Chương 102: Nữ Idol đệ nhất giang hồ (3)

10.5K 779 22
                                    

Trả tiền bữa sáng, Thời Yên chạy đến Bích Vân Phường tìm Thời Niên.

Cô và Thời Niên lúc còn rất nhỏ đã bị cha mẹ bán đi, gia đình mua bọn họ đối xử với bọn họ không tốt, ở nơi đó luôn là ăn không đủ no mặc không đủ ấm còn bị đánh. Sau đó Thời Niên dẫn cô chạy đi, đến nương nhờ đảo Phi Phi. Thời Niên nói, trên đảo Phi Phi đều là một đám sát thủ không có tình cảm, hắn cũng muốn trở thành một sát thủ không có tình cảm, như vậy sẽ không có người dám bắt nạt bọn họ nữa.

Đáng tiếc chuyện không chiều lòng người, Thời Niên trời sinh không có năng khiếu luyện võ, ngược lại là Thời Yên, ở đảo Phi Phi học được một thân võ công.

Muốn nói là Thời Niên giết Dung Giảo Giảo, Thời Yên đánh chết cũng không tin.

Bên ngoài Bích Vân Phường có rất nhiều dân chúng xem náo nhiệt vây quanh, quan phủ phái nha dịch tới điều tra chuyện này. Thời Yên lợi dụng "Khí tràng co duỗi tự nhiên", đi tới hiện trường vụ án, thi thể Dung Giảo Giảo đã bị nâng đi rồi, chỉ còn lại vết máu đầy đất.

"Lam chưởng môn, vì sao ngài cho rằng đây là người Lang Hỏa cung làm?" Bộ đầu thăm dò xong hiện trường, hỏi thăm chưởng môn Bích Vân Phường Lam Thanh Tễ.

Lam Thanh Tễ là một phụ nhân gần bốn mươi tuổi, tuy thân là chưởng môn môn phái võ lâm, nhưng bởi vì Bích Vân Phường chủ yếu kinh doanh thêu thùa, trên người rất có khí chất thiên kim đại gia -- đương nhiên, đây là lúc trước, hiện tại doanh thu lớn nhất của Bích Vân Phường đến từ nhóm nhạc nữ Lương Sơn Sáng Tạo 108.

Trong tay Lam Thanh Tễ cầm một cái khăn thêu, bên trên thêu hình uyên ương tinh xảo: "Các ngươi cũng thấy thi thể Giảo Giảo rồi đấy, tử trạng khủng bố như vậy, đương kim võ lâm, ngoài Ma giáo Lang Hỏa cung, ai sẽ dùng thủ đoạn giết người ác độc như thế?"

Bộ đầu vuốt cằm trầm tư, tử trạng của Dung Giảo Giảo rất thảm, chảy nhiều máu như vậy, lúc bọn họ tới mấy nha dịch đều suýt thì nôn bữa sáng ra. "Vậy Lam chưởng môn có biết, Dung Giảo Giảo và Lang Hỏa Cung có thù oán gì không?"

Lam Thanh Tễ nói: "Buồn cười, người Bích Vân Phường ta, sao lại có liên quan đến Ma giáo như Lang Hỏa cung, bọn họ muốn giết người thì chẳng quan tâm có xích mích với ngươi hay không. Lại nói, tất cả danh môn chính phái võ lâm đều thế đối đầu với Lang Hỏa cung, muốn nói thù oán, cũng là thù oán chính nghĩa và tà ác."

Thời Yên ở bên cạnh nghe được cũng muốn vỗ tay cho vị Lam chưởng môn này, không hổ là đương gia chủ mẫu Bích Vân Phường, khả năng ăn nói ngoại giao rất lưu loát.

Sau khi ra khỏi Bích Vân Phường, cô kéo hoa tai thành vòng tay, đeo lên tay, mới vừa mang lên thì nghe được bên cạnh có người học tiếng gà rừng gáy: "Cúc cục cục, cúc cục cục."

Thời Yên: "......"

Ngốc như vậy không cần nghĩ cũng biết là Thời Niên không sai.

Cô theo tiếng kêu đi qua, quả nhiên gặp được Thời Niên hoang mang rối loạn ở hẻm nhỏ. Thời Niên thấy cô tới, vừa ấm ức vừa đáng thương xông lên: "Muội muội, lần này ca ca chọc phải chuyện lớn, Dung Giảo Giảo chết rồi!"

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWhere stories live. Discover now