Chương 13: Tổng giám đốc ma cà rồng thân yêu (13)

27K 1.6K 326
                                    

Kiều Vũ cảm thấy hôm nay không khí trên xe có chút cổ quái, Thời Yên cách cái vài phút, liền phải xoay đầu cười ngây ngô với tổng giám đốc. Ly kỳ nhất chính là, tổng giám đốc ngẫu nhiên còn đáp lại cô.

"......" Có phải lúc anh không biết đã xảy ra cái gì không?

Lúc sắp đến công ty bắt đầu kẹt xe như thường lệ, Thời Yên nhìn nhìn đầu xe, nghiêng đầu nói với Lục Cảnh Nhiên: "Lục tổng, sắp đến công ty rồi, chúng ta có phải bắt đầu yêu đương lén lút không?"

Kiều Vũ mày vừa động, từ từ, cái gì? Yêu đương lén lút?

Lục Cảnh Nhiên nhìn Thời Yên, thần sắc hình như có vài phần bất mãn: "Vì sao phải yêu đương lén lút? Tôi rất không tiện khoe ra sao?"

Kiều Vũ: "???"

Tổng giám đốc anh đang nói cái gì?

Thời Yên nói: "Không phải mà, không phải em sợ ảnh hưởng không tốt sao." Cô nói, còn thẹn thùng chọc chọc Lục Cảnh Nhiên.

Lục Cảnh Nhiên nhìn ngón tay cô đặt trên ngực mình, cũng không có phản kháng: "Em cho rằng hành động trước đó của em ảnh hưởng rất tốt sao?"

Anh còn chưa quên, ngày đầu tiên Thời Yên tới công ty đang ngang nhiên đùa giỡn anh. Anh nhìn Kiều Vũ hàng phía trước, phân phó anh ấy: "Kiều Vũ, cậu thông báo với trong nhóm một tiếng, để bọn họ đừng miên man suy nghĩ nữa, tôi chính là cùng Thời Yên yêu đương."

Kiều Vũ: "......"

Cho nên đây rốt cuộc là chuyện xảy ra khi nào!

Lục Cảnh Nhiên thấy Kiều Vũ không có phản ứng, lại hỏi: "Làm sao vậy?"

"Không có." Kiều Vũ vội ổn định tâm thần, lấy di động click mở nhóm chat công ty, "Tôi thông báo ngay bây giờ."

Trợ lý tổng giám đốc Kiều Vũ: Chào buổi sáng các vị đồng nghiệp, tổng giám đốc bảo tôi thông báo một tiếng, mọi người đừng suy đoán lung tung quan hệ của ngài ấy và Thời Yên, bọn họ chính là yêu đương.

Các thành viên trong nhóm: "............"

Ngày thường trong nhóm chỉ cần có tin tức, lập tức nhảy ra tập đoàn các tinh anh vuốt mông ngựa, lần này ước chừng an tĩnh ba phút, mới sôi nổi chúc mừng tổng giám đốc Lục.

Tin tức này vào lúc xe của Lục Cảnh Nhiên còn chưa qua đoạn đường tắc nghẽn đã truyền khắp toàn bộ tập đoàn Hưng Ức, mà người khó xử nhất toàn công ty trước mắt đang thuộc về Elle.

—— cô rốt cuộc còn phải sắp xếp công việc cho Thời Yên không đây?

Lục Cảnh Nhiên là ông chủ rất săn sóc cấp dưới, chuyện thứ nhất anh đến công ty, chính là điều Thời Yên từ phòng làm việc tổng giám đốc, sắp xếp cho cô nhân vật thư ký riêng, chỉ nghe lệnh một mình anh. Văn phòng của Thời Yên cũng biến thành một phòng riêng, ở cách vách Kiều Vũ.

Động tác lớn xuống dưới liên tiếp, nhân viên toàn bộ công ty đều không có lòng làm việc.

Trong nhóm nhỏ của Elle, cả buổi sáng tin nhắn không ngừng.

"Lục tổng rốt cuộc là coi trọng Thời Yên chỗ nào? A??"

"Khuôn mặt xinh đẹp......"

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửOnde as histórias ganham vida. Descobre agora