Chương 73: Mary Sue phiền não (10)

13.5K 1K 156
                                    

Người có thể biết mà Thời Yên nói hẳn chính là Chương Hướng Bạch, anh là thiếu chủ Trung Nghĩa Đường, cũng là đàn anh của Thời Yên, càng là người theo đuổi cô.

Trong lòng người quản lý nghĩ như vậy, ngoài miệng lại không hỏi, chỉ ở đầu kia điện thoại cảm ơn cô: "Vậy phiền Thời tiểu thư, có tin tức gì xin cô báo cho tôi trước tiên."

"Được, không thành vấn đề." Thời Yên đáp ứng rồi cúp điện thoại. Người có thể biết mà cô nói, xác thật là Chương Hướng Bạch, nhớ cô tới thế giới này lâu như vậy, hiếm khi Chương Hướng Bạch không tới tìm cô, hiện tại cô phải chủ động đi tìm anh ta.

Bọn họ học tập ở trường quý tộc siêu cao cấp, tuy ký túc xá đều là toà nhà phân phòng riêng, nhưng vẫn chia khu nam nữ. Ký túc xá nam sinh ở một đầu khác, cơ bản là phải đi ngang qua trường học mới có thể đi qua.

Thời Yên dọn dẹp một chút, xách túi ra ngoài. Gọi một chiếc xe trên App Campus, lúc Thời Yên muốn tới ký túc xá nam sinh, tài xế toát ra vẻ hoảng sợ: "Bạn học Mỹ Lệ, trông cháu xinh đẹp như vậy, đi ký túc xá nam sinh không phải tương đương dê vào ổ sói sao! Không được, bác không thể đưa cháu tới nơi nguy hiểm như vậy!"

"......" Thời Yên mím môi, nói, "Như vậy đi, cháu lén cho bác gấp đôi tiền."

Tài xế lời lẽ chính đáng cự tuyệt: "Đây không phải vấn đề tiền nong!"

"Gấp ba."

Tài xế xuất phát.

Vườn trường nhìn qua rất lớn, nhưng ngồi ô tô cũng không mất bao nhiêu thời gian, Thời Yên xuống xe trước ký túc xá nam sinh, nhìn nhìn kiến trúc nối nhau san sát trước mắt.

Trong ấn tượng, đây là lần đầu tiên cô tới ký túc xá nam sinh, ký túc xá nam sinh và nữ sinh đều cùng một kiểu, chỉ là màu sắc không giống nhau. Bên ký túc xá nữ, trên cửa sổ mỗi phòng, cơ hồ đều có thể thấy chậu hoa hoặc đồ chơi khác, bên ký túc xá nam, có thể treo mấy đôi tất đã giặt đã không tồi.

A, nam sinh quý tộc cũng có tính tình tương tự sao.

Bên cạnh bỗng nhiên truyền đến một tiếng huýt sáo, một nam sinh đứng trên ban công, cười hì hì gọi cô: "Người đẹp, tìm ai thế?"

Đại khái là bởi vì bên này cơ bản sẽ không có nữ sinh tới, nam sinh vừa gọi, rất nhanh kinh động người khác, lại có vài nam sinh tò mò đi đến trên ban công, gọi Thời Yên: "Đây không phải bạn học Thời Mỹ Lệ sao, sao chạy đến ký túc xá nam bọn mình thế?"

Thời Yên liếc mắt, nói với bọn họ: "Liên quan gì đến mấy người, dù sao không phải tìm các người."

"Vậy cậu nói cậu tìm ai, tụi mình tìm giúp cậu ~"

"Tôi nghĩ cô ấy tới tìm tôi." Một người đàn ông bước ra từ một căn phòng trước mặt, cười nhạt nói.

Tiếng anh nghe rất ôn hòa, không mang theo bất luận tính công kích nào, khóe miệng cũng cong nụ cười, nhưng anh vừa ra, nam sinh vừa rồi còn nhao nhao như chim sẻ lập tức an tĩnh lại.

"Là Chương Hướng Bạch học trưởng à."

"Chuồn chuồn."

Sau khi nhỏ giọng châu đầu ghé tai, các nam dồn dập về phòng mình, còn đóng cửa sổ. Thời Yên xấu hổ giây lát, sau đó gọi Chương Hướng Bạch một tiếng: "Chào học trưởng."

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWhere stories live. Discover now