Chương 55: Hôm nay cũng muốn nỗ lực cứu vớt thế giới (9)

11.4K 904 22
                                    

Đội trưởng đội phối hợp tác chiến sự kiện đặc biệt của cục cảnh sát?

Thì ra anh không phải tội phạm bị truy nã, mà là người bắt tội phạm truy nã.

Cô ngây người với Lục Cảnh Nhiên hai giây, sau đó giơ tay che kín tóc mái. Trời ơi tóc mái của cô còn chưa dài lại nữa!

Lục Cảnh Nhiên không phát hiện động tác nhỏ của cô, mà quay đầu nhìn người phụ nữ mặc đồ đỏ dưới nhà. Vừa rồi tiếng súng kinh động người qua đường, có người báo cảnh sát, nơi xa đã truyền đến tiếng còi cảnh sát.

Người phụ nữ mặc đồ đỏ ngẩng đầu nhìn bọn họ một cái, vội vã bỏ chạy, Lục Cảnh Nhiên nhìn Thời Yên trong ngực, bảo cô: "Tôi biết hiện tại em có rất nhiều nghi vấn, nơi này không an toàn, chúng ta về cục cảnh sát rồi nói."

Anh nói xong không chờ Thời Yên trả lời thì đã ôm cô biến mất tại chỗ.

Giống như ở trong trò chơi, Thời Yên cảm thấy một trận trời đất quay cuồng và cảm giác đè ép không thoải mái, sau mấy lần thoáng hiện, cô đã bị đưa tới một khu nhà trong cục cảnh sát.

Mấy cảnh sát đang làm việc trong văn phòng nhìn thấy bọn họ xuất hiện cũng không có nhiều ngoài ý muốn, chỉ lễ phép chào hỏi Lục Cảnh Nhiên: "Đội trưởng Lục."

"Ừ." Lục Cảnh Nhiên kéo Thời Yên đi qua, nói với một cảnh sát ngồi trước bàn làm việc, "Giúp tôi rót cốc nước ấm lại đây."

"Dạ, đội trưởng Lục."

Cảnh sát "soạt" đứng lên, đi đến máy lọc nước. Lục Cảnh Nhiên mang theo Thời Yên đi đến trước một văn phòng ở sâu hơn, mở cửa bảo cô đi vào.

Thời Yên nghe lời đi vào, bên trong là một cô gái mặc cảnh phục, cô nhìn kỹ, có chút kinh ngạc: "Tiểu Hỉ?"

Lục Cảnh Nhiên ở phía sau cô cười một tiếng: "Quả nhiên em nhớ rõ."

"À thì......" Thời Yên trầm ngâm một lát, nói, "Không phải anh cũng nhớ rõ ư?"

"Hôm nay sau khi tỉnh lại tôi mới nhớ rõ." Lục Cảnh Nhiên đi đến bàn làm việc đối diện ngồi xuống, giơ tay nhẹ nhàng gõ mặt bàn, "Ngồi đi."

Thời Yên mới vừa ngồi xuống, cửa văn phòng đã bị gõ vang lên, cảnh sát đi rót nước vừa rồi đi vào: "Đội trưởng, nước anh cần."

"Cảm ơn, cho quý cô này."

Cảnh sát đặt nước trước mặt Thời Yên, khép cửa rồi đi ra ngoài, Thời Yên uống miếng nước đè kinh ngạc, lúc này mới nhìn Lục Cảnh Nhiên hỏi: "Rốt cuộc là, sao lại thế này?"

Lục Cảnh Nhiên nói: "Tối hôm qua sau khi kẻ phản loạn công kích quy mô lớn, trong trò chơi xuất hiện tình huống không ổn định, việc không ổn định này sinh ra hậu quả trực tiếp chính là có một ít người chơi nhớ được chuyện trong trò chơi, hơn nữa có siêu năng lực giống hệt trong trò chơi."

Thời Yên không nghĩ tới công kích tối hôm qua lại nghiêm trọng như vậy, có chút lo lắng hỏi: "Vậy làm sao bây giờ?"

Thế giới hiện thực khác trò chơi, phần lớn người sống ở đây đều chỉ là người thường tay không tấc sắt, bọn họ phải đối kháng thế nào với người có siêu năng lực?

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWhere stories live. Discover now