Chương 49: Hôm nay cũng phải nỗ lực cứu vớt thế giới (3)

12K 940 20
                                    

Thời Yên kiềm chế nội tâm hưng phấn, ra vẻ trấn định gọi anh một tiếng: "J?"

Lục Cảnh Nhiên không trả lời mà đánh giá cô: "Trên người cô một trang bị vũ khí cũng không có, đừng tới những nơi thế này."

Bên ngoài cảnh Hư Vô cũng chẳng an toàn tuyệt đối nữa là.

Nói xong, anh chuẩn bị xoay người rời đi, Thời Yên theo bản năng bắt lấy tay anh, không cho anh đi. Lục Cảnh Nhiên ngừng bước, xoay người lại thản nhiên nhìn cô.

Thời Yên xấu hổ cười hai tiếng, buông tay ra, ánh mắt nhìn ngó khắp nơi. Lục Cảnh Nhiên lại quay lại, đang chuẩn bị rời đi, Thời Yên bỗng nhiên chỉ vào mặt đất hô to: "Đồ của anh, rơi kìa!"

Lục Cảnh Nhiên cúi đầu nhìn xem, bên chân xác thật có một tờ giấy, là một phối phương luyện thạch anh mang theo bên người. Anh còn chưa có phản ứng gì thì Thời Yên đã khom người nhặt lên giùm anh.

"Phối phương luyện thạch, bảy sao?" Mắt Thời Yên sáng ngời, anh vậy mà đã tìm được phối phương bảy sao, "Kim linh thạch, 33 gram......"

Cô mới vừa lẩm bẩm đến đây, Lục Cảnh Nhiên đã vươn tay kéo cô. Thời Yên hoảng sợ, cho rằng anh không muốn cho mình xem phối phương của anh, vội trả lại phối phương.

Có điều ngẫm lại lại cảm thấy không đúng, anh vốn dĩ là người của tổ công lược, phối phương nhiều sao anh cũng chia sẻ, dù đây là bảy sao, anh cũng sẽ không bủn xỉn, dù sao thì trò chơi này yêu cầu mọi người đồng tâm hiệp lực để vá trời.

Nếu không thế giới hiện thực sẽ xong đời.

Thực mau, Lục Cảnh Nhiên giải thích nghi hoặc của cô: "Cô biết chữ bên trên?"

Thời Yên ngẩn người, có chút kỳ quái mà nhìn anh: "Rất khó, sao?"

Lục Cảnh Nhiên: "......"

Anh thành lập tổ công lược đã một khoảng thời gian, phối phương có số sao cao nhất mà tổ công lược công bố chính là sáu sao, nhưng trong tay bọn họ không chỉ có phối phương sáu sao.

Không phải bọn họ không muốn chia sẻ phối phương cao cấp, mà bởi không ai trong số họ có thể đọc được chữ ghi trên phối phương. Bởi vì ban ngày tỉnh lại bọn họ sẽ quên hết chuyện trong game, cho nên anh tìm chuyên gia về văn tự trong người chơi, hy vọng bọn họ có thể trợ giúp phiên dịch văn tự anh chưa từng gặp bao giờ.

Rất may mắn, anh tìm được hai người hiểu văn tự cổ đại, một người là giảng viên đại học đã về hưu, một người là kẻ trộm mộ có kinh nghiệm lâu năm. Nhưng hai người đều nói với anh, trước nay chưa từng thấy văn tự như vậy, bọn họ thậm chí hoài nghi mấy văn tự này chưa từng có tư liệu nào ghi lại.

Vừa nãy anh mới đi gặp giảng viên đó xong, trên đường trở về thì ngang qua cảnh Hư Vô, thấy có một người mới lắc lư bên ngoài bên đi đến nhắc nhở cô một câu.

Không nghĩ tới...... Đào được bảo vật?

Anh nhìn cô gái trước mắt, trịnh trọng hỏi lại cô một lần nữa: "Cô thật sự có thể xem hiểu?"

Thời Yên nhíu mày, cảm thấy bản thân bị khinh thường: "Anh đang, hoài nghi, chỉ số IQ, của tôi?"

Lục Cảnh Nhiên: "......"

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWhere stories live. Discover now