Chương 34: Vương gia mỗi ngày đều giả vờ không yêu ta (2)

20.3K 1.2K 52
                                    

Hai người cứ như vậy nhìn nhau một hồi lâu, Thời Yên rõ ràng thấy cảm xúc trong mắt hắn thay đổi, nhưng trong nháy mắt, hắn lại khôi phục đạm mạc mới đầu: "Ngươi tới nơi này làm cái gì?"

Thời Yên chớp chớp đôi mắt, đem một chân khác cũng rảo bước tiến lên đại môn Lê Hoa viện: "Ta đương nhiên là tới tìm chàng. "

Vương gia hỏi: "Tìm ta có chuyện gì?"

Thời Yên ra vẻ thẹn thùng nói: "Vương gia chàng nói lời này rất khách khí, hai người chúng ta đã thành thân, ta còn làm sao phải có chuyện mới tới tìm chàng được? Nhớ chàng thì tới tìm chàng."

"A, một nữ nhi gia như ngươi nói ra loại lời này cũng không e lệ." Hà Thải Thải đi theo phía sau cô cũng từ bên ngoài đi đến. Thời Yên quay đầu lại nhìn nàng ta một cái, cười ha ha với nàng ta: "Ta lại không nói với nam nhân khác, ta nói với tướng công ta, ngươi quản được sao?"

"...... Ngươi!" Hà Thải Thải cực kỳ tức giận, rồi lại không tìm được lời phản bác cô, chỉ đành xin vương gia giúp đỡ, "Biểu ca, huynh xem nàng ta!"

Thời Yên hỏi: "Xem ta cái gì? Xem ta lớn lên xinh đẹp à?"

Hà Thải Thải: "......"

Không hổ là nữ nhân được sơn tặc nuôi lớn, căn bản không hiểu cái gì gọi là lễ nghĩa liêm sỉ!

Vương gia hơi hơi hạ mi, mở miệng nói: "Lê viện là nơi thanh tịnh, không chuyện gì thì đi ra ngoài đi."

Hà Thải Thải kiêu căng ngạo mạn nhìn Thời Yên, Thời Yên liếc nàng ta một cái, cười nói với vương gia: "Ta đây đi trước, ngày mai lại đến tìm chàng chơi ~"

Hà Thải Thải đối với bóng dáng của cô, ở trong lòng hừ lạnh một tiếng, nàng ta vui vẻ phấn chấn quay đầu, đang muốn nói cái gì, vương gia liền nói: "Ngươi còn lưu lại nơi này làm cái gì?"

"......" Hà Thải Thải nghẹn một chút, nàng ta biết vương gia không thích người khác tới Lê Hoa viện của hắn, đành phải miễn cưỡng cười nói, "Vậy biểu muội cũng cáo từ trước."

Thời Yên lén trốn một bên nhìn Hà Thải Thải đi xa, từ trong một góc đi ra, cười một tiếng: "Ha ha, đứa nhỏ ngốc, đẳng cấp này cũng đòi đấu với ta." Cô vẫy gọi Tiểu Mãn, lại về tới Lê Hoa viện.

Vương gia thấy cô đi mà quay lại, hình như có chút không vui: "Sao ngươi lại trở lại?"

Thời Yên đi đến trước mặt hắn, mỉm cười với hắn: "Bỗng nhiên nghĩ đến có chuyện muốn hỏi thăm vương gia."

"Chuyện gì?"

Thời Yên ra vẻ thần bí hạ giọng, còn đến gần trước mặt hắn một chút: "Muốn hỏi vương gia, có quen một người tên Lục Cảnh Nhiên không."

Đồng tử vương gia đột nhiên co rụt lại, nháy mắt cũng không nháy mắt mà nhìn chằm chằm cô, cặp mắt đen xinh đẹp kia của hắn lấy lạnh nhạt ẩn giấu toàn bộ cảm xúc.

"Không quen biết." Hắn nói.

Thời Yên "à" một tiếng, lại hỏi: "Vậy vương gia còn nhớ rõ chuyện năm mười tuổi bị sơn tặc bắt đi?"

Đoạn hồi ức này cũng là Thời Yên hôm nay sau khi gặp hắn mới đột nhiên nhớ tới. Năm cô tám tuổi, cha cô làm đầu lĩnh sơn tặc lại từ dưới chân núi cướp được một đứa trẻ xinh đẹp trở về, lần này là một bé trai. Thời Yên vừa thấy hắn thì thích vô cùng, giam lỏng hắn, giữ hắn bên cạnh mình, còn không cho phép những người sơn trại bắt nạt hắn.

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ