Chương 95: Thiên kim chục tỷ (17)

12.9K 891 39
                                    

Vào lúc ngọn lừa bùng lên, Lục Cảnh Nhiên dùng thân thể bảo vệ Thời Yên, cảm giác người trong lòng cứng đờ, Lục Cảnh Nhiên cau mày quan tâm hỏi: "Mỹ Lệ, em làm sao vậy?"

Thời Yên cũng không biết mình làm sao, những ngọn lửa đó rõ ràng không cháy đến trên người cô, cô lại có cảm giác đau đớn bị lửa thiêu. Trong đầu hiện lên mấy hình ảnh mơ hồ không rõ, cuối cùng ngừng lại trên một hình vẽ không rõ ý nghĩa.

"Mỹ Lệ!"

Lục Cảnh Nhiên lại gọi một tiếng bên tai cô, Thời Yên phục hồi tinh thần, sắc mặt có chút trắng bệch: "Em không sao, chúng ta đi xuống trước đi."

Lục Cảnh Nhiên mím chặt môi, gật đầu, che chở cô đi xuống tầng. Lúc bọn họ đi xuống thì đội cứu hỏa đã đến, bởi vì sau khi bốc cháy khách sạn đối phó kịp thời, ngọn lửa không lan quá rộng, sau khi nhân viên cứu hỏa đến rất nhanh dập tắt ngọn lửa.

Khách sạn bị cháy hai phòng, nhưng cũng may không có thương vong.

Khách ở phòng bị lửa cháy đến, khách sạn giúp bọn họ an bài phòng khác, không bị lan đến cũng lục tục quay về phòng.

Xử lý xong tình hình hoả hoạn, khách sạn gửi quà an ủi cho khách đến từng phòng, cũng tỏ vẻ bản thân xin lỗi. Lục Cảnh Nhiên cầm quà an ủi trở về phòng khách, ngồi xuống bên cạnh Thời Yên: "Khách sạn người ta nói, là khách hàng không cẩn thận châm lửa, khách sạn nói không chừng sẽ truy cứu trách nhiệm của bọn họ."

"À......" Thời Yên gật đầu, sắc mặt vẫn không tốt lắm. Lục Cảnh Nhiên nhét sữa bò vừa hâm nóng vào tay cô, "Uống chút sữa bò nóng cho bình tĩnh."

"Vâng." Chai sữa bò đã được Lục Cảnh Nhiên vặn ra, độ ấm sữa bò vừa phải, Thời Yên nhận lấy uống một hớp. Ấm áp theo yết hầu chảy xuôi đến dạ dày, toàn thân cũng ấm lên. Thời Yên cảm giác dễ chịu hơn chút, lại cầm lấy chút bánh để ăn.

Lục Cảnh Nhiên thấy sắc mặt cô chậm rãi hồng nhuận, mới rốt cuộc yên tâm: "Cảm giác khá hơn chút nào không?"

Thời Yên gật đầu nói: "Khá hơn nhiều, đồ ăn ngon thật sự có thể chữa khỏi cho người ta!" Cô cầm lấy một cái bánh, đút cho Lục Cảnh Nhiên: "Anh nếm thử xem, ăn ngon lắm."

Lục Cảnh Nhiên cười cắn miếng bánh trong tay cô. Thời Yên uống hết sữa bò, khẽ ợ một cái. Lục Cảnh Nhiên nhẹ nhàng ôm cô vào lòng, hỏi cô: "Lúc nãy em làm sao thế?"

Lúc xuống tầng, Thời Yên bỗng nhiên sắc mặt khó coi, thật sự dọa anh. Thời Yên dựa vào ngực anh, thoải mái cọ cọ, bộ dáng cực kỳ giống mấy con mèo nuôi trong nhà: "Em cũng không biết, rõ ràng chỗ cháy cách em một khoảng, em lại cảm giác như cháy trên người em, rất nóng, rất đau."

Lục Cảnh Nhiên siết chặt hai tay ôm Thời Yên theo bản năng, trái tim như bị ai nắm lấy. Sự cố giao thông 5 năm trước, Âu Mỹ Lệ còn sống, nhưng vụ tai nạn xe kia nghiêm trọng như vậy, dù cô nhặt về một cái mạng cũng nhất định bị thương rất nặng.

Anh căn bản không dám nghĩ cô đã trải qua cái gì, chỉ cần tưởng tượng những hình ảnh đáng sợ có khả năng xuất hiện, anh cảm thấy hô hấp cũng trở nên khó khăn.

Cùng nam chính ngọt văn yêu đương (Mau xuyên) - Bản Lật TửWhere stories live. Discover now