Chương 54: Hôm nay cũng phải nỗ lực cứu vớt thế giới (8)

12.2K 958 40
                                    

Băng phu nhân nói xong, hiện trường rơi vào một mảnh trầm mặc. Vài giây sau, Thời Yên há miệng thở dốc, nhìn cô ta hỏi: "Có phải chị, xem nhiều, phim hoạt hình?"

Băng phu nhân: "......"

Cô ta "cụp" một tiếng thu hồi quạt xếp, khinh thường mà cười hừ một tiếng: "Loài người ngu ngốc như các người sẽ không hiểu chúng tôi. Chính cái gọi là không phá thì không xây được, chỉ có hủy diệt mới có thể nghênh đón trọng sinh."

Cô ta xoay người, cười kêu gọi người chơi chung quanh: "Hy vọng người có cùng suy nghĩ quan điểm với chúng tôi có thể gia nhập với chúng tôi, cùng chúng tôi sáng tạo kỷ nguyên mới."

Thời Yên nói: "Chính là xem nhiều, phim hoạt hình rồi."

"......"

Băng phu nhân quay đầu lại trừng cô một cái, khóe miệng gợi lên một độ cong trào phúng. Đầu ngón tay màu xanh băng của cô ta bốc lên một làn sương khói lượn lờ, đánh về phía Thời Yên. Thời Yên khởi động giày, thả người một cái nhảy lên nóc nhà, vị trí vừa rồi của cô đảo mắt đã bị đông lại thành băng.

Lục Cảnh Nhiên đi đến trước mặt Băng phu nhân, sắc mặt không tốt nhìn cô ta, Băng phu nhân lại mở cây quạt ra, nhẹ nhàng che khóe miệng: "J, đừng nhìn tôi như vậy, người ta sẽ thẹn thùng."

Thời Yên rút súng bên thắt lưng ra, đứng ở trên nóc nhà bắn hai phát về phía Băng phu nhân. Một cô gái mặc Âu phục màu đen bên cạnh Băng phu nhân bật ô trong tay "phật" một cái, nhanh chóng kéo Băng phu nhân bay đến giữa không trung, né tránh viên đạn của Thời Yên.

Băng phu nhân giữa không trung nhìn Thời Yên đối diện, cười bảo cô: "Chúng ta sau này còn gặp lại."

Cô ta nói xong, đồng bọn lập tức mang theo cô ta bay đi, Thời Yên từ nóc nhà nhảy xuống, đi theo tổ công lược vào trong nhà.

Trước bàn tròn, Tiểu Hỉ phân tích thế cục trước mắt: "Bọn họ đang chính thức tuyên chiến với chúng ta, sau này khẳng định sẽ càng thêm tùy ý phá hỏng đá vá trời."

Lục Cảnh Nhiên thần sắc nghiêm nghị, con ngươi màu nhạt là lạnh lùng vốn có: "Chỉ sợ không chỉ là đá vá trời."

Tiểu Hỉ hơi sửng sốt: "Có ý gì?"

Lục Cảnh Nhiên nhìn về phía Thời Yên, ánh mắt tối lại: "Chúng ta còn phải bảo vệ Thời Mỹ Lệ an toàn."

Caroline nghe đến đó, khinh thường mà mở miệng nói: "Bảo vệ cô ta làm cái gì?"

Lục Cảnh Nhiên nói: "Trước mắt toàn bộ trò chơi chỉ có một mình cô ấy có thể xem hiểu văn tự cổ đại, nếu sau này thật sự xuất hiện 《 Trên dưới năm nghìn năm 》, như vậy không có người có thể xem hiểu, cũng không thay đổi được gì."

Thời Yên nghĩ ngợi, hỏi anh: "Anh cảm thấy, bọn họ sẽ xuống tay, với em?"

Từ phản ứng hôm nay của Băng phu nhân, Lục Cảnh Nhiên cảm thấy phải, nhưng anh không muốn tạo tâm lý gánh nặng cho Thời Yên, nên chỉ nói: "Không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất (lỡ may)."

Thời Yên gật đầu, nói với anh: "Yên tâm, em sẽ, tự bảo vệ mình."

Bây giờ cô chính là người có hai vũ khí trang bị SSR, nếu thật sự muốn khai chiến, vậy cô lại đi rút thẻ tiếp.

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửOnde histórias criam vida. Descubra agora