Hiện tại bố anh ta tuổi lớn chân cẳng có chút không tiện, không thể làm quản gia nữa, thuận lý thành chương do Cung Kiệt gánh vác.

Thời gian này, người Âu gia hẳn là đang đi làm, nhưng bởi vì Âu Văn Phú dẫn Âu Mỹ Lệ trở về, người Âu gia tự nhiên cũng đều trở lại. Phòng khách, ngoài "bạn cũ" của Thời Yên Âu Thế Xuyên, con trai lớn và con gái thứ hai của Âu Văn Phú đều có mặt.

Con trai lớn của ông cũng chính là bố nuôi của Lâm Khả Khả, dưới gối có có một trai một gái, trước mắt đều làm việc ở Âu thị, con gái thứ hai cũng có một con trai, cũng làm việc ở Âu thị. Mấy anh chị này cũng đều đi theo bố mẹ từ công ty trở về, đón Âu Mỹ Lệ về nhà.

Vốn dĩ bọn họ vẫn luôn cảm thấy, Âu Văn Phú tìm Âu Mỹ Lệ khẳng định là giỏ tre múc nước công dã tràng, không nghĩ tới, Âu Văn Phú thật sự dẫn người về. Ánh mắt mọi người nhất trí dừng trên người Thời Yên, chỉ liếc mắt một cái, trong mắt đều hiện lên vẻ kinh ngạc.

Thật sự rất giống Âu Mỹ Lệ, Âu Mỹ Lệ vậy mà thật sự mạng lớn, không chết?

Hiện tại Thời Yên đã trải qua chứng thực DNA của đoàn đội chuyên nghiệp, trong lòng tự nhiên cũng thêm vài phần tự tin, thấy tất cả mọi người đều nhìn cô, cũng thoải mái hào phóng để bọn họ xem.

Những người này, chỉ có Âu Thế Xuyên quen thuộc với cô nhất, cho nên cô gọi Âu Thế Xuyên đầu tiên: "Chú út."

Âu Thế Xuyên từ trên sô pha đứng lên, đắc ý dào dạt sửa sang quần áo của mình, nhìn cô: "Mỹ Lệ đã về rồi."

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWhere stories live. Discover now