Chương 41: Vương gia mỗi ngày đều giả vờ không yêu ta (9)

16.2K 1K 30
                                    

Nghe được Lục Cảnh Nhiên nói phải rời khỏi, phản ứng đầu tiên của Thời Yên chính là hắn lại muốn thay thế Lục Cảnh Hành đi làm chuyện nguy hiểm. Nhưng nghĩ lại ngẫm lại, nếu thật là như thế, Lục Cảnh Nhiên sẽ giống lần trước, bất động thanh sắc trao đổi thân phận với Lục Cảnh Hành, mà không phải đặc biệt thông báo cho mình như vậy.

Thời Yên thu hồi thần sắc, hỏi hắn: "Chàng muốn đi đâu?"

Lục Cảnh Nhiên nói: "Mỗi năm vào lúc này, Thái Hậu đều sẽ tới chùa miếu ở, ăn chay niệm phật, vì thiên hạ cầu phúc. Năm nay thân thể Thái Hậu ôm bệnh nhẹ, không chịu nổi lăn lộn, liền kêu ta đi thay nàng."

Lục Cảnh Hành từ nhỏ lớn lên bên người Thái Hậu, quan hệ tương đối thân thiết với nàng, khi còn nhỏ còn sống trong miếu cùng nàng...... Tuy rằng hiện tại trưởng thành, liền thành đối tượng nàng phòng bị.

Thời Yên nghe hắn không phải đi chắn đao cho Lục Cảnh Hành, liền thoáng yên tâm, có điều Thái Hậu cũng không giống đèn cạn dầu......

"Ước chừng muốn đi bao lâu?"

Lục Cảnh Nhiên nói: "Khoảng nửa tháng."

"Nửa tháng ư......" Thời Yên suy nghĩ một lúc, hỏi hắn, "Vậy vương gia cần phải mang theo tuỳ tùng bên người chiếu cố?"

Lục Cảnh Nhiên nói: "Khương tổng quản sẽ đi cùng với ta."

"Như vậy là được." Thời Yên gật đầu, cô nhìn ra được Khương tổng quản là tâm phúc của Lục Cảnh Nhiên, hơn nữa Khương tổng quản cũng biết võ công, có người ở bên quan tâm hắn, cũng coi như có cái bảo đảm.

Trong phủ rất mau bắt đầu chuẩn bị cho hành trình vương gia xuất phát, lần này Lục Cảnh Nhiên rời đi sẽ không mang theo Bạch Lộ, nhưng nói vậy Thái Hậu sẽ phái người khác đi theo. Ngày Lục Cảnh Nhiên xuất phát, Thời Yên và Hà Thải Thải đều đi tiễn đưa.

Hà Thải Thải kia lưu luyến không rời, quả thực hận không thể đi theo vương gia. Thời Yên tự mình làm chút đồ ăn cho Lục Cảnh Nhiên mang theo, để hắn ăn trên đường. Còn lén lút nói với hắn: "Ta làm chút thịt khô dễ bảo quản, thức ăn trong miếu khẳng định không tốt, chàng giấu nó ở bên người, thời điểm tất yếu còn có thể đỡ thèm."

"......" Lục Cảnh Nhiên trầm mặc nhìn cô một lát rồi mang hết đồ vật cô đưa lên. Trước khi lên xe ngựa, hắn lại quay đầu lại nhìn cô một cái. Ánh mắt hắn rất sâu, tựa hồ muốn cẩn thận khắc ghi dáng vẻ lúc này của cô.

"Ngươi ở trong phủ đừng gây chuyện thị phi, tự chiếu cố bản thân." Cuối cùng hắn ném xuống một câu này, rốt cuộc sải bước lên xe ngựa.

Vương gia đi rồi, vương phủ tựa hồ thanh lãnh hơn trước kia rất nhiều, tuy rằng lúc hắn ở cũng chẳng có bao nhiêu náo nhiệt, nhưng hắn vừa đi, Thời Yên cảm thấy trong lòng trống rỗng.

Đào Thanh nhân lúc Lục Cảnh Nhiên không ở vương phủ, lại lén chạy đến vương phủ chơi đùa hai lần, Lục Cảnh Nhiên trở về mà biết, phỏng chừng còn phải đập hư một cái bàn.

Cuộc sống trôi qua từng ngày, hoa nở sớm trong hoa viên vương phủ cũng dần tàn. Thời Yên thừa dịp thời gian hoa nở, lại tới hoa viên ngắm hoa. Đại khái là cũng nhàn rỗi không có việc gì giống cô, hôm nay Hà Thải Thải cũng ngắm hoa trong hoa viên.

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửDonde viven las historias. Descúbrelo ahora