Chương 21: Ảnh đế siêu thích viết thư tình (4)

22.6K 1.5K 88
                                    

Sau khi quay phim kết thúc, Thời Yên ngồi xe bảo mẫu của Lục Cảnh Nhiên, theo chân bọn họ cùng trở về khách sạn dừng chân. Nhân viên đoàn phim rất nhiều, như trợ lý đều là ở cùng với trợ lý khác, Lục Cảnh Nhiên khẳng định không muốn Thời Yên ở cùng phòng với người khác, Đàm Ninh liền giúp cô đặt một phòng riêng. Đương nhiên, chi phí cũng là chính bọn họ gánh vác.

Căn cứ yêu cầu của Lục Cảnh Nhiên, anh đặt phòng của Thời Yên và của anh ở cùng tầng. Thời tiết nay quay phim một ngày, cả người đều dính dính, Lục Cảnh Nhiên vừa đến phòng lập tức đi tắm rửa. Đàm Ninh dẫn Thời Yên tới phòng cô, thuận tiện giao thẻ phòng cho cô: "Vậy em thu thập trước, đợi chút lại đây tìm bọn anh."

Anh nghĩ tới, Lục Cảnh Nhiên tắm rửa xong, khẳng định sẽ đi tìm Thời Yên, cùng với để cậu ta chạy tới phòng Thời Yên, không bằng để Thời Yên tới tìm cậu ta —— trợ lý xuất hiện trong phòng minh tinh so với minh tinh xuất hiện trong phòng trợ lý bình thường hơn!

"Được ạ." Thời Yên nhận thẻ phòng, đang chuẩn bị vào cửa, Đàm Ninh lại ở sau gọi cô lại.

"Chờ một chút." Anh lấy một bức thư từ trong tập văn kiện, đưa tới trên tay Thời Yên, "Đây là hôm trước Cảnh Nhiên bảo anh chuyển phát nhanh cho em, anh nghĩ đến hôm nay em sẽ tới đây nên không gửi. Cất cẩn thận, thư tình của Lục ảnh đế."

"...... Cảm ơn." Thời Yên nhận thư, Lục Cảnh Nhiên vì giấu tai mắt người khác, muốn gửi thư tình đều để Đàm Ninh làm thay, Thời Yên vốn dĩ không cảm thấy có cái gì, nhưng hiện tại Đàm Ninh giáp mặt đưa cô thì có chút cảm thấy thẹn.

Đàm Ninh cũng rất không vừa lòng với chuyện này: "Em nói đã là thời đại nào rồi mà còn người thích lấy giấy viết thư tình? Trước mặt người khác cậu ta là nam thần cao lãnh, sau lưng lại buồn nôn không chịu được, sao em chịu được cậu ta cơ chứ?"

Thời Yên trừng mắt nhìn anh một cái: "Anh không được nói anh ấy như vậy, em thích anh ấy viết thư tình cho em đấy, sao nào!"

Đàm Ninh: "......"

Không ra sao, hai vợ chồng này anh một người cũng không thể trêu vào.

Thời Yên đi vào phòng, hành lý cũng không buồn mở ra, mở thư tình Lục Cảnh Nhiên cho cô trước.

"Vợ, anh đã thuận lợi đến địa điểm quay phim. Phong cảnh nơi này rất đẹp, nhưng anh thấy cái gì cũng giống bóng em, mây trên trời giống em, hoa dưới tán cây giống em, ngay cả ảnh ngược của anh trong sông cũng là em. Tối nay có thể muốn em một ngàn lần, anh mới có thể đi vào giấc ngủ."

Thời Yên: "......"

Lục Cảnh Nhiên vì sao lại khiêu khích như vậy!

Cô cầm thư, đích thân lên mạng lục soát một chút, mấy câu này thật đúng là không phải trên mạng, đều là của riêng Lục ảnh đế.

...... Anh đại khái là thi nhân bị diễn phim làm chậm trễ.

Thời Yên cất thư cẩn thận, cầm bộ quần áo sạch sẽ ra, cũng đi tắm rửa một cái. Lúc ra ngoài, vừa lúc nhận được điện thoại Lục Cảnh Nhiên gọi tới, bảo cô tới phòng anh.

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWhere stories live. Discover now