Chương 56: Hôm nay cũng muốn nỗ lực cứu vớt thế giới (10)

11.6K 951 46
                                    

Thời Yên không nghĩ tới Lục Cảnh Nhiên cũng biết nói mấy lời mập mờ như thế, trong ánh mắt mang theo ba phần bỡn cợt bảy phần ngọt ngào nói: "Thì ra anh cũng biết nói, mấy lời này."

Lục Cảnh Nhiên trầm mặc, nói: "Lời nói thật, con người tôi không nói lời ngon tiếng ngọt."

Khóa miệng Thời Yên không ức chế được mà cong lên, còn nói mình không biết nói lời ngon tiếng ngọt, sắp ngọt sâu răng rồi nè.

Chỉ lát sau, xe chạy tới nơi ở tạm thời cục cảnh sát chuẩn bị cho Thời Yên. Căn nhà là căn nhà đơn giản, không khác nơi Thời Yên ở là mấy.

"Vậy em nghỉ ngơi một lát trước, tôi còn có chút công việc phải xử lý." Sau khi Lục Cảnh Nhiên tới, trước tiên quan sát một vòng quanh cửa sổ, sau đó kéo rèm lên, lấy laptop mình mang theo ra.

Thời Yên thấy anh bắt đầu xử lý công việc, ngồi một bên không quấy rầy anh nữa, mãi đến lúc bụng truyền đến cảm giác đói, cô mới phát hiện đã 8 giờ.

Lục Cảnh Nhiên còn đứng ở bên cửa sổ, gọi điện thoại với đội viên, Thời Yên đứng dậy mở tủ lạnh, nhìn bên trong có cái gì ăn không.

Rau dưa thật ra có một ít, trông cũng tương đối tươi, hẳn là hôm nay mới chuẩn bị. Gạo đâu nhỉ?

Thời Yên đang muốn đi tìm gạo thì nghe thấy tiến Lục Cảnh Nhiên truyền tới: "Em đói bụng?"

Thời Yên quay người lại, thấy Lục Cảnh Nhiên không biết khi nào đã gọi điện thoại xong, đang đứng ở cửa phòng bếp nhìn cô.

Thời Yên nói: "Đã 8 giờ."

Lục Cảnh Nhiên sửng sốt một chút, theo bản năng nhìn đồng hồ trên tay, kim đồng hồ quả nhiên đã chỉ hướng về phía 8 giờ: "Đã trễ thế này? Xin lỗi, hôm nay thật sự bận quá."

Thời Yên lắc đầu, nói: "Không sao, tủ lạnh có, rau dưa, em tùy tiện làm chút, gì ăn."

Lục Cảnh Nhiên xắn cổ tay áo, cũng đi vào trong phòng bếp: "Tôi làm cho."

Thời Yên nghe anh nói như vậy, có chút ngoài ý muốn: "Anh biết nấu cơm?"

Lục Cảnh Nhiên cong khóe miệng nhìn cô: "Rất lạ hả? Đàn ông lớn tuổi độc thân, hoặc nhiều hoặc ít đều biết làm chút gì đó."

"Ờ......" Thời Yên châm chước một chút, "Anh biết nấu cơm, không lạ, anh độc thân, mới lạ."

Cái này làm nụ cười trên mặt Lục Cảnh Nhiên càng sâu, anh rất nhẫn nại mà nhìn Thời Yên, tựa hồ đang đợi lý do của cô.

Thời Yên bị anh nhìn chằm chằm đến không được tự nhiên mà xoa nhẹ chóp mũi: "Anh đẹp trai như vậy, rất nhiều cô gái đều thích anh."

Lục Cảnh Nhiên cười lấy chút rau từ trong rút lạnh ra, bỏ vào bồn nước rửa sạch: "Trước kia gia đình cũng giới thiệu mấy đối tượng làm quen, có điều đối phương vừa nghe đến công việc của tôi thì không muốn."

"Vì sao?"

"Bởi vì quá nguy hiểm, bọn họ đều hy vọng tôi có thể đổi nghề." Lục Cảnh Nhiên nói tới đây, bản thân cũng cảm thấy có chút buồn cười, sao anh có thể vì một người phụ nữ chỉ gặp một lần mà đổi nghề.

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ