Chương 28: Ảnh đế siêu thích viết thư tình (11)

19.8K 1.2K 27
                                    

Cuộc họp báo Đàm Ninh sắp xếp cho Lục Cảnh Nhiên cũng ở ngày hôm sau, buổi chiều Lục Cảnh Nhiên đầu tiên là kết thúc công việc quay phim rồi lái xe tới hiện trường cuộc họp báo. Cuộc họp báo lần này có quy mô không lớn, số lượng phóng viên mời có hạn, nhưng các bạn bè truyền thông nhiệt tình tăng vọt, dù không nhận được lời mời, cũng không ngại xa xôi chạy tới, canh giữ ở cửa cuộc họp báo.

Thời Yên đi theo Lục Cảnh Nhiên qua đó, nhưng chờ lát nữa trên cuộc họp báo cô sẽ không lộ mặt. Cô vẫn luôn cảm thấy bản thân là người gặp qua cảnh tượng lớn, chờ nhìn thấy phóng viên vây quanh bên ngoài hiện trường cuộc họp báo xong, cô một lần nữa định nghĩa lại cảnh tượng lớn.

Trong một đám phóng viên cầm ông kính, cô nhoáng mắt thấy một gương mặt quen thuộc —— chính là paparazzi đuổi theo cô cuối cùng hại cô tai nạn nằm viện! Gương mặt quen thuộc này xuất hiện làm Thời Yên có một chút hoảng.

Ở trong lòng cô, Lục Cảnh Nhiên tuyệt đối coi như thân sĩ, sẽ không tùy tiện ra tay đánh người, nếu không phải bởi vì bản thân tai nạn xe cộ, anh cũng sẽ không tức thành như vậy. Tuy rằng cảm thấy hiện tại chuyện Lục Cảnh Nhiên đánh người sẽ không tái diễn, nhưng vì tuyệt đối không sai lầm, cô vẫn lên tiếng nhắc nhở: "Chồng à, nếu chờ lát nữa có phóng viên hỏi vấn đề gì lạ, anh đừng tức giận, càng không nên ra tay đánh người."

Lục Cảnh Nhiên nhướn đuôi lông mày: "Em cảm thấy anh sẽ bởi vì loại chuyện này mà ra tay đánh người?"

"Ách, em chỉ muốn nói, mặc kệ tức giận bao nhiêu cũng đừng ra tay đánh người trước, bởi vì người ra tay trước đuối lý!"

Lục Cảnh Nhiên bật cười: "Đã biết."

Rốt cuộc vì sao mà vợ anh cảm thấy anh sẽ đánh người? Chẳng lẽ ngày thường trong cuộc sống anh biểu hiện thật sự bạo lực sao?

Lục Cảnh Nhiên khắc sâu mà nghĩ lại bản thân một chút.

Cuộc họp báo bắt đầu, Thời Yên lưu lại hậu trường lắng nghe toàn bộ hành trình, Lục Cảnh Nhiên ngồi ở trung tâm sân khấu, bên cạnh là Đàm Ninh và người phát ngôn đối ngoại của Studio. Đàm Ninh tuyên bố cuộc họp báo chính thức bắt đầu, phóng viên sôi nổi nhấc tay đặt vấn đề.

"Chào thầy Lục, tôi là phóng viên của Tinh Văn 30 phút, xin hỏi chuyện kết hôn của ngài và vợ đã được Thời gia tán thành chưa?"

Thời gia là phú thương có uy tín danh dự ở thành phố A, sau khi chuyện bí mật kết hôn tuôn ra, khiến người khiếp sợ còn không phải Lục Cảnh Nhiên kết hôn ba năm, mà là Lục Cảnh Nhiên lại bị nhà bố mẹ vợ ghét bỏ!

Lục Cảnh Nhiên nói: "Điểm này không cần mọi người nhọc lòng, chuyện trong nhà tự chúng tôi sẽ giải quyết."

"Xin hỏi thầy Lục, Weibo làm sáng tỏ của vợ ngài là ngài yêu cầu cô ấy đăng sao?"

Lục Cảnh Nhiên nhìn phóng viên đặt vấn đề một cái: "Nếu có thể lựa chọn, tôi hy vọng giấu cô ấy đi, không cho bất kỳ người nào thấy."

Phóng viên: "......"

Thức ăn cho chó của Lục ảnh đế nói đến là đến.

Hiện trường lặng im một cái chớp mắt, sau đó các phóng viên ra câu hỏi tựa như con ngựa hoang cởi cương, cuối cùng không kéo trở lại.

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWhere stories live. Discover now