Chương 32: Ảnh đế siêu thích viết thư tình (hết)

22.7K 1.4K 159
                                    

Thời Xảo chân trước mới vừa dọn về Thời gia, hai người lớn Thời gia sau lưng đã nhận được tin tức, hấp tấp trở về. Bố Thời rất tức giận, mới vừa giải quyết chuyện con gái út, phía con gái lớn làm ông yên tâm lại xảy ra vấn đề: "Con làm vậy có ý gì? Con muốn gióng trống khua chiêng dọn về, nghĩ tới mặt mũi Trương gia không? Bọn họ vừa mới trực tiếp điện thoại tới văn phòng bố đấy."

Thời Xảo hừ cười một tiếng: "Bố, bố suy nghĩ mặt mũi Trương gia, bọn họ có suy nghĩ mặt mũi của chúng ta không? Trương Trác Việt trực tiếp đón tiểu tam về nhà ở, cho chúng ta mặt mũi không?"

Nói đến cái này, bố Thời cũng tức giận, ông đi qua đi lại hai bước, nói với Thời Xảo: "Chuyện này, bố đang thương lượng với Trương gia, bọn họ cũng rất bất mãn với cách làm của Trương Trác Việt."

"A, bất mãn có ích lợi gì? Bọn họ họ Trương cuối cùng vẫn hướng về người một nhà." Thời Xảo nói, "Bố, con chuẩn bị ly hôn với Trương Trác Việt."

Bố Thời nhăn mày lại: "Thời Xảo, con khi nào thì cũng trở nên tuỳ hứng như em gái con vậy hả? Chuyện La Tĩnh, bố khẳng định sẽ bắt Trương gia bọn họ cho chúng ta một lời giải thích, con ly hôn với Trương Trác Việt, việc làm ăn của hai nhà còn muốn làm nữa không?"

Hơn nữa đúng là bởi vì chuyện Trương Trác Việt ngoại tình, Trương gia đuối lý, ông còn có thể bắt bọn họ nhường lợi ích kinh doanh cho mình.

Chút tính toán này của ông, Thời Xảo tự nhiên rõ ràng, đổi lại trước kia, nói không chừng cô sẽ thỏa hiệp vì công ty, nhưng có thể là chịu ảnh hưởng của Thời Yên và Lục Cảnh Nhiên, cũng có thể là bởi vì ngày hôm qua nói chuyện với Kỷ Tư Bác khiến cô có quyết tâm khác: "Kinh doanh vốn dĩ không nên buộc chung với những việc này, nếu con và Trương Trác Việt ly hôn, bọn họ không tiếp tục duy trì hạng mục của chúng ta, như vậy tùy bọn họ thôi, con sẽ tìm đối tác khác."

"A, quản công ty mấy năm, khẩu khí càng thêm lớn, hạng mục lớn như vậy, phía đối tác con nói tìm là có thể tìm được?"

Thời Xảo nói: "Bố, ngày hôm qua con đã gặp Kỷ Tư Bác, con đã nói qua hạng mục này với anh ấy, anh ấy cảm thấy rất hứng thú."

Bố Thời sửng sốt một chút: "Kỷ Tư Bác? Bạn học đại học của con?"

"Vâng, anh ấy về nước, hiện tại là người phụ trách phía trong nước, trước kia con và anh ấy có chút giao tình, đương nhiên, trên thương trường chỉ nói chuyện làm ăn, chuyện hợp tác anh ấy cũng chưa mở miệng đáp ứng. Con đang chuẩn bị mở hội nghị giới thiệu sẽ hạng mục, đến lúc đó sẽ mời anh ấy cùng đoàn đội tới tự mình khảo sát, tuy rằng không thể bảo đảm trăm phần trăm thành công, nhưng con sẽ nỗ lực tranh thủ hết mức."

Bố Thời mấp máy khóe miệng, không trả lời ngay. Kỷ Tư Bác lần này về nước động tĩnh rất lớn, ông cũng nhận được tin tức, chỉ là không nghĩ tới, Thời Xảo đã lén đã gặp mặt với cậu ta. Chuyện bọn chúng ở đại học ông không muốn quản, dù sao cũng chỉ là chút chuyện tình yêu tình báo nhàm chán, có điều nếu có thể hợp tác với Kỷ Tư Bác, đối sự phát triển của công ty khẳng định là rất có lợi.

"Như vậy, con chuẩn bị hội nghị giới thiệu đi, đến lúc đó nếu thật có thể đả động Kỷ Tư Bác, chuyện con và Trương Trác Việt bố sẽ không nhúng tay."

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ