Chương 83: Thiên kim chục tỷ (5)

13.2K 1K 79
                                    

Lục Cảnh Nhiên thật sự ở khách sạn với bọn họ, không chỉ anh, Âu Văn Phú và Lâm Khả Khả mang theo vệ sĩ cũng đi vào. Khách sạn vì tiếp đãi bọn họ, còn đặc biệt ngừng kinh doanh mấy ngày, chỉ mở cho bọn họ.

Thời Yên ngồi trên siêu xe Âu gia tới khách sạn Định Âu, không nhịn được run lông mày. Thế giới hiện thực cũng có một khách sạn Định Âu, phong cách không khác cái này. Thế giới trước xuất hiện Thiên Hạ Cư và trung tâm thương mại Tinh Quang, cũng có trong thế giới hiện thực, chẳng lẽ tác giả mấy tiểu thuyết này đều là người thành phố A giống cô?

【 Đinh! Thiên Hạ Cư, trung tâm thương mại Tinh Quang, khách sạn Định Âu đều là nhà tài trợ khiêu chiến lần này, lúc tình tiết xuất hiện nhà hàng cao cấp, trung tâm thương mại, khách sạn năm sao sẽ tự động thay đổi thành chúng nó, bảo đảm chúng xuất hiện một cách hợp lý! 】

Thời Yên: "......"

Hiện tại chèn quảng cáo vào cũng có thể chơi như vậy???

Thật muốn cho thi đấu khiêu chiến này hai lần 666.

Khách sạn Định Âu mặc kệ ở hiện thực hay tiểu thuyết, đều là một khách sạn năm sao cực xa hoa, bên trong có trung tâm thương mại, KTV, phòng tập thể thao, rạp chiếu phim, bể bơi, khách hàng vào ở không cần ra khách sạn đã có thể nhanh và tiện hưởng thụ tất cả phục vụ.

Âu Văn Phú và Lâm Khả Khả thêm Lục Cảnh Nhiên ở phòng tổng thống tầng cao nhất khách sạn, Thời Yên và mấy cô gái còn lại ở tầng dưới bọn họ. Tuy rằng không phải phòng tổng thống, nhưng cũng là phòng thương nhân chỉ ở sau phòng tổng thống.

Từ nơi cao như vậy nhìn ra bên ngoài, thành thị nháy mắt trở nên rất nhỏ bé, Thời Yên hưởng thụ cảm giác từ trên cao nhìn xuống này, nháy mắt lại khuôn mặt sầu khổ —— ở cao như vậy, muốn chạy trốn từ cửa sổ rất khó!

Cô sắp xếp đồ đạc của mình rồi tính ra ngoài đi dạo, nhìn xem nơi nào có thể để cô làm cửa chạy trốn ngày sau.

Vừa mở cửa phòng thì thấy trên hành lang cứ cách mấy mét lại có một vệ sĩ, thấy cô đi ra, động tác nhất trí nhìn về phía cô.

Thời Yên cười ha ha hai tiếng, nói với bọn họ: "Tôi định, đi dạo siêu thị."

Vệ sĩ không nói chuyện, nhưng cũng không cản cô, xem ra ở trong phạm vi khách sạn bọn họ vẫn có thể tự do hành động.

Siêu thị ở tầng ba khách sạn, cô đi thang máy xuống tầng ba, cửa thang máy vừa mở, bên ngoài có một vệ sĩ nghênh đón cô.

Thời Yên: "......"

Trên người vệ sĩ đều mang máy truyền tin, bọn họ hẳn là thông qua máy truyền tin, liên hệ hành tung của bọn cô. Thời Yên mím môi, cười với anh ta, vào siêu thị đi loanh quanh lấy đồ ăn vặt.

Lúc tính tiền, nhân viên thu ngân cười xinh đẹp nhìn cô: "Chào cô, mấy ngày nay cô tiêu dùng ở khách sạn đều là miễn phí."

Thời Yên chớp chớp mắt, tốt như vậy sao? Cô đặt đồ ăn vặt trên quầy thu ngân, lại trở về nghiêm túc một lần nữa chọn đồ ăn vặt.

Xách một túi lớn đồ ăn vặt đi ra, Thời Yên chưa lên tầng mà xuống tầng một, tầng một có một quán cà phê, nghe nói bánh ngọt bên trong rất nổi tiếng.

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửDove le storie prendono vita. Scoprilo ora