Chương 139: Học trưởng u buồn (1)

15K 682 30
                                    

Tình huống trước mắt hơi mù mờ, đặc biệt là mái tóc vàng và đôi mắt màu lam của Lục Cảnh Nhiên. Cho nên ở trong truyện này anh được giả thiết là người nước ngoài?

【 Sắp bắt đầu truyền tống ký ức, xin chuẩn bị sẵn sàng 】

Tiếng hệ thống rơi xuống, tin tức thế giới này lần lượt ùa vào trong đầu, là cảm giác đầu óc muốn nổ tung quen thuộc.

Nơi này là tinh hệ Plasticu, chỗ bọn họ là hành tinh Suva, quay xung quanh hành tinh mẹ Plasticu......

"Từ từ." Thời Yên rất nhanh kêu ngừng, "Đây không phải thể loại thanh xuân vườn trường sao???"

Nếu cô nhớ không lầm, vừa rồi hệ thống nói thế giới này là 《 Học trưởng u buồn 》 mà nhỉ? Tuy rằng tên hơi trẩu, nhưng nghe thế nào cũng là thể loại thanh xuân vườn trường mà??

【 Thanh xuân vườn trường ngoài hành tinh. 】

Thời Yên: "......"

Không có bệnh chứ.

【 Đã đến thế giới cuối cũng rồi mà sao cô còn chưa học được bình tĩnh? 】

Thời Yên: "......"

Đã đến thế giới cuối cùng rồi mà sao mi còn không bỏ thói quen hố ta?

Ký ức lại bắt đầu truyền tống lần nữa, Thời Yên chuẩn bị tâm lý thật tốt, như bọt biển hấp thu tin tức thế giới này.

50 năm trước, hoàn cảnh Trái đất ác liệt càng ngày càng không thích hợp cho con người cư trú, vì thế kế hoạch di cư vào vũ trụ bắt đầu. Con người bắt đầu chia ra lần lượt di cư đến các hành tinh khác, hệ Plasticu chính là tinh hệ thích hợp cư trú nhất mà con người tìm được.

Quay xung quanh Plasticu -1 là mười hai hành tinh, trong đó có ba có ba hành tinh thích hợp cho con người cư trú, hoàn cảnh gần giống Trái đất. Nhưng trên ba hành tinh này đều đã có dân bản xứ sinh sống, bọn họ cũng không hoàn toàn hoan nghênh người Trái đất đến. Chính phủ Trái đất tiến hành đàm phán với bọn nửa năm, ba hành tinh thích hợp để sống —— hành tinh Suva, hành tinh Seagarson, hành tinh Kenbo, hai hành tinh trước đã chấp nhận Trái đất di dân.

Những người được di cư đến hành tinh khác đầu tiên đều là tinh anh trong xã hội hoặc người giàu có, nhưng tới hành tinh khác, trong mắt dân bản xứ, bọn họ là dân tị nạn ngoài hành tinh.

Đặc biệt là hành tinh Seagarson, tuy rằng hoàn cảnh có thể làm con người tồn tại, nhưng điều kiện tài nguyên còn lâu mới bằng Trái đất, là hành tinh cằn cỗi nhất trong ba hành tinh, đại đa số nhân loại trước mắt đều sinh hoạt ở chỗ này.

Tốt hơn một chút, dân đi cư được hành tinh Suva tinh cho phép được sinh hoạt phía tây hành tinh Suva —— hành tinh Suva tổng cộng chia làm năm khu vực: Đông Tây Nam Bắc và trung ương, khu trung ương là khu vực sinh hoạt của phần tử tinh anh của hành tinh Suva, cũng là khu vực giàu có nhất toàn bộ hành tinh Suva; khu phía Tây hỗn loạn nhất, là nơi người Trái đất và người dân Suva nghèo sinh hoạt.

Rất may mắn, vị trí hiện tại của Thời Yên là khu trung ương.

Gió lạnh thổi vào từ ban công, Thời Yên suy tư có nên kêu Lục Cảnh Nhiên vào ngồi để cô đóng cửa sổ không. Thiết bị đầu cuối đeo trên cổ tay bỗng nhiên phát ra cảnh báo "tích tích", đây là tiếng nhắc nhở khi chính phủ có chuyện quan trọng muốn thông báo.

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ