Chương 82: Thiên kim chục tỷ (4)

12.8K 917 41
                                    

Thời Yên vừa nói xong, cô gái bên phải có chút kích động nói: "Mỹ Lệ, cậu chính là Mỹ Lệ hả! Donut là biệt hiệu cậu lấy cho mình!"

Người chủ trì quay người lại, trấn an cảm xúc bạn cùng phòng: "Quý cô này, xin đừng kích động, hiện tại ba người có vấn đề gì có thể hỏi cô ấy."

Diêu Thiên Thiên nhìn Thời Yên hỏi: "Cậu còn nhớ biệt hiệu của mình là gì không?"

Thời Yên còn chưa nói, lại một cô gái đứng dậy, mở miệng nói: "Biệt hiệu của tôi là Thôn Hoa."

Trong vũ trường phát ra một trận cười nhẹ kiềm chế, Diêu Thiên Thiên lại rất kích động hô: "Đáp đúng!"

Thời Yên không nhịn được liếc mắt cô gái một cái, cô ta cũng vừa vặn nhìn mình. Đôi mắt này, Thời Yên nhận ra, người này không phải đồng nghiệp của cô sao? Còn là nhân vật lợi hại.

Cô gái kia tự nhiên cũng nhận ra Thời Yên, đều biết đối phương là hàng giả. Có điều Thời Yên ngược lại không lo lắng nếu cô ta bại bởi mình, sẽ vạch trần thân phận mình cho hả giận. Nghề này của họ có quy củ, người phá hỏng quy củ, bản thân cũng không thể tiếp tục lăn lộn.

Hai người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, thu hồi tầm mắt, ba bạn cùng phòng của Âu Mỹ Lệ lại hỏi bọn họ một ít vấn đề, người chủ trì liền nói phải bắt đầu phân đoạn thứ hai.

Đèn chiếu lại bắt đầu di chuyển, lần này đi ra là sáu con mèo nhỏ.

Mấy con mèo này có mấy chủng loại, nhưng đều trông rất đáng yêu, nhìn màu lông thì biết được nuôi rất khá. Hiện trường con gái chiếm đa số, đột nhiên có mèo đi vào vũ trường khiến cho mọi người cường thế vây xem.

Người chủ trì nói: "Mấy con mèo này là Âu Mỹ Lệ tiểu thư nuôi, rất yêu thương chúng nó, mèo con cũng rất thích dính Âu Mỹ Lệ tiểu thư. Không biết hiện tại, phần tình cảm này còn tồn tại không? Mèo con sẽ đi về phía ai?"

Thời Yên có chút cạn lời, đây là mèo chứ đâu phải chó, chẳng lẽ còn sẽ dựa vào mùi nhận chủ sao! Nhưng cô cũng chịu cảm nhận không khí hiện trường, nín thở ngưng thần nhìn mấy con mèo cao ngạo, chậm rì rì bước từng bước trong vũ trường, cuối cùng, chúng nó tập thể đi về phía —— Lục Cảnh Nhiên.

Thời Yên: "......"

Giỏi lắm!

Không khí hiện trường một lần lâm vào xấu hổ, người chủ trì ho khan một tiếng, nỗ lực cứu vớt: "Ờm, mọi người đều biết, sau khi Âu Mỹ Lệ tiểu thư mất tích, mấy con mèo này chủ yếu là Âu lão tiên sinh và Lục Cảnh Nhiên tiên sinh chiếu cố, chúng nó thân thiết với Lục tiên sinh cũng là về tình cảm có thể tha thứ."

"Meo ~" Mấy con mèo này vây quanh Lục Cảnh Nhiên, nỗ lực lấy đầu cọ cọ cọ, dường như hy vọng anh có thể bế mình lên. Lục Cảnh Nhiên xoa đầu từng con, nói với chúng nó: "Ngoan, đi tìm mẹ mấy đứa đi."

Thời Yên ở một bên nhìn tâm trạng phức tạp, tuy rằng hình ảnh này trông rất tốt đẹp, nhưng cô thật sự muốn chửi, biện pháp này rốt cuộc là ai nghĩ ra, liệu có quá khó xử mèo rồi không.

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửKde žijí příběhy. Začni objevovat