Chương 57: Hôm nay cũng muốn nỗ lực cứu vớt thế giới (11)

11.6K 837 8
                                    

Một câu đẹp của Lục Cảnh Nhiên chặn Hạ Chanh đến có chút không nên lời. Khi nào anh khó coi cơ chứ??

Thời Yên cũng không nghĩ tới Lục Cảnh Nhiên bởi vì một câu của mình mà nhuộm lại tóc. Cô nhìn mái tóc đen của Lục Cảnh Nhiên, cổ vũ anh: "Ừm, đẹp."

Hạ Chanh: "......"

Lục Cảnh Nhiên đi đến vị trí của mình ngồi xuống, không nói chuyện phiếm với bọn họ nữa, trực tiếp đi vào vấn đề chính: "Chắc hẳn bạo động ban ngày mọi người đều đã nghe thấy, theo tôi hiểu biết, trước mắt tổ công lược chúng ta có ký ức trò chơi, có tôi, Tiểu Hỉ, Thời Mỹ Lệ và Vưu Lý."

Tỉ lệ này kỳ thuật đã rất cao, nhưng Hạ Chanh không có trong đó như cũ tỏ vẻ hết sức bất mãn: "Lần này tôi vậy mà không phải một trong số ít đó, cái này không khoa học."

Lục Cảnh Nhiên nói: "Khả năng hệ thống căn cứ chỉ số IQ để chọn lựa."

Hạ Chanh: "......"

Anh ta biết J đang diss chuyện anh ta trúng thuật mị hoặc, anh ta vốn dĩ muốn phản diss xu hướng giới tính của anh, nhưng nghĩ đến anh đã đến ở cùng Thời Mỹ Lệ......

A, anh còn không phải giống bọn họ, đều là đại móng heo.

"Căn cứ điều tra của chúng tôi, số lượng kẻ phản loạn có ký ức cũng không nhiều, nhưng trong đó có mấy nhân vật tương đối lợi hại. Cái này trước không đề cập tới, chúng ta ở trong trò chơi phải khẩn cấp vá khe hở, thích hợp giảm bớt số người đội tuần tra, gia tăng tốc độ luyện thạch."

Anh lo lắng trong trò chơi liên tục không ổn định, sẽ có càng ngày càng nhiều người có được ký ức, nhiễu loạn trật tự thế giới hiện thực.

Lục Cảnh Nhiên phân công nhiệm vụ, thành viên tổ công lược từng người an bài người đi chấp hành. Thời Yên luyện cả đêm cục đá, buổi sáng tỉnh lại cảm giác người đều là ngốc.

Sau khi mở mắt, theo bản năng, cô sờ bên cạnh gối, không sờ được mắt kính của mình, sửng sốt một chút sau mới nhớ lại, mắt kính của cô đã bị rơi vỡ hôm qua, đã đổi thành áp tròng.

Không có kính cô nhìn tất cả đồ vật đều mơ hồ, cô tìm được kính áp tròng và thuốc nhỏ mắt đặt ở đầu giường tối hôm qua, đeo kính lên.

Lục Cảnh Nhiên nghe được động tĩnh bên này, liền từ trong phòng bếp đi ra, nhìn cô một cái: "Tỉnh?"

"Ừ." Thời Yên quay đầu, thấy anh cầm cái chảo, "Anh đang làm cơm sáng à?"

"Ừm, tôi tỉnh tương đối sớm, nên định làm bữa sáng trước." Anh nhìn cô, mái tóc đen nhiễm vầng sáng nhạt, "Đúng rồi, tôi đã mang đồ của em tới đây rồi, đặt ở sô pha, khoai lang của em tôi cũng mang tới."

Thời Yên ngây người một chút, ngày hôm qua Lục Cảnh Nhiên nói giúp cô lấy quần áo, cô đã cự tuyệt, không nghĩ tới anh không chỉ có giúp mình lấy quần áo, còn mang cả khoai lang cô sợ hỏng.

Trong lòng bỗng nhiên cảm động không thôi, Thời Yên cảm thấy mũi mình hơi ê ẩm: "Lục Cảnh Nhiên, sao anh lại tốt vậy hả."

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWhere stories live. Discover now