Chương 40: Vương gia mỗi ngày đều giả vờ không yêu ta (8)

16.2K 1K 72
                                    

Lục Cảnh Hành rời từ chỗ Thời Yên, trực tiếp trở về Lê Hoa viện. Mấy hoa lê này có sau khi Lục Cảnh Nhiên dọn vào, hình như hắn rất thích, nhưng Lục Cảnh Hành lại không thích lắm.

Bạch Lộ thấy hắn trở về, pha ly trà cho hắn, đặt lên bàn. Lục Cảnh Hành cũng không uống, trực tiếp nằm lên giường ngủ một giấc.

Chẳng được bao lâu, Hà Thải Thải chạy tới tìm hắn. Từ lần trước bị Lục Cảnh Nhiên giáo huấn qua, Hà Thải Thải đã một thời gian rất dài không tới Lê Hoa viện. Hôm nay nghe nói vương gia đi chính phòng tìm vương phi, nàng ta không kìm nén được, lại đánh bạo chạy tới.

Lục Cảnh Hành ngồi dậy, nhìn nàng ta một cái. Biểu muội của Lục Cảnh Nhiên, tự nhiên cũng là biểu muội của hắn, nói là tới Long Thành học hỏi kiến thức, tạm thời ở nhờ trong vương phủ.

Nhưng từ khi sau khi nàng ta tới Long Thành, chuyện làm nhiều nhất chính là quấn lấy vương gia biểu ca này, Lục Cảnh Hành cũng không biết nàng ta đến tột cùng học hỏi thêm kiến thức gì.

"Biểu ca!" Hà Thải Thải hấp tấp đi vào, trong tay còn cầm một cái khăn thêu, đang muốn đưa cho vương gia, Lục Cảnh Hành liền đứng dậy, ngắt lời nàng ta.

"Biểu muội, chạy vội như vậy, nhất định mệt mỏi đúng không. Nào, uống miếng nước trước." Hắn bưng chén trà Bạch Lộ pha cho hắn, xoay người đưa cho Hà Thải Thải.

Hà Thải Thải không nghi ngờ hắn, chỉ cảm thấy biểu ca tự tay bưng trà cho mình, trong lòng biểu ca quả nhiên vẫn có nàng: "Cảm ơn biểu ca."

Nàng ta thẹn thùng nhận chén trà trong tay Lục Cảnh Hành, nhẹ nhàng nhấp một ngụm, cảm giác nước trà vốn chua chát tựa hồ có chút ngọt.

Uống trà xong, Hà Thải Thải đưa chiếc khăn thêu trong tay cho hắn: "Biểu ca, lần trước bức tranh Thải Thải vẽ cho huynh bị vương phi xé hỏng rồi, cho nên Thải Thải một lần nữa thêu cái khăn tay cho huynh, hy vọng biểu ca chớ ghét bỏ."

Hà Thải Thải nói với vẻ xấu hổ, còn không quên nói xấu Thời Yên một phen.

Lục Cảnh Hành không biết một đại nam nhân như hắn lấy một cái khăn tay làm cái gì, nhưng vẫn nhận lấy: "Cảm ơn biểu muội."

"Không khách khí." Nhìn vương gia nhận lấy khăn tay, trong Hà Thải Thải cực kỳ vui vẻ, đây là lần đầu tiên vương gia nhận lấy đồ vật nàng ta đưa. Lục Cảnh Hành thấy nàng ta còn đứng đó, liền hỏi; "Biểu muội còn có chuyện gì sao?"

Hà Thải Thải thẹn thùng nói: "Không có."

"Ồ, vậy ta bảo Bạch Lộ đưa ngươi đi ra ngoài."

"......" Hà Thải Thải muốn nói lại thôi mà nhìn hắn, cuối cùng vẫn đi theo Bạch Lộ ra ngoài. Bọn họ đi rồi, Lục Cảnh Hành đổ nước trà trong ấm xuống ngoài cửa sổ.

Nhìn khăn tay lưu lại trên bàn, Lục Cảnh Hành nghĩ nơi nên tới cho mình —— Vương phi không cần hắn, hắn còn có thể tới chỗ biểu muội ăn ké.

Hai ngày này, chưa tới giờ cơm, Lục Cảnh Hành đã đúng giờ chạy tới chỗ Hà Thải Thải, cái này làm Tiểu Mãn lo lắng: "Phu nhân, sao ngài vẫn còn hứng ăn uống vậy trời!"

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửOù les histoires vivent. Découvrez maintenant