Chương 16: Tổng giám đốc ma cà rồng thân yêu (16)

28.4K 1.5K 80
                                    

Thời Yên thay quần áo, chuẩn bị đi theo Lục Cảnh Nhiên ra ngoài. Lục Cảnh Nhiên cầm ô chờ ở bên ngoài, sau khi cô ra, cầm ô che đỉnh đầu cô. Thời Yên nhìn ô trên đầu mình, hỏi anh: "Làm gì vậy?"

"Giúp em che ánh mặt trời, cái ô này là James đặc chế, có thể tạo được tác dụng bảo vệ nhất định."

Thời Yên biết anh vẫn là lo lắng cho mình, cũng liền ngoan ngoãn cùng anh đi dưới ô.

"Nếu có cảm thấy nơi nào không thoải mái, nhất định phải lập tức nói cho anh." Lục Cảnh Nhiên dặn dò.

"Biết rồi biết rồi, anh sắp thành mẹ già rồi!"

Lục Cảnh Nhiên: "......"

Kiều Vũ bên cạnh khụ một tiếng, giúp bọn họ mở cửa xe.

Cecilia bị giam giữ ở phòng thẩm vấn của mật đảng, cho dù trở thành tù nhân, cô ta vẫn duy trì cao quý xinh đẹp trên người. Thời Yên thật sự cảm thấy cô ta xinh đẹp, chỉ đáng tiếc đầu óc chứa toàn nước, quả thực là phí phạm của trời.

Lục Cảnh Nhiên đi vào, vẻ thong dong trên mặt Cecilia xuất hiện vết nứt. Cô ta nhìn vẻ mặt băng sương của Lục Cảnh Nhiên, còn có Thời Yên bên cạnh anh lại tung tăng nhảy nhót, mấp máy môi đỏ nói: "Các người muốn thế nào?"

Lục Cảnh Nhiên lãnh đạm cong môi, đi đến trước mặt cô ta: "Ma đảng các cô không tuân thủ giới luật mật đảng, không chút nào cố kỵ mà săn giết nhân loại, hoặc là ở trước mặt bọn họ bại lộ thân phận của mình, như vậy tôi xử trí cô, cũng có thể không cần dựa theo quy định của mật đảng, muốn làm thế nào thì làm thế."

Sắc mặt Cecilia rốt cuộc trở nên khó coi, cô ta một chút cũng không nghi ngờ lời anh nói.

Lục Cảnh Nhiên nhìn cô ta một cái, đi trở về bên cạnh Thời Yên, hỏi cô: "Em muốn xử lý cô ta như thế nào?"

Thời Yên con dao lấy từ phòng bếp trong túi tuỳ thân, cười ha hả: "Đương nhiên là ăn miếng trả miếng. Hôm nay em cũng muốn lấy máu cô ta."

Cecilia nhìn con dao trên tay cô, khịt mũi coi thường.

Lục Cảnh Nhiên quay đầu lại nói gì đó với Kiều Vũ, chẳng được bao lâu, Kiều Vũ cầm một con dao giống dao mổ đi đến. Lục Cảnh Nhiên đưa con dao vào tay Thời Yên, nói với cô: "Dùng cái này, đây là con dao ngày thường James làm thí nghiệm, dù huyết tộc bị cắt, trong khoảng thời gian ngắn miệng vết thương không thể tự lành."

"......" Không phải James ngày thường đều làm thí nghiệm gì đó sao? Sao nghe máu me như vậy? Nhưng con dao này vẫn là hữu dụng.

Cô cầm con dao Lục Cảnh Nhiên đưa cho cô, đi tới trước mặt Cecilia. Cecilia lùi về sau một bước theo bản năng, sau đó bị người canh giữ cô ta dùng dị năng khống chế.

Thời Yên nở nụ cười: "Cảm giác thân thể không thể nhúc nhích thế nào? Đừng nóng vội, từ từ hưởng thụ." Cô dùng con dao khẽ khứa trên cổ tay cô ta, liền xuất hiện một miệng vết thương, đại khái là bởi vì da Cecilia vốn quá trắng, miệng vết thương này có vẻ cực kỳ dữ tợn. Máu cô ta chảy ra từ miệng vết thương, miệng vết thương cũng không có xu thế khép lại.

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWhere stories live. Discover now